14 ตอบกลับ

บ้านนี้สามีเคยมีลูกมาแล้วค่ะกับภรรยาเก่าเขาแล้วก็เลิกรากัน จนมาคบกับเราตอนนี้ท้องได้5เดือนจะ6เดือนแล้วค่ะ ก็น้อยใจนะคะที่แฟนนำรูปลูก(ที่มีกับภรรยาเก่าของเขา) แปะเต็มพนังห้องเลย และเขาดูเหมือนไม่ตื่นเต้นกับการมีลูกกับเรา สงสัยคงเป็นเพราะเขาเคยมีมาก่อนมั่งคะ น้อยใจอยู่น้า

อย่าคิดมากนะคัะ เป็นกำลังใจให้คะ ♡♡

บ้านนี้ก็สามีมีลุกติด1คน น้อยใจมากที่ต้องทำตัวเหมือนไม่รุ้สึกอะไร บางทีก็เหมือนเขาไม่สนใจเราค่ะ ตอนนี้ท้องได้5เดือนเขาก็ยังพุดถึงลุกเขาบ่อยๆเวลาลุกเขาโทรมาเขาดูมีความสุขมากกว่าอยุ่กะเราอีก แต่ก้อพูดอะไรไม่ได้ 😰

บ้านนี้สามี มีลูกติดค่ะ 2 คน แต่ไม่เคยคิดที่จะรังเกียจเด็กน่ะแถมรักเค้าด้วยซ้ำ เรากับแฟนห่างกัน 11 ปีค่ะ (สามีแก่กว่า)แต่ลูกเค้าน่ารักมาก พูดเก่ง ฉลาดด้วย (แต่อีกคนแม่เค้าไม่ให้เอามาเล่นด้วยเลย)

VIP Member

เรามีลูกมาแล้วสองคน คนละพ่อด้วยค่ะ และตอนนี้ท้องคนที่สามกับสามีคนที่สาม ลูกสองคนแรกเราเลี้ยงเองคนเดียว พอมาเจอสามีคนปัจจุบัน เค้าก้อมาช่วยแบ่งเบาภาระ. สามีไม่เคยมีลูกมาก่อนค่ะเลยมีกันอีกสักคน.

สามีเรามีลูกติด 2 คนค่ะ แต่เราท้องแรก มีข้อดีคือเค้ามีประสบการณ์เลี้ยงลูกค่ะ เลยไม่ค่อยกังวลอะไร ของใช้ทั้งของแม่ของลูก สามีก็เป็นคนเลือกให้ แม้แต่โรงบาลที่จะฝากครรภ์

😍😍😍

บ้านนี้เรามีลูกติดเอง9ขวบแล้ววผุหญิง ส่วนลูกชายพึ่งคลอดได้2เดือน..กับแฟนใหม่ อ่อนกว่าเรา5ปี..พึ่ง24ปีนี้. ไม่รุ้หลงอะไรกับสาวลูกติดคนนี้😁😁😁😁😁

เราก็ลูกติดค่ะผู้หญิง11เดือนเราเลิกกะพ่อน้องตั้งแต่ท้อง4เดือนค่ะหลังจากนั้นมีแฟนใหม่ตอนน้องคลอดได้7เดือนค่ะเค้าก้อลูกติด1เหมือนกันค่ะ

✌🏻☺💪🏻🎉🍼❤

บ้านนี้ลูกติด1คนค่ะอายุห่างกับแฟน4ปี(แฟนเด็กกว่า)ตอนนี้ท้องกับแฟนใหม่ได้9wแล้วค่ะเค้ารักดูแลดีทุกอย่างลูกเราก็เหมือนลูกเค้าค่ะ

บ้านเราลูกติดเรา1ลูกเขา2 ลูกเราทั้งสอง1 ลูกแต่ละบ้านอยู่บ้านยายหมด ที่อยู่ลูกเราทั้งสอง

สามีบ้านนี้ลูกติด1แต่ก็รักเหมือนลูกแท้ๆเค้าไม่พูดถึงแม่แท้ส่วนสามีก้อเอาใจใส่ดีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง