สิ่งที่สามีคิดกับท้องแม่!! จริงไหมเนี่ย???

สิ่งที่สามีคิดกับท้องแม่!! จริงไหมเนี่ย??? ท้องใหญ่เร็ว มีเลือดออก เส้นสีดำที่ท้อง สิวก็มา ท้องก็เริ่มลาย!!! บางทีพ่อเค้าก็ตั้งตัวไม่ทันจ้ะแม่!! ....ใจเค้าใจเราคะ อย่าว่าแต่แม่ท้องต้องรับมือการเปลี่ยนแปลงของตัวเองเลย พ่อเค้าก็แอบคิดในใจเหมือนกัน??? #9เดือนนี้สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้กันและกัน /

สิ่งที่สามีคิดกับท้องแม่!! จริงไหมเนี่ย???
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

😂😂😂คุณสามีบ้านนี้ก็แอบตกใจกับการเปลี่ยนแปลงของเราคะ - หน้าอกขยายใหญ่ขึ้น 2-3 เท่า แม่อึ๋มเลย😂 (ข้อนี้สามีกดไลท์)ไม่อยากให้ขนาดลด - ฐานหัวนมใหญ่ขึ้น คล้ำขึ้น😯 - ท้องใหญ่ขึ้น ท้องจะแตกไหม อึดอัดไหม นอนลำบากไหม เหนื่อยไหม ตอนสามีนอนกลัวเข่า โดนท้องเรา😯 - ภรรยาโทรมสุดๆ😂 ใส่ชุดใหญ่ๆ หลวมๆเข้าไว้ ผมไม่ได้เซ็ทสวย หน้าสด ทาแค่ครีมกับแป้งฝุ่นบางๆ ความเซ็กซี่ที่เคยมีหายหมด😅😅 แต่สุดท้าย คุณสามีก็เป็นห่วงลูกและเรามากที่สุด อยากกินอะไรหาให้ อยากไปไหนพาไป อยากซื้อของให้ลูกที่ไหน ราคาเท่าไร จัดเต็มคะ😘😘

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้สามีอยากมีลูกมาก คอยสังเกตว่าเซ็คประจำเดือนเราด้วยซ้ำ จนเดือนมีเราท้องเขาถามประจำเดือนเรามายัง เรากลบเกลื่อน เขาถึงขั้นไปตรวจดูขยะให้ห้องน้ำ ว่าเราขยะเป็นผ้าอนามัยไหม พอท้องมาก็ให้กำลังใจมากเพราะว่าเราเป็นคนรูปภาพสูงใหญ่อยู่แล้ว ท้องมาใหญ่ขึ้นอีก สามีคอยบอกเธอไม่ได้อ้วน ปกติของคนท้อง เดี๋ยวคลอดก็ลด เชื่อเถอะ อะไรประมาณนี้

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

จริงค่ะ พ่อบ้านก็เป็นแบบนี้เลย😂😂 สังเกตตัวเราทุกอย่าง.. บางทีรู้ดีกว่าคนท้องอีก 😂😂

บ้านนี้สามีน่ารักค่ะ. ท้องลายขาลายแขนลายรักแร้ดำก็ไม่ได้ว่าอะไรบอกว่าร่างกายมันของภายนอกเดี่ยวพอแก่ไปก็เหี้ยวก็ย่นปล่อยมันแตกมันดำไป ขอให้ลูกแข็งแรงก็พอ คิดซะว่าเป็นศิลปะผลงานชิ้นแรกของลูก ประทับตราไว้แด่แม่ที่อุ้มเขามา

สามีบอกว่าชอบค่ะ ท้องใหญ่ๆๆแสดงว่าลูกตัวใหญ่

VIP Member

ทุกวันนี้สามีเรียกไออ้วนน ลดนน.บ้างนะ 555 #36+3w

5y ago

อยากลดมากกก บอกเลยค่ะ 😂😂

บ้านนี้สามีไม่มีความเห็นใดๆเลย​

VIP Member

บ้านนี้สามีคิดอย่างเดียวกลัวทับท้อง

VIP Member

บ้านนี้สามี ไม่สนใจเรื่องนี้เลย😂

VIP Member

บ้านนี้สามีชอบบอกพุงไม่ใหญ่เลบ5555

VIP Member

หัวนมดำและใหญ่ด้วย 55555

5y ago

😂😂😂😚😚😚😚