ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำตอบ

สวัสดีคับผมชื่อน้องพีชน่ะคับ.ผมกลับมาแร้วคับด้วยอายุ1ขวบ2วันผมหายไปนานมาก.มีลูกแม่บ้านไหนเทากับบ้านนี้ไหมคับ..ผมกินเก่งข้าววันละ3มื้อทำเมนูอะไรก็หมดเกลี้ยงตลอดแต่นมก็สู้ไม่ถอยกินเก่งมาก..เข้านอน4ทุ่มตื่นอีกที11โมงถึงเที่ยงถ้าปลุกคืองอแง้สุดไไม่รุ้จะนอนอะไรหนักน้า555พอตกบายนอนบาย2ตื่นอีกที6โมงเป็นเด็กเลยง่ายไม่งอแง้เลย..น้องชอบนอนตั้งแต่แรกเกินจนตอนี้นิสัยก็เหมือนเดิมนอนแบบจนแม่เบือก็ว่าได้..แม่ๆบ้านไหนเป็นไงบ้างค่ะ

ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำตอบ
1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้นอน 4 ทุ่มตื่นทุ้กกกกชั่วโมงค่ะ 🤣 ติดเต้าตื่นมาดูคืนนึง 2-3 รอบ แล้วก็ยิงยาวจน 8-9 โมง ส่วนกลางวันดีดท้างงงงวัน นอน 30-1 ชม. แค่นี้ ที่เหลือเดินสับ! ขยันเดินปานจะไปสมัครเป็นเป็นสส. 55555555 คนที่บ้านไม่มีใครเอาไหวนางเอนเนอร์จี้เยอะมากกกกกกกกก นิ่งคืออะไรไม่รู้จัก กินข้าวเก่ง แต่นมกล่องแทบไม่กิน ส่วนนมแม่ขยันเปิดดูดปานจิบน้ำ 🤣😂

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

บ้านนี้นอนไม่เกิน 3 ทุ่ม ตื่น 8-9 โมง แต่ตื่นกลางคืนบ่อยมากกกกกกก ทุกครึ่งชั่วโมงหรือทุกชั่วโมง ตื่นมาก็จุ๊บเต้า ตื่นกี่รอบแม่ก็ได้ตื่นตามจนนอนไม่พอ กลางวันก็นอนบ่ายไม่เกิน 1 ชั่วโมง พลังเยอะมาก เดิน เล่น รื้อของ ทั้งวัน ไม่มีใครเอาไหวเหมือนกันเลย ตอนนี้ 1 ขวบเต็ม พอโตขึ้นจะนอนยาวหรือนิ่งลงบ้างไหมคะ