ส้มตำ

สอบถามหน่อยจ้า ท้อง 2 เดือน สามารถกินส้มตำได้ไหมค่ะ

40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากกินไรกินโลดค่ะ. อาหารทุกอย่างที่ให้ประโยชน์. อะไรกินแล้วมีความสุข. ไม่กินของที่ทำร้ายลูกเช่นของดิบเพราะมันอาจมีเชื้อโรครึสารใดๆที่เข้าสู่กระแสเลือดพอ. เพราะลูกรับสารจากเลือดจากเราเต็มๆ. นอกนั่นกินโลดค่ะผักผลไม้อะไรก้อมีประโยชน์ของแต่ละชนิดทั้งนั้น. กินเข้าไปก้อลงกระเพราก่อนใช่ว่ากินเผ็ดแล้วพริกจะไปแปะหัวลูกแสบๆที่ไหน. มันคนละช่องทางกัน. ดีกว่าคนแพ้อีกค่ะ. แพ้กินอะไรไม่ได้เลยแม่จะแย่นะค้ะ. กินได้กินให้ลูกแข็งแรงๆ. เดวคลอดทีนี้จะกินไม่ได้ของแท้ค่ะ. เพราะลูกกินนม. ไหนจะแผลอีก กินไม่ดีแผลแหกอีกค้า. เปนกะบูล เปนอะไรไปอี๊ก. ตอนนี้กินได้รีบกินจ้า

อ่านเพิ่มเติม

กินได้นะ ทำกินเองก็ได้ เดี๋ยวนี้มีน้ำปลาร้าปรุงสุกสำเร็จรูปแบบขวดขายส่วนปู ไปนึ่งสัก 5 นาทีก่อนก็ได้ค่ะ ตอนเราท้องแรกกินทุกวันเลยค่ะ เลือกเจ้าประจำที่เราไว้ใจก็ได้ กับข้าวเหนียวนึงนะ ขาดไม่ได้เลยค่ะ แต่ระวังความเค็มนะคะ ตัวจะบวมเอาได้

แนะนำให้เลิกกินคะ เอาง่ายๆ ปูที่ใส่ก็เป็นปูดอง หรือปูสด คนท้องห้ามกินคะ ต้องกินของสุก แล้วไหนจะยังน้ำปลาล้าอีก กินไปมวนท้อง ท้องเสีย ถ่ายท้องจนหน้ามืด สำหรับคนท้องอาดทำให้แท้งได้เลย คุ่มเหรอคะ ถามใจดู

ถ้าตามจริงเลย มะละกอดิบ คุณสมบัติไม่ได้มีประโยชน์กับคุณแม่ตั้งครรภ์อยู่แล้วค่ะ ลองหาข้อมูลดูนะคะ ไม่กินจะดีกว่า มะละกอสุกมีประโยชน์กว่าค่ะ

กินได้จ้า เเต่อย่าบ่อยเกินไป เอาพอหายอยากจ้า ปลาร้าถ้าเป็นต้มสุกจะดีกว่าค่ะ พยายามเลี่ยงตัวปลาร้า ปูเค็ม ของสดทั้งหลายในส้มตำนะคะ

กินได้ค่ะ อย่าทานมากเกินไป ไม่ทานเผ็ดมากเกินไป กินแต่พอดี ของหมักๆดองๆก็อย่ากินเยอะค่ะ แค่พอหายอยาก

กินทุกอย่างปกติมากเลยค่ะ ยายกับแม่บอกตอนนี้กินไรได้ก็กิน หลังคลอดแล้วจะกินไม่ได้5555555

กินได้คะ รสชาติ​พอประมาณ​อย่าจัดจนเกินไปบ้านนี้กินตั้งเเต่ท้อง2อาทิตย์​จน28wเลยจ้า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47264)

อยากกินไรกินค่ะ กินได้ แต่ห้ามเผ็ดมาก กินของสุก ไข่ดาวก้อต้องสุก(ไข่แดง)

คำถามที่เกี่ยวข้อง