ใครจีบใครก่อน ใครตกหลุมรักก่อน จำได้ไหม

สมัยนี้ ผู้ชายอาจจะเป็นฝ่ายถูกจีบก็ได้เนอะ ไหนเมาท์มาซิคะคุณแม่ ใครเริ่มก่อน ใครตกหลุมรักใครก่อน ใช้มุขไหนจีบกันบ้าง

ใครจีบใครก่อน ใครตกหลุมรักก่อน จำได้ไหม
88 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราจีบก่อนค่ะ ตอนนั้นสามีอายุ40เรา24เราชอบมากตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นถือเป็นผู้ชายในแบบที่เราชอบเค้ามาในร้านที่เราทำงานอยู่ ผู้จัดการร้านเลยติดต่อให้เลยแลกไลน์กันเราพยายามส่งข้อความหาเค้าตลอดจนเค้าถามเป็นแฟนกันมั้ยเรารีบตกลงเลยค่ะ เค้าเป็นผู้ชายที่อารมณ์ดีทำให้เรามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ทุกวัน ใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ถึงเค้าจะไม่มีเงินมากมายแต่เค้าก็ไม่เคยให้เราอดเลย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ แม่จีบพ่อก่อนคะ เริ่มจากบอกเพิ่งย้ายมาไม่รู้จักทาง ไม่รู้จักร้านข้าว หลอกพาขึ้นรถ อยู่เป็นปี เค้าย้ายกลับบ้าน แม่ก็ย้ายกลับบ้าน แม่ก็เลยรวบหัวรวบหางเลยจ้า ลูกก็ติดท้องมา(ของเค้าแรงจริง ทีเดียวรู้เรื่อง😅) แล้วก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย พอท้องได้ 36wก็โผล่มา ตอนนี้ลูกอยู่กับพ่อ แม่ทำงาน ตจว. ไกลกันมาก ✌✌✌

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ไม่รู้ใครจีบก่อนค่ะ เจอกันในวงเหล้า55555 แล้วก็คุยๆ ฝ่ายชายก็ไม่ได้จริงจังนะคะสัมผัสได้ ฝ่ายเราก็ไม่ได้ชอบฝ่ายชายเลยค่ะ ให้เฟสให้เบอร์ไปฝ่ายชายโทรมาก็ไม่เคยจะรับสายนะคะ แต่มีวันนึงเอ๊ะ!ฝ่ายชายเงียบแหะ สงสัยค่ะก็เลยโทรหาดู ก็นั่นล่ะค่ะก็คุยๆกันไม่นานก็นัดเจอกันอีก ก็บังกะโลป่ามป๊ามมเลยค่ะ 😂

สามีมาจีบก่อนค่ะ​ แม่บ้านนี้เคยมีสามี, ลูกมาก่อน​ สามีคนแรกเราเสียชีวิตได้ประมาณ​2ปี​ตั้งแต่สิ้นปี60ค่ะ​ เป็นแม่ม่ายมา2ปีจนสามีคนปัจจุบัน​เข้ามาจีบ​ ตอนนี้แต่งงานอยู่ด้วยกันได้1ปี1เดือนแล้วและท้องค่ะ​ จะนัดผ่าคลอด27เมษา​นี้แล้วค่ะ​

พ่อจีบก่อนค่ะ แรกๆมาเป็นลูกค้าที่ร้านทุกวัน หลังๆมาช่วยขายช่วยปิดร้าน ขนาดนั้นแม่ยังไม่รู้ตัวเลยว่าโดนจีบจนพ่อต้องบอกว่าที่มาทุกวันเนี่ยมาจีบนะ555 คิดแล้วก็ยังตลกในความไม่รู้ของตัวเอง😂😂

แม่จีบพ่อค่ะบ้านนี้ตั้งแต่สมัยเรียนมอปลายมุกที่จีบไม่มีเพื่อนล้วนๆค่ะแต่กว่าจะแต่งงานก็จบป.ตรีต่างคนต่างทำงานแต่ก็ติดต่อกันตลอดแต่งงานมาก็ 12 ปี ยังรักกันหวานชื่อลูกคนที่3ใกล้คลอดละ♥♥♥

แม่จีบสามีก่อนค่ะเคยเปงเพื่อนเรียนด้วยกันแต่เด็ก พอโตก้อแยกย้ายกันไป ไม่ได้เจอกัน20กว่าปีขนาดบ้านยุใกล้กันแท้ๆ อีแม่แอดเฟสไปก่อนก้อเลยได้คุยกันได้แต่งกันจนอยูด้วยกันทุกวันนี้

VIP Member

ไม่มีใครจีบใคร ไปเที่ยวแล้วเจอกัน คุณพ่อเรียกให้คุณแม่ไปนั่งด้วยกัน เอาตรงๆตอนแรกกะกินกันเฉยๆ 5555555 ไปๆมาๆคุณพ่อบินมาหาคุณแม่ที่ไทยเลยค่ะ

VIP Member

พ่อค่ะ ตอนเราป่วยแอบซื้อโจ๊ก มาให้ ที่ทำงาน ใส่ยาแก้ไข้มาให้ด้วย ฝากคนอื่นมาให้ค่ะ พ่อไม่กล้ามาให้เอง อิแม่ใจอ่อนเลยค่ะ

คุณพ่อจีบคุณแม่ก่อนค่ะ ทักเฟสมาบอกว่าอยากคุยด้วยเพราะเห็นเราเปิดร้านขายของอยู่ ผ่านทุกวันเห็นหน้าทุกวันอยากรู้จัก