เงินอุดหนุนบุตร

สอบถามแม่ๆเรื่องเงินอุดหนุนบุตรของรัฐบาลค่ะ พอดีเราได้เช็คเอกสารที่ต้องใช้ยื่นแล้วมันมีใบรับรองเงินเดือนด้วยเพื่อตรวจสอบว่าครอบครัวมีรายได้เกินที่กำหนดไหม ทีนี้ ส่วนตัวเราเองไม่ได้มีรายได้คือเป็นแม่ฟูลทามค่ะ สามีทำงานคนเดียว แล้วเราไม่ได้จดทะเบียนกัน แต่ลูกใช้นามสกุลสามี แบบนี้ยังต้องใช้ใบรับรองเงินเดือนอยู่ไหมคะ เข้าใจว่าไม่ได้จดทะเบียน ลูกเป็นของแม่100% ทีนี้ถ้าจะยื่นเรื่องไปก็ไม่ต้องใช้ใบรับรองเงินเดือนของสามีรึเปล่า#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เอกสาร -สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้ลงทะเบียน -สมุดบัญชีฝากเงิน -สมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็ก(ถ่ายเอกสารเฉพาะหน้าแรกที่มีชื่อแม่และเด็ก) -ใบเกิดเด็ก และเอกสารยื่นเรื่องขอลงทะเบียน -ลายเซ็นต์2ลายเซนต์ เดี๋ยวเค้าจะบอกค่ะว่าต้องขอที่ใคร พอดีแม่ลืมค่ะว่าเรียกว่าอะไร มีรองกรรมการ อะไรสักอย่างนี่ละค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากค่ะ

VIP Member

สวัสดีค่ะคุณแม่ 😊 แอดมินเห็นว่าคุณแม่เข้ามาตอบคำถามในแอปพลิเคชั่นบ่อยมาก และตอนนี้แอดมินกำลังรับสมัครกลุ่มคุณแม่ Super Mom รุ่นเฉพาะกิจ เพื่อช่วยตอบคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบของแม่ๆท่านอื่น ซึ่งทางเราจะมีคะแนนพิเศษให้ด้วยนะคะ 💌 ไม่ทราบว่าคุณแม่สนใจมั๊ยเอ่ย

3y ago

niki_km ค่ะ

ไม่ใช้ใบรับรองเงินเดือนทั้งสิ้นค่ะทำมาแล้ว

3y ago

ขอบคุณค่ะ แล้วใช้เอกสารอะไรบ้างคะ

VIP Member

ขอคำแนะนำด้วยนะคะ