ใครตรวจแล้วเป็นแบบนี้บ้างค่ะ

ว่าท้องรึป่าว

ใครตรวจแล้วเป็นแบบนี้บ้างค่ะ
54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องคะ ท้องอ่อนๆอยู่ ยังไงรู้ตัวแล้วก็อย่าลืมไปฝากครรภ์ด้วยนะคะ เพื่อดูว่าการตั้งครรภ์นั้นปกติหรือไม่ (อยู่ในมดลูกและเติบโตสมกับช่วงระยะเวลาหรือเปล่า) ต่อมาก็เพื่อดูความสมบูรณ์ของทารกว่าอวัยวะต่างๆเป็นอย่างไร ปกติดีหรือไม่ รวมถึงคุณหมอจะได้จัดยาบำรุงครรภ์ให้ด้วยคะ

6y ago

ขอบคุณนะค่ะ

มันจางมากเลย แต่คิดว่าท้องแล้วล่ะค่ะดีใจด้วยนะคะคุณแม่ ถ้าไม่ชัวร์ลองหาซื้ออีกสัก 2-3 อันมาลองเทสดู หรือไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาลหรือคลีนิคที่ใกล้บ้านก็ได้ จะมั่นใจมากกว่าค่ะ

6y ago

ค่ะ ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ท้องค่า ยินดีด้วยค่า แต่เนื่องจากท้องอ่อนๆก็จะขึ้นจางแบบนี้และค่ะ ถ้าอยากให้มั่นใจกว่านี้ ก็รอซักอีก 2 สัปดาห์ค่อยซื้อมาตรวจใหม่ แต่ยืนยันว่าท้องแน่นอนค่ะ😊😊😊

ท้องจร้า ของเราก็เป็นแบบนี้ รอเวลาอีก 5 วันค่อยตรวจใหม่จะขึ้นเข้มกว่าเดิมค่ะ ถ้าจะให้ชัวร์ไปคลีนิคให้หมอตรวจพร้อมฝากครรภ์เลยค่ะ เราก็ทำแบบนี้เลยค่ะ

บ้านนี้ตรวจจางกว่านี้มากคะ แต่ไม่แน่ใจเลยไปตรวจที่ห้องLabที่รพ. ผลเป็นบวก คือท้องชัวร์คะ เพราะถ้าไม่ท้องจะไม่ขึ้นเลย จะขึ้นแค่ขีดเดียวเท่านั้น

VIP Member

ท้องจ้า. เราใจร้อนตรวจก่อนครบรอบเดือน ขึ้นขีดเดียว พอครบรอบเดือนขึ้นจางๆแบบนี้ละคะ รออีกซัก2-3 วันตรวจใหม่จะเข้มขึ้นคะ คอนเฟริม

บ้านนี้ตรวจครั้งแรกก็จางๆแบบนี้ล่ะค่ะ ก็เลยซื้อมาตรวจเพิ่มอีกหลายๆอัน พอแน่ใจว่าท้องก็ไปฝากครรภ์เลย

ท้องแล้วค่ะ บ้านนี้จางแทบจะมองไม่เห็นถ้าไม่เพ่งดู คลอดมา3คนแล้วค่ะ ยินดีด้วยนะคะคุณแม่

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-55966)

เป็นคะ ไปตรวจที่ รพ ซาวไม่เจอ ตรวจเลือด ท้องคะ หมอบอกท้องอ่อนมากๆๆคะ