16 ตอบกลับ

เป็นเหมือนกันคะ วันจันทร์ดิ้นแรง พอวันอังคารไม่ดิ้นเลย ลูบท้องแล้วก็แล้ว เขย่าแล้วก็แล้ว กินน้ำเย็นแล้วก็แล้ว สรุปเงียบ พอวันพุธคือวันนี้ ไม่ดิ้นอีก แม่เลยไปหาหมอ สรุปคือน้องนอนท่าพิสดารคะ ดิ้นอยู่แต่แม่ไม่รู้สึก หัวใจเต้นอยู่

แม่ทางนี้ มีปัญหาอะไร ไปโรงบาลอย่างเดียวคะ ใกล้ๆที่ทำงาน ชอบไปถามหมอ #ลูกชายคนแรก 27w

เป็นเหมือนกัน ปกติดิ้นแรงมาก เตะต่อยทั้งวันทั้งคืน แต่บางวันดิ้นแค่เหมือนตอดๆ จิ้มพุงก็ตอดกลับมานิดนึง แล้วก้เหมือนหลับไปทั้งวัน เป็นอยู่2 วัน ก็กลับมาเตะแรงเหมือนเดิม แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร

ใช่ค่ะกังกลมากจิ้มพุงก็แล้วเขย่าท้องก็แล้วเงียบกริบแต่ก็มีขยับตัวบ้างนิดหน่อยค่ะ

รู้สึกเหมือนกันเลยคะ แต่ของเราสังเกตดูวันไหนกินของหวาน ลูกจะดิ้นเก่งมาก วันไหนงดของหวานเงียบเลยคะ ช่วงนี้เราต้องงดของหวานกลัวเป็นเบาหวานมากเลยคะ😥

ถ้าดิ้นเกิน10ครั้งไม่เป็นไรค่ะ น้องอาจตัวใหญ่แล้วท้องไม่มีให้น้องดิ้นแรงเหมือนเมื่อก่อน ลองกระตุ้น ดูนะคะ ดื่มน้ำเย็นๆ หรือ หวานๆค่ะ

TapFluencer

ปกติดีค่ะ อายุครรภ์เรามากขึ้น ท้องใหญ่ขึ้น พื้นที่ในท้องแคบขึ้นน้องก็เลยอาจจะดิ้นน้อยลงบ้าง ให้แม่ลองสังเกตแล้วก็นับลูกดิ้นดีๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ

อาจจะเพราะว่าอายุครรภ์มากขึ้นน้องตัวโตขึ้นพื้นที่ในท้องมันแคบขึ้นน้องดิ้นน้อยลง แต่ถ้านับลูกดิ้นได้ประมาณ 10 ครั้งก็โอเคแล้วค่ะ

ลองเขย่าท้อง หรือไม่ก็จิ้มฤดูคะ กระตุ้นน้อง บ้านนี้ทำแล้วน้องก็ไม่ดิ้น555 แต่พอเลิกเขว่าได้ประมาณ5นาทีน้องก็ดิ้นแม่เลยโล้งอก

เหมือนกันเลยค่ะ ท้องได้30W ลูกไม่ค่อยดิ้นเลยไปหาหมอ สรุปน้องปกติดีตอนนี้ดิ้นเก่งเหมือนเดิม วันไหนดิ้นน้อยกังวลเครียดมากๆ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะตอนนี้น้องดิ้นเก่งเป็นปกติแล้วค่ะสงสัยจะหลับลึกไปหน่อยปกติไม่ค่อยนอนแม่เลยตกใจค่ะ

กังวลเหมือนกันค่า บางวันดิ้นดี้ดี บางวันนี้เงียบซะ เเล้วมาคึกเอาตอนกลางคืน อิเเม่งงมากเลยจ้าลูกจ๋าา🤣🤣

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง