คลอดลูก

สามารถคลอดได้ยังค่ะปวดไปหมดแล้วค่ะ😓ใจนึงก็อยากเจอแล้วอีกใจก็อยากให้ถึงกำหนดคะ #แม่ๆบ้านคลอดสิงหาบ้างค่ะบ้านนี้5สิงหาจ้า

คลอดลูก
43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเรากำหนดคลอดจริงๆ11 สิงหาคม ช่วงสัปดาห์ที่34 wมีภาวะจะคลอดก่อน หมอให้ทานยาประครองจนกว่าจะเข้า37w อดทนอีกนิดนะคะคุณแม่คุณหมอบอกว่าถ้าเข้า37wจะกำลังดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณหมอแจ้งว่าถ้าน้องจะออกก็ต้องให้เขาออกค่ะ. ตอนนี้เรา 36 wแล้วสังเกตอาการตัวเองอยู่ทุกวัน

ตอน 36 วีค ท้องแข็งไปหาหมอ หมอให้ยื้อไว้ค่ะ (ฝาก รพ.เอกชนนะคะ) ยังไม่ควรคลอดเพราะปอดน้องยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ หมอบอกว่าถ้าคลอดช่วงนี้น้องจะหายใจเองลำบาก แนะนำให้อยู่ถึง 38 วีค ดีที่สุดค่ะ ปล. บ้านนี้นัดผ่าคลอดตอน 24 ก.ค. ค่ะ 39วีคพอดี

อ่านเพิ่มเติม

จริงๆหมอจะกำหนดให้เราคลอดอยู่ที่ 40weeksนะคะ ถ้า ยังไม่ถึง 40 แต่ แบบ 30กว่าสัปดาห์เหมือนลูกจะออกแล้ว สามารถคลอดได้ค่ะ ดูที่ปากมดลูดด้วยว่าขยายออกรึยังและ ไม่ถือว่าเป็นการคลอดก่อนกำหนดค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอดเหลือแค่​ 9​ วัน​ น้องเงียบมากเลยค่ะ​ ขนาดหมอยังบอกว่าไม่มีวี่แววว่าจะออก​ กระตุ้นปากมดลูกก็แล้ว​ เดินเยอะๆก็แล้ว​ สงสัยจะสร้างคอนโดไว้ในท้องแม่เรียบร้อยแล้วค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอดเหลือแค่​ 9​ วัน​ น้องเงียบมากเลยค่ะ​ ขนาดหมอยังบอกว่าไม่มีวี่แววว่าจะออก​ กระตุ้นปากมดลูกก็แล้ว​ เดินเยอะๆก็แล้ว​ สงสัยจะสร้านคอนโดไว้ในท้องแม่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ถ้าเอกชน สามารถ คลอดได้ตั้งแต่37วีค++ค่ะ สามารถปรึกษาหมอผ่าก่อนเจ็บได้ค่ะ บ้านนี้ ก็ผ่าก่อนค่ะ แต่คุณหมอจะตรวจดูว่าลูกน้ำหนักและส่วนอะไรต่างๆพร้อมรึยังค่ะ

VIP Member

บ้านนี้7สิงหา​ นอนไม่ได้ทั้งคืนเลยค่ะปวดท้อง​+ท้องแข็ง​ แต่ยังไม่มีมูกเลือดไม่มีน้ำเดิน​ ไม่แน่ใจว่าจะเตือนรึป่าววันที่14​ หมอก็นัด​ ทรมานมากๆเลยค่ะ😢

อดทนอีกสักนิดนะคะ บ้านนี้กำหนด11สิงหา อึดอัด อุ้ยอ้ายมาก จะนั่ง จะนอน จะลุกก็ลำบาก แต่ก็ต้องอดทน ให้น้องคลอดแบบสมบูรณ์ แข็งแรง นะคะ

ใจเย็นๆค่ะรอให้ปอดน้องสมบูรณ์กว่านี้ก่อน ให้พ้น38วีคยิ่งดีค่ะ ตอนเราท้อง37ก็อยากคลอดแล้ว แต่คลอดจริงๆ39ค่ะ แม่อดทนอีกนิดนะคะ

กำหนดวันเดียวกันเลยค่ะแม่ ตอนนี้ทีท้องแข็งค่อนข้างบ่อย แถมตอนนอนพลิกตัวก็ร้าวระบมไปหมดเลยค่ะ