23 ตอบกลับ

แล้วแต่เคสค่ะ หมอจะดูว่าเด็กตัวโตไหมเราเบ่งคลอดเป็นรึเปล่า อย่างเราเกือบจะไม่ได้กรีดแล้ว แต่เราเบ่งคลอดไม่เป็น จับจังหวะไม่ได้ใช้เวลาเบ่งนานเกินไปหมอเลยต้องกรีด แต่ไม่ต้องกลัวนะคะไม่เจ็บอย่างที่คิด ถ้าแม่ผ่านช่วง10เซ็นมาได้ หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้วค่ะ

แล้วแต่เคสค่ะ ไม่เจ็บแม่ ปวดท้องคลอดเจ็บกว่า555 เราท้องสามไม่มีกรีดไม่ปวด ชิวมาก กะว่าไปหาหมอดูอาการ ปวดเบ้ง2ที ลูกคลอดในรถเลย ไม่ต้องกรีด สบายมากไม่น่ากลัวค่ะ

คลอดง่ายจังค่ะ อยากคลอดง่ายๆเหมือนกัน ตอนนี้แอบกลัว

บ้านนี้ปวดท้องเที่ยงคืนไปหาหมอตี2ครึ่งเข้าคลอดเลย แต่ตอนหมอตัดข้างๆ จิมิ เราไม่รู้สึกอะไรเลย มารู้สึกอีกทีตอนเย็บเพราะยาชาหมด ตอนกรีดไม่เจ็บคะแถมไม่รู้สึกอีกต่างหาก

ไม่รู้นะค่ะว่าแร้วแต่เคสรึป่าว​ บ้านนี้ลูก3คน​ กรีดหมดค่ะ​ ตอนกรีดไม่เจบค่ะแม่😂ตอนนั้นเจบท้องจนลืมเจบแผลเลย​ จะรุ้สึกอีกทีตอนหมอฉีดยาชาเย็บแผล😅

กรีดค่ะ ไม่เจ็บค่ะ เราปวดท้องอยู่ วินาทีนั้นคืออยากเอาเด็กออกสุดๆเพราะปวดมาก รอบแรกเขาให้เบ่งดู รอบสองเบ่งพร้อมกรีด รอบสามเบ่งยาวๆเด็กออกมาเลยค่ะ

แร้วแต่เคสค่ะของเราคนแรกกรีด คนสองไม่กรีด คนที่สามกรีด คนที่4ยังไม่คลอดค่ะ😂😂 ไม่เจบค่ะแม่ เจบท้องเบ่งอย่างเด่วค่ะ แม่ได้ต้องกลัวนะค่ะ

ปวดท้องจะคลอดน่าจะเจ็บกว่ากรีดนะคะ อย่ากังวลค่ะ วินาทีนั้นมันไท่รุ้สึกว่าเจ็บกับการกรีดเลยค้ะ อารมอยากเบ่งคลอดอย่างเดียว

ร่าจะต้องกรีดหมดค่ะ​ ถึงเวลานั้นแล้วไม่กลัวอะไรเรยอยากจะให้ออกๆสะทีปวดท้องมากๆค่ะหมอจะทำอะไรก้ทำค่ะปวดท้องทรมานกว่า😊

กรีดคะ ถ้าม่กรีดลูกก้ออกม่ด้ายอะ จะบอกว่าตอนกรีดแทบม่รุสึกเจ้บเพราะปวดท้องเบ่งคลอดมากกว่าอะ กรีดสดๆๆนะคะบอกเรย

ของเรากีดสดถึงตูดเลยค่ะตอนนั้นไม่รุ้สึกเจ็บที่หมอกีดเลยเจ็บท้องจะคลอดมากกว่าสุ้ๆค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง