แม่ท้อง ทานกาแฟซองแบบนี้วันละซอง อันตรายมั้ยคะ

สอบถามหน่อยค่ะ เราติดกาแฟมาก พอรู้ว่าท้องก็หยุดทันที แต่ช่วงหลังมานี้เกิดอยากทานขึ้นมาค่ะ เลยรบกวนสอบถามหน่อยว่า “แม่ท้อง ทานกาแฟซองแบบนี้วันละซอง อันตรายมั้ยคะ” หาข้างซองไม่ระบุว่าคาเฟอีนกี่มล.ด้วยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แม่ท้อง ทานกาแฟซองแบบนี้วันละซอง อันตรายมั้ยคะ
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก่อนท้องทานกาแฟทุกวันเหมือนกันค่ะ เพราะทำงานออฟฟิศ แต่พอรู้ว่าท้องก้องดเลยค่ะ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนภูมิคุ้มกันดี ไม่เป็นอันตรายต่อลูกก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าภูมิคุ้มกันเราไม่ดีส่งผลเสียต่อลูกแน่นอนค่ะ ไม่คุ้มเสี่ยงค่ะแม่ งดได้งดเนอะ เพื่อตัวเล็ก✌️✌️

3y ago

ขอบคุณมากค่า

ลองซื้อนมรสกาแฟมากินสิคะจะได้ประโยชน์ด้วย แฟนเราติดกาแฟพอกินแล้วก็ต้องสูบบุหรี่ เขาอยากเลิกบุหรี่เลยซื้อนมรสกาแฟมากินแทนก็ว่ารสชาติดีนะคะ

แชร์ปสก. นะคะ ของเรา ท้องแรกไม่กินเลย ท้องสองกินค่ะ แบบนี้เลย บางวันก็กาแฟสด แรกๆครึ่งแก้ว หลังๆ แก้วนึงเลย เกือบทุกวันค่ะ คลอดแล้วน้องปกติดี

ของเราตอนท้องแรก ซื้อกินทุกเช้าเลยค่ะ ติดมาก ลูกคลอดมาก็ปกตินะคะ พอมาท้องที่2ไม่กินเลยค่ะ มันไม่อยาก ตอนนี้ท้อง3แล้วค่ะ มีกินบ้าง เวลาอยาก

3y ago

ขอบคุณค่า

ก่อนท้องกินกาแฟดำวันละ 1-2 แก้ว ถ้าวันไหนไม่กินมีปวดหัว หงุดหงิด แต่พอรู้ว่าท้องหักดิบงดเลยค่ะ แต่ไม่มีอาการอะไรเลย// ถ้างดได้ก้อดีนะคะ

งดนะคะ มีกาแฟอีนจะทำให้แม่เสียแคลเซียมและธาตุเหล็ก ยิ่งจะทำให้ปวดหลังมากขึ้นค่ะ กังวลถึงเด็กในครรภ์ด้วยค่ะถ้ารับแคลเซียมละคะ?

ไม่เลยคะไม่เกี่ยวเราก็ทานปกติแต่ลดปริมาณลงเล็กน้อยคะจนตอนนี้น้องคลอดแล้วเราก็ทานและลดปริมาณลงอีกเพราะไห้นมลูกไปด้วยคะ

ก่อนท้องกินเหมือนกันค่ะ แต่พอท้องก้เลิกขาดไม่เคยเอาเข้าปากเลย หมอบอกไม่ควรกินก้เลยไม่กินเลย ตอนนี้ท้องได้5 เดือนแล้วค่ะ

คุณแม่ดูปริมาณคาเฟอีนประกอบด้วยดีกว่าค่ะ สำหรับเรากินพอหายอยากค่ะ อาทิตย์ล่ะครั้ง ครั้งล่ะครึ่งซอง 😅😅😅

บ้านนี้กินจนคลอดแล้วคะน้องแข็งแรงดีค่ะตอนนี้ให้นมลูกก็ยังกินยุเลยค่ะ