ทำหมันแล้วท้อง

สวัสดีคะ แม่ๆทุกคน วันนี้เราจะมาสอบถามเรื่องการทำหมันแล้วท้อง พอดีกว่า เรามีลูกมาแล้ว3คน เลยตัดสินใจทำหมัน ตอนนี้ทำหมันได้ปีกว่าแล้ว ปกติประจำเดือนจะมาตรงทุกเดือน แต่มี2เดือนหลังที่ผ่านมา ประจำเดือนขาด ตรวจครรภ์ เจอ2ขีดจางๆ แบบนี้ คือเราท้องอีกใช่ไหมคะ 🥺#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอถามคุณแม่น้องข้าวหอมค่ะคือวันนี้หากนูไปหาหมอมาแล้วบอกหมอว่าหนูทำหมันแล้วแต่มีอาการเหมือนคนแพ้ท้องทุกอย่างเวียนหัวคลื่นไส้จะอ้วกเหม็นกับข้าวเหม็นทุกอย่างที่ชอบกินก็กินไม่ได้หมอให้ไปตรวจเยี่ยวค่ะแล้วผลออกมาหมอบอกว่าตรวจไม่เจอการตั้งครรภ์และหมอบอกว่าน่าจะครรภ์ยังเล็กยุเลยตรวจไม่เจอให้มาตรวจใหม่อีกสองเดือนหรือก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจเองบ่อยๆอยากทราบค่ะว่าถ้าไปตรวจที่คลีนิคเจาะเลือดกับซาวต้องเสียตังกี่บาทหรือค่ะถ้าเพื่อนๆได้อ่านช่วยแนะนำด้วยนะค่ะมืดไปหมดแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ทำหมันมา 9 ปี แล้วค่ะและอาการล่าสุดคือเวียนหัวจะอ้วกนอนไม่พอรู้สึกว่าหวงของกินหายใจไม่สะดวกเลยค่ะประจำเดือนมาล่าสุดวันที่ 10 อาการแบบนี้มีโอกาสท้องไหมค่ะหวั่นๆใจไม่กล้าตรวจเลยค่ะเผื่อจะเครียดประจำเดือนเลยมาน้อย แม่ๆท่านใดมีอาการแบบนี้ไหมค่ะ

ขอถามค่ะหนูทำหมันมา15มีลูก2คนค่ะคนโตอายุ23คนเล็กอายุ15แต่หนูมีอาการเหมือนคนแพ้ท้องค่ะเวียนหัวคลื่นไส้จะอ๊วกเหม็นง่วงนอนบ่อยหลับเท่าไรก็ไม่พอเหนื่อยง่ายทำหมันแล้วท้องได้หรือค่ะพี่ๆช่วยตอบหนูด้วยนะค่ะ

2y ago

ขอบคุณค่ะ

เว้นสักอาทิตย์แล้วลองตรวขอีกครั้งเพื่อความชัวร์ก็ได้ค่ะ ถ้าตรวจแล้วท้องฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคุณหมอที่ทำหมันให้ได้ค่ะ แต่ฟ้องยังไงได้เท่าไหร่เราไม่รู้รายละเอียดนะคะ

2y ago

เคยมีคนฟ้องชนะ ศาลสั่งจ่าย 6 แสนมาแล้วค่ะ แต่เป็นกรณีที่หมอทำหมัดผิดพลาดตัดท่อนำไข่เพียงข้างเดียว ถ้าหมอทำถูกฟ้องไม่ได้ แต่ร้องขอการเยียวยาจากรพ.หรือสปสช.ได้ค่ะ

บ้านนี้ท้องสามคิดว่าจะทำหมันก็ไม่กล้าเลยค่ะ ฝังเข็มดีกว่า แม่ไปหาหมอเลยนะคะ เพราะทำหมันด้วยอะ รีบปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ