ท้องกับใครคนนึงกับแฟนอีกคนข่มขืนเรา

สอบถามหน่อยค่ะ คือเราคบกับแฟนมา3ปี ไม่มีลูกกันสักที จนเดือนมิ.ย.61 ประจำเดือนเรามาวันที่ 18-24 มิ.ย.61 เรามีอะไรกับแฟนวันที่25 มิ.ย.61 แต่เรื่องร้ายก็เกิดกับเรา วันที่ 30 มิ.ย.61 เราโดนหัวหน้างานข่มขืนเพราะเราเมา เราเสียใจมากไม่คิดว่าเขาจะทำเราเพราะตอนทำงานเขาใจดีมาก ( เราจึงลาออกจากงานเพราะเราไม่มีอำนาจพอที่จะเอาผิดเขาเขาเป็นคนรวยมีตังตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ ) เราไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับแฟนพอวันที่ 1 ก.ค.61 เราก็มีอะไรกับแฟนจนวันที่ 5 ส.ค.61 เราตรวจว่าเราท้อง แฟนเราดีใจมาก แต่เราใกล้คลอดแล้วเรากลัวมาก เรากำหนดคลอด 25-26 มี.ค.62 ทุกคนคิดว่าลูกใครค่ะ เป็นไปได้ไหมว่าคือลูกแฟน ตอนนี่เราท้องได้ 37w 2d ( ปกติเราเป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกตินะค่ะ มาช้า10-12วันก็มี ) หัวหน้างานเราอายุ 40 กว่าค่ะเป็นโรคหัวใจ เห็นกินยาละลายลิ่มเลือดทุกวัน เพราะมีคนพยายามวางแผนเราไว้ใจคนง่ายไปเราเลยโดนข่มขืน เครียดมากค่ะกล้วออกมาจะไม่ใช่ลูกแฟนในท้องลูกชายค่ะ เป็นไปได้ไหมค่ะจะเป็นลูกแฟนเรา

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผู้ชาย อายุ 40กว่าแล้วสเปริมไม่แข็งแรงเท่าวัยหนุ่มหรอกค่ะ อาจจะเป็นไปได้นะค่ะที่จะเป็นลูก ของ คนอายุ40. เพราะช่วงมีอะไรกะแฟน เป็นช่วงไข่สุกแล้ว คือ25 หน้า7หลัง7. เพราะช่วง 7วันหลังประจำเดือนหมด ยังไม่สามารถตั้งท้องได้ เฉพาะคนมีประจำเดือนมาปกติ แต่ ช่วง30มีเริ่มพ้น 7วันแล้ว จะเป็นช่วงไข่ตก ผลจะเป็นยังไง ขอหั้ยรักและดูแลลูกหั้ยดีนะค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม

เตงทำไมตอนโดนหัวหน้างานข่มขืนไม่กินยาคุมฉุกเฉินคะ ถ้ากินน่าจะไม่ท้องค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้เป็นลูกของแฟนค่ะ หัวหน้างานดูแก่และไม่แข็งแรงอาจจะไม่ใช่ลูกหหัวหน้าค่ะ สุ้ๆนะคะ

5y ago

กินแล้วค่ะ แต่ก็ไม่รอด

ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ ออกมาเราดูไม่ออกว่าเหมือนใครแต่ คนเฒ่าคนแก่บอกเหมือนแฟนมากถอดพิมแฟนมาเลย ขอบคุณทุกกำลังใจนะค่ะ แฟนรักลูกมากค่ะเพราะมีแต่คนบอกว่าเหมือนแฟนมาก ขอบคุณค่ะ

ดูจากวันที่มีอะไรกัน เป็นของแฟนนะคะ ทำใจสบายๆค่ะ ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ อยู่ไกลๆหัวหน้าคนนั้นไว้ก็พอ นับวันแล้วลูกแฟนนะคะ

6y ago

ขอบคุณค่ะ พอเกิดเรื่องก็ลาออกจากงานเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเรามีอะไรกับแฟนตอนประจำเดือนใกล้จะหมดวันสุดท้ายพอดียังท้องเลยค่ะ อะไรก็ไม่แน่นอนเนอะ สู้ๆค่า

ลูกแฟนค่ะ แต่ที่แน่ๆเค้าเป็นลูกคุณนะคะเป็นกำลังใจให้แม่ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้นะคะ อย่าเครียดเยอะนะคะ

มีโอกาสเป็นลูกแฟนเรามากกว่าค่ะ หนูก็มีอะไรกับแฟนหลังประจำเดือนหมดพอดี ติดลูกสาวเลยค่ะ

นับจากวันและได้ลูกผู้ชาย โหวตอีกเสียงว่าลูกแฟนค่ะ เริ่มต้นชีวิตใหม่ อย่าเครียด สู้ๆค่ะ

ปกติไข่จะตกกลางรอบเดือน คือนับไป 14 วันหลังปจด.วันแรกค่ะ จะใกล้ช่วงที่มีกับสามีกว่าค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-133521)

คำถามที่เกี่ยวข้อง