ไม่มีอาการแพ้ท้อง

สวัสดีค่ะ ดิฉันตั้งครรภ์ได้7สัปดาห์ 3 วัน ไม่มีอาการแพ้ท้องเลย ผิดปกติมั้ยคะ?

259 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ค่ะบ้านนี้ก็เป็นค่ะบ้านนี้แถบจะไม่รู้เลยว่าตัวเองท้องนึกว่าแค่ประจำเดือนไม่มามันอาจอันได้พอซื้อที่ตรวจครรถ์มาขึ้นสองขีดไปฝากท้องหมอบอกว่าทำไมมาฝากช้าจังกะเลยตอบไปว่าไม่รู้จริงๆค่ะว่าตังเองท้องหมอก็เลยบอกว่านี้น้องมาได้3เดือนครึ่งล่ะน่ะอึ่งเลยค่ะ😂😂แต่ตอนนี้5เดือนล่ะค่ะดิ้นดีมาก

บ้านนี้ตอนเริ่มท้องแรกๆไม่แพ้เลยค่ะ พอจะเข้าเดือนที่2อาการเริ่มมา เหม็นครีม เหม็นกับข้าว เหม็นทุกอย่างแต่กินอร่อย พะอืดพะอมแต่ไม่อ้วก เป็นแบบนี้จนถึงเดือนที่3-4เลยค่ะ แต่ตอนนี้36+4แล้ว อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เจอหน้ากันแล้ววว

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะรู้สึกเหม็นเบื่ออาหารบางครั้ง เเต่ก็กินปกติค่ะ เเค่บางครั้งพะอืดพะอมคลื่นไส้ เเต่ไม่อาเจียนค่ะ

บ้านนี้10สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้เลยเหมือนคนปกติทุกอย่างตอนแรกก็เข้าใจตัวเองผิดปกติหรือป่าว คุยกับคุณแม่ท่านอื่นๆเขาบอกกินอะไรเข้าไปอาเจียนออกหมด ส่วนของตัวเราไม่แพ้ แต่กินอะไรไม่ได้เบืออาหาร

ไม่เป็นไรค่ะ แพ้หรือไม่แพ้แล้วแต่คนค่ะ ไม่ใช่คนท้องทุกคนจะต้องแพ้ท้องเสมอไป บางคนแพ้บางคนไม่แพ้ ไม่แพ้ท้องเลยถือว่าโชคดีค่ะ แพ้ท้องเป็นอะไรที่ทรมานมากค่ะ

ปกติค่ะ ตอนนี้ท้องสองแล้วไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้นเค้าว่าคนไม่แพ้ท้องโชคดีแล้วค่ะ คนที่แพ้บางคนต้องยอมเลย เราไม่ท้องถือว่าเราโชคดีมากแล้ว

ไม่ผิดค่ะ บางคนแพ้ บางคนไม่แพ้ เราก็17วีค ไม่เคยแพ้ท้องเลย ไม่เหม็นไม่รู้สึกแปลกๆอะไร ปกติทุกอย่าง คนไม่แพ้ท้องโชคดีมากที่สุดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้คุณพ่อแพ้แทน​ตอนท้องได้ประมาน10wกินของดองของเปรี้ยวแทนข้าวกินข้าวไม่ได้ตั้งหลายวัน (แอบสงสารแต่มีความสมน้ำหน้าบ้างเล็กน้อย)​

5y ago

ชอบไปอวดเพื่อนดีนักว่าทำเราท้องได้แต่ตัวเองแพ้ท้องแทน​ 🤣🤣สม

ปกติค่ะ มันอยู่ที่ฮอร์โมนของแม่ๆแต่ละท่านค่ะ แม่บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยจนคลอดค่ะแต่ท้องนี้2เดือนกว่าแล้วยังไม่หายแพ้เลยค่ะ

ของเราท้องที่2แล้วค่ะแทบไม่มีอาการแพ้เลยตั้งแต่ตั้งครรภ์จนตอนนี้32สัปดาห์แล้วน่าจะแพ้ประมาณ2-3ครั้งได้ท้องแรกนี่ยิ่งไม่แพ้เลย

5y ago

ของเราได้ผู้ชายทั้งสองคนเลยค่ะ

อาการแพ้ท้องไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นกับทุกคนค่ะ บางคนแพ้มาก/น้อย บางคนไม่แพ้เลย แต่บ้านนี้แพ้หนักมากจะคลอดแล้วยังแพ้อยู่เลย

6y ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง