พดแดง ลูกไฟ

สอบถามหน่อยค่ะ แม่ๆบ้านไหม เจออาการแบบนี้บ้างค่ะ ควรทำอย่างไร สงสารลูกมากกลัวลูกเจ็บปวด ตอนนี้ก้อเริ่มขึ้นตามขาด้วย น้องมีอายุ 24 วัน ไม่ได้ทาแป้ง หรือ โลชั้นใดๆทั้งนั้น

พดแดง ลูกไฟ
57 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เด็กน้อยๆๆผิวแพ้ง่ายมาก บ้านนี้เป็นเหมือนกันแต่ไม่เยอะขนาดนี้ค่ะ เป็นแค่ตรงหน้าค่ะ บ้านนี้ใช้อะไรก็ไม่หาย หาหมอแล้วก็ไม่หาย ทำ ทุกอย่างแล้วค่ะ จนแม่เริ่มท้อแล้วจริงๆๆ พอดีว่าเห็นเพื่อนบอกว่าใช้บีแพนเธอหาย เลยลองใช้แค่หนึ่งวันเองค่ะ ดีขึ้นเลยจริงๆ ตอนนี้ทาได้สี่ห้าวันหายขาดแล้วค่ะ ดีมากจริงๆๆ ลองดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นตอนได้อาทิตนึงค่ะ ตอนนี้น้อง4เดือนแล้ว หมอบอกว่าเป็นต่อมไขมันอักเสบ คล้ายๆสิวในเด็กอ่ะค่ะ ได้ยา รพ.มา ไม่ดีขึ้น เลยซื้อตัวนี้มาค่ะ เห็นรีวิวเยอะดี เลยซื้อมาใช้กับลูก ดีขึ้นเยอะค่ะ มันเป็นสมุนไพร หาซื้อได้ในfacebook shoppeeค่ะ

Post reply image
5y ago

390ค่ะ

น้องร้อนหรือป่าวคะดูจากผมเปียกๆ บ้านนี้ก็เป็นแต่ไม่เยอะขนาดนี้อย่าใส่เสื้อผ้าให้น้องหนาเกินถ้าไม่หนาว เอาสำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดประมาณ1อาทิตย์ก็น่าจะหายค่ะ รักษาความสะอาดให้ดีๆ แต่ถ้าไม่ดีขึ้นจริงๆแม่พาน้องไปหาหมอนะคะ

VIP Member

เรานี้ก็เป็นค่ะพอน้องอายุมากขึ้นจะหายไปเองแต่ช่วงที่เป็นมั่นเช็ดด้วยน้ำต้มสุกค่ะพอน้องร้อนก็จะขึ้นมาใหม่เป็นฮอโมนด้วยค่ะบางคนก็เป็นบางคนก็ไม่เป็นแต่ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กชายมากกว่าเด็กหญิงค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ​แม่บ้านนี้ก็เป็​นๆหายๆค่ะ

ลูกสาวบ้านนี้ก้อเป็นค่ะ แต่ไม่เม็ดใหญ่จะเป็นผดๆแต่กินวงกว้าง แม่เลยพาน้องหาหมอค่ะได้ยามาทาไม่กล้าเอายาที่ซื้อมาทาให้น้อง กลัวเเเสบและแพ้หนักกว่าเดิม

น้องเป็นตุ่มเด็กค่ะลูกเราก็เคยเป็นเลยพาไปหาหมอหมอว่าน้องเป็นเด็กค่ะถ้าน้องได้ประมาน1-2เดือนเดี๋ยวน้องก็หายค่ะไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะตุ่มก๋จะหายไปเอง

บ้านนี้ใช้ตัวนี้ค่ะ น้อง20วัน ทาวันเดียวอาการดีขึ้นเลยค่ะ แต่น้องไม่เป็นเยอะขนาดนี้คะ ให้น้องหายไวๆนะคะ สงสารน้องจัง

Post reply image
5y ago

เราเพิ่งใช้ได้ 2 วันคะสอบถามตัวนี้สามารถทาแก้น้องคอเปื่อยได้มั้ยคะ

VIP Member

เป็นอยู่เหมือนกันคะ. เเต่บ้านนี้ขึ้นเเค่ที่หน้าไปหาฟมอมาหมอก็บอกว่าปกติ. ลูกโตก็จะหายเองคะ. เเม่นี้ก็กลังกังวนคะ

VIP Member

น้องอาจแพ้ ยาสระผม ครีมอาบน้ำ หรือพวกผงซักฟอกแม่ควรรีบพาน้องไปหาหมอนะคะแล้วลองเปลี่ยนยี่ห้อของใช้ของน้องดู

ลูกชายบ้านนี้ก็เป็นค่ะรักษากับคลีนิคเด็กเฉพาะทางโรคผิวหนังได้ยากินกับยาทามา2-3เวลาหายค่ะลูกชายเรา4เดือน