ป.จ.ด ไม่มา1เดือน2วันแล้วค่ะ

หนูมีอะไรกับแฟน5-6ครั้งไม่ได้ใส่ถุงหลั่งนอกตลอกค่ะประเด็นคือแฟนหนูไม่ได้เช็ดตรงอวัยวะเพศผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเราก็มีอะไรกับแฟนอีกครั้งมันมีโอกาสจะท้องไหมค่ะ🥺#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีการคุมกำเนิดใดได้ผล100%นะคะ แม้กระทั่งกินยาคุมก็ยังท้องได้ เเละการหลั่งนอกก็ไม่ใช่วิธีป้องกันด้วย ต่อให้หลั่งนอก เเต่น้ำอสุจิของผู้ชายก็จะไหลออกมาตลอดค่ะระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เเค่หลุดออกมาน้อยหรือมากเท่านั้นเองเเละเมื่อเราล้างทำความสะอาดของเรา มันก็ยังสามารถมีชีวิตอยู่ในช่องคลอดที่มีความชื้นได้ถึง3-5วัน เเสดงว่าโอกาสท้องสูงจ้า พิมพ์มายาวให้ความรู้เฉยๆนะคะจะได้ไม่เข้าใจผิด ท้องไม่ท้องก็อยู่ที่วันตกไข่เชื้อเเข็งเเรงไหม เเละดวงด้วยจ้า ตรวจอย่างเดียว สู้ๆนะคะ อย่าฟังคำคนอื่นมาก น้องอยากมาก็มาอยู่ดีค่ะ ดูเเลน้องให้ดีก็พอจ้า

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณค่ะ

ไม่มีอะไรคุมกำเนิดได้100%นะคะ นอกจากจะตัดมดลูกทิ้ง คนทำหมันฝังยาคุมยังท้องได้เห็นอยู่บ่อยไป ลองตรวจดูนะคะ ถ้าไม่ท้องก็ดีใจด้วยเชื่อว่ายังไม่พร้อมใช่มั้ยคะ ต่อไปต้องป้องกันดีๆนะคะ เลี้ยงเด็กคนนึงให้เติบโตอย่างมีคุณภาพไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ด้วยความหวังดีค่ะ ❤️

4y ago

ใจจริงอยากมีค่ะเพราะชอบเด็กอยู่แล้วไปไหนมาไหนเห็นเด็กแล้วต้องสกิดแฟนตลอกค่ะแต่เนื่องจากยังไม่หมั่นค่ะหมั่นเดือน (ธันวาคม)ก็เลยกังวลค่ะ

มีโอกาสท้องหมดค่ะถ้าไม่ได้ปกป้อง ปกติผชจะรู้สึกตัวแค่ตอนที่จะเสร็จ แต่ระหว่างนั้นก็อาจจะมีตัวอสุจิเล็ดรอดออกไปตอนที่ไม่รู้ตัวอีกละ ที่บอกว่าทำเป็นๆเห็นท้องมาหลายรายเลยค่ะ

4y ago

ลองตรวจดูนะตัวเองเพื่อความชัวร์

ขนาดกินยาคุมฝังเข็มยังท้องได้เลยค่ะ หลั่งนอกมันจะไปเหลืออะไร ทำไมไม่ป้องกันให้ถูกวิธีคะป้องกันด้วยวิธีผิดๆก็สมควรที่จะคิดมากแล้วละค่ะ

4y ago

ผิดเองค่ะเห็นเเก้ความสนุกเกินไป

หลั่งนอกใช่ว่าจะปลอดภัย บ้านนี้หลั่งนอกมาตลอด3-4ปีจนมั่นใจว่าหลั่งนอกจะปลอดภัย แต่ไม่เลยค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้ว😆

4y ago

หนูไม่รู้จริงๆ😥

อย่าชะล่าใจ​ค่ะ ของเรายังทะลุ​ยาคุม​มาได้เลยค่ะ ตอนนี้​ก้23w+2แล้วจ้าาา

4y ago

ไม่พรุ่งนี้ก็วันศุกร์ค่ะของมาส่ง

หลั่งนอกเหมือนกันค่ะ ตอนนี้18wแล้ว พึ่งไปซาวน์มาเมื่อวานได้ลูกสาว🥰

4y ago

ดีใจด้วยค่ะ😳

หลั่งนอกตลอดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้16 w แล้ว ตรวจนะคะ เพื่อความแน่นอน

4y ago

เดียวจะมาตรวจให้ดูน่ะค่ะ

VIP Member

หลั่งนอกไม่ใช่วิธีการคุมกำเนิดนะคะ ควรซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ

4y ago

ของกําลังมาส่งค่ะไม่กล้าไปซื้อ

มีโอกาสแน่นอนค่ะ ไม่ใส่ถุง จะหลั่งนอกหลั่งในก็มีโอกาส