ตรวจหาครรภ์เจอ 2 ขีด

วันนี้ไปอัลตร้าซาวด์ดูคุณหมอบอกหาไม่เจอถุงตั้งครรภ์แต่กลับมาตรวจฉุกฉี่อีกรอบนึงก็ยังขึ้น 2 ขีดเหมือนเดิมแบบนี้จะท้องจริงไหม#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ตรวจหาครรภ์เจอ 2 ขีด
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อันนี้คือที่ตรวจไข่ตกคะไม่ใช่ที่ตรวจครรภ์นะคะ ให้คุณแม่หาซื้อที่ตรวจที่เขียนว่าตรวจครรภ์คะจะได้รู้ว่ามีจริงมั้ย เพราะบ้างทีที่ตรวจไข่ตกอาจจะบอกว่า ปจด. เดือนนี้ไม่มาลองซื้อมาตรวจใหม่ดูคะ

2y ago

อันนี้ที่ตรวจครรภ์นะคะไม่ใช่ที่ตรวจวันไข่ตก🙂🙂

เราเจอว่า2ขีดตอน 3วีคไปซาวน์หน้าท้องไม่เจอ ไปอีกทีตอน7วีค ต้องซาวน์ผ่านช่องคลอดถึงจะเจอค่ะ ระหว่างนี้ดูแลตัวเองคอยสังเกตุว่ามีเลือดออกไหม ถ้ายังรอซัก7วีคค่อยไปก็ได้ค่ะ จะได้ๆยินเสียงหัวใจด้วย

เคยเป็นค่ะ ตรวจครรภ์เจอ2 ขีด ไปหาหมอ ซาวด์ไม่เจออะไรเลย อีกอาทิตย์นึงมีเลือดไหลเหมือนประจำเดือนมา หมอสรุปว่าน่าจะแท้งไปแล้ว เศร้ามากก พยายามใหม่และตอนนี้น้องมาใหม่แล้วค่ะ 😅

ท้องค่ะแม่บ้านนี้ไปฝากตอน5wซาวด์หน้าท้องก็ยังไม่เจออะไรเหมือนกันค่ะ ตอนนี้24wแล้วว แม่ทำใจให้สบายอย่าเครียดนะคะ ที่ยังไม่เจออาจจะเพราะไข่ตกช้า รออีกสักหน่อยเดี๋ยวก็เจอจ้า

VIP Member

ครรภ์​อาจจะยังอ่อนอยู่รอดูสัก​2สัปดานะค่ะ​ ใจเยนๆ​ รอบตกไข่เราอาจช้ากว่าปกติการปฏิสนธิ​ กับการพัฒนาของน้องเเต่ละคนไม่เท่ากันใจเยนๆนะค่ะ​

ของเราเหมือนกันตรวจเจอ2ขีดอัลตร้าซาวด์รอบแรกไม่เจอพอนัดอัลตร้าซาวด์รอบสองเจอค่ะหมอบอกว่าอายุครรภ์ยังน้อยเลยยังไม่เจอถุงการตั้งครรภ์ค่ะ

ประจำเดือนขาดกี่วันค่ะ บ้านนี้ขาด2วัน ไปอัตราซาวก้อเจอเลยค่ะ 2สัปดาห์นิดๆ ิลองทิ้งไว้สักเดือนแร้วค่อยไปใหม่ก้อได้ค่ะ

ตอนประมาณ 3 Week ไปหาหมอก็อัลตร้าซาวด์ท้องไม่เจอ หมอเลยอัลตร้าซาวด์ช่องคลอดให้ เจอเลย ตอนนี้ 16 Week แล้ว ✌️✌️

TapFluencer

ถ้าอายุครรภ์น้อยจะยังซาวด์ไม่เจอค่ะ ปกติถ้าไปหาหมอ หมอจะยังไม่รับฝากครรภ์แต่จะนัดมาตรวจอีกรอบ ค่ะ

ไปซาวด์ผ่านหน้าท้องตอน4wยังไม่เจอเหมือนกันค่ะ ไปเจอถุงตอน6wเลย ใจเย็นค่ะอีกสักสองสัปดาห์ค่อยไปใหม่