🍉แม่จ๋าโชว์พุง กี่วีคแล้วคะ

💎วันนี้เช็กตัวเองครบหรือยังเอ่ย 📌อย่าลืมเข้าไปเช็กพัฒนาการเจ้าตัวเล็กในท้อง และทำเช็กลิสต์กันด้วยน้า แล้วตอนนี้พุงแม่ใหญ่ขนาดไหน โชว์ให้เพื่อน ๆ ดูใต้โพสต์นี้หน่อยสิคะ 08/07/2020

🍉แม่จ๋าโชว์พุง กี่วีคแล้วคะ
1006 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สวัสดีค่ะ วันนี้น้องแก้วตามีเคล็ดลับอารมณ์ดีมาฝากด้วยแหละ น้องยิ้มเก่งแบบนี้ เพราะใส่ผ้าอ้อมโพโคออร์แกนิค ที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิวบอบบางเป็นพิเศษ ใส่แล้วสบายตัว ซึมซับก็ดีเยี่ยม ไม่มีรั่วซึม หนูเลยนอนได้ยาวๆทั้งวันเลยค่า แม่ๆ ที่กำลังหาผ้าอ้อมให้น้องเพิ่งคลอด แนะนำตัวนี้เลยจ้า MamyPoKo Super Premium Organic NB ที่มีส่วนผสมของ ออร์แกนิค คอตตอน ปุยฝ้ายธรรมชาติ ดีต่อผิวบอบบางของเด็กน้อยแรกเกิด น้องแก้วตาใช้ตั้งแต่คลอดก็ไม่เคยแพ้หรือมีผดผื่นเลยจ้า ของดีแบบนี้ พอแม่เจอโปรดี เลยสั่งมายกลังให้หนูเลยนะจ๊ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

25 W ท้องน้อยลูกจะตัวเล็กไหมค่ะ แม่กังวนมากมีแต่คนทักลูกตัวเล็กแน่ๆ แม่ทานที่เป็นสารประโยชน์นะคะ ใหญ่ได้เท่านี้ แรกท้อง 43 ตอนนี้ 51 กิโล ปล.แม่ไปซาว20w หมอบอกน้ำหนักลูกสาว 319 กรัม ตามเกณท์ ท้องแรกจ้า

Post reply image
VIP Member

16w3d บ้านนี้สิวเห่อหนักมาก หนักที่สุดในชีวิต ถึงขั้นนอนไม่หลับเพราะความเจ็บปวด หน้าระบมไปหมด รู้สึกแย่มากเลยค่ะ ถูกคนรอบข้างรังเกียจแถมยังว่าไม่สนใจความรู้สึกเราเลย😭

Post reply image

ไม่มีพุงให้โชว์แล้วค่ะ บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะปวดแผลผ่าคลอดมากค่ะ ใครว่าเจอหน้าลูกแล้วหายความเจ็บปวดค่ะ บ้านนี้เจ็บแผลผ่าสุดๆเลย คุ้มค่าตลอด9เดือนที่แม่อยากเจอลูกค่ะ3m1d

Post reply image
TapFluencer

ประจำเดือนมาครั้งสุดวันที่5มีนาคม64 หลังจากนั้นประจำเดือนยังไม่มาถึงทุกวันนี้ดิฉันท้องใช่มั้ยคะ ควรไปหาหมอหรือไม่คะ

26+3สัปดาห์ เดินไม่ใหวเลยค่ะ แม่สูง149แต่ท้องจะใหญ่กว่าแม่แล้ว ถ้าเป็นคนที่สูงๆคงไม่ลำบากแบบนี้ เราไม่หน้าเตี้ยเลยค่ะ😂😂😂

Post reply image

27w4d ท้อง3แล้วค่ะ อัลตร้าซาวด์2ครั้งหมอบอกว่าผู้หญิง แต่ก็ไม่ชัวร์ รอลุ้นตอนคลอดอีกที😍 ตอนนี้ตื่นเต้นอยากเจอหน้าลูกแล้ว😘

Post reply image

28w6d ค่ะ ปวดหลังมากๆๆ😭 แถมเป็นตะคริวที่ขาบ่อยค่ะทรมานสุดๆ มีแต่คนทักว่าท้องเล็กมาก (ลูกสาวนะคะ🥰)

Post reply image

ตอนนี้ 17w. ยังมีแพ้ยุบ้างค่ะ ตัวเล็กดุ๊กดิ๊กเก่งมาก รอลุ้นเพศค่ะ อิแม่อิพ่ออยากรุ้เพศใจจิขาด 😂

Post reply image

ท้อง2 หลังจากพึ่งเสียน้องคนแรกไป ตอนนี้ 12 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ค่อยออก มีพุงยานจากท้องแรกนิดๆ☺️

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง