สอบถามแม่ๆหน่อยจ้า

วันนี้หมอนัดซาวด์ ถ้านับจากปจด.ล่าสุด ก๊9วีค แต่ทั้งซาวด์หน้าท้องและช่องคลอด ก๊ไม่เจอตัวเด็กค่ะ กลับมามีเลือดออก แบบนี้จะเป็น ท้องลมรึป่าวคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

สอบถามแม่ๆหน่อยจ้า
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

9w ต้องเจอน้องแล้วนะคะ เราท้องที่ 4 แล้วค่ะท้องนี้น้องแข็งแรงปกติ จากประสบการณ์ดูจากถุงตั้งครรภ์ใหญ่มากแล้วด้วย เราเคยแท้ง2ครั้ง ท้องลมและแท้งเจอตัวอ่อนไม่เจอหัวใจเต้น ถ้าอัลตร้าซาวด์แล้วไม่เจอ ไม่เกิน 12w จะถูกขับออกมาตามธรรมชาติค่ะ สู้ๆนะคะแม่❤️

Post reply image
2y ago

ถูกขับออกมา จะมีเลือดออกมาเยอะมั๊ยคะ พอดีเราเพิ่งเลือดออกตอนซาวด์ช่องคลอดตามภาพแค่นั้นค่ะ ไม่มีอาการปวดท้อง ตอนนี้เลือดไม่มีแล้วค่ะ

เคยเป็นค่ะตอนนั้น13วีคซาวด์ทั้งหน้าท้องและช่องคลอดไม่เจอสรูปท้องลมค่ะน้องออกไม่หมดได้ขูดมดลูกแต่ตอนนี้น้องมาแล้วได้5วีคแต่ยังไม่เจอน้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์เช่นกันค่ะหมอนัดอีก2สัปดา

2y ago

คุนแม่มีอาการยังไงบ้างคะ น้องหลุดมาเปนยังไงคะ

เรานับตามประจำเดือนไปตอน8วีคก็เจอแต่ถุงค่ะแอบใจแป้ว แต่หมอบอกน้องอาจจะตัวเล็กเลยยังไม่เห็น(ซาวด์ผ่านหน้าท้องนะคะ) หมอเลยนัดอีกรอบ13วีคเจอตัวน้องดิ้นดุ๊กดิ๊กเลยค่ะ

ถ้ามีเลือดออก รีบไปหาหมอนะคะ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะท้องลมค่ะ ของเรา กว่าจะท้องสำเร็จ เป็นทั้งท้องลม ทั้งแท้งธรรมชาติ 4 ครั้งเลยค่ะ ทุกครั้งก็ไม่มีตัวเด็กค่ะ

ท้องลมค่ะ บ้านนี้เคยเจอตอน10weekค่ะ ซาวไม่เจอตัวน้องเจอแต่ถุง. หลังจากนั้นก็ปวดท้องและมีเลือดออกค่ะ. แต่ออกไม่หมด โดนขูดมดลูกด้วยค่ะ

2y ago

เราไม่ปวดท้อง ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ เลือดที่ออกมาตามภาพคือหลังซาวด์ช่องคลอด ตอนนี้เลือดไม่ออกแล้วค่ะ

ต้องรอหมอนัดอีกครั้งค่ะเค้าเลือดออกก็ยังไม่เจอตัวเด็กหมอนัดอีก2อาทิตถึงเจอหัวใจเเล้วหมอถึงจะกำหนดสัปดาไห้ค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องแรก12w เจอแต่ถุงค่ะ ซาวด์ทางช่องคลอด หมอให้รออีก1สัปดาห์ ซาวด์อีกรอบเจอหัวใจ ตอนนี้ท้อง2 เจอหัวใจตั้งแต่6w

2y ago

ถุงใหญ่มั๊ยคะ

ท้องลมค่ะแม่ ปล่อยให้ถุงตั้งครรภ์หลุดออกมาธรรมชาตินะคะ ถ้าหลุดสมบูรณ์ก็ไม่จำเป็นต้องขูดมดลูกค่ะ เราผ่านมาแล้ว 😂

VIP Member

บ้านนี้นับตามประจำเดือน 9 วีค ไม่เจอค่ะ รอสัก 2 วีค ซาวใหม่ เจอค่ะ ซาวครั้งแรกเจอแต่ถุง ร้องไห้ไป 2-3 วันเลยค่ะ

2y ago

ช่องคลอดค่ะ

ไปอัลตร้าซาวด์ครั้งแรก9วีค4วันของเราซาวด์ตรงท้องน้องเป็นตัวเหมือนคนเลยค่ะเป็นรูปเป็นร่างหัวใจเต้นดีมาก