50 ตอบกลับ

เคยเป็นแบบนี้ค่ะหมอถึงกับให้นอนโรงบาลเลย หมอบอกอาจจะท้องนอกมดลูกหรือน้องอาจจะหลุดแล้ว หมอเจาะเลือดไปตรวจสองรอบค่าเลือดยังสูงอยู่ เด็กไม่ได้หลุด หมอเลยบอกถ้าไม่หลุดอาจท้องนอกมดลูก หมอเลยซาวทางช่องคลอด สรุปก็เจอน้องค่ะ ท้องไม่ถึงเดือนเลยตอนเราไปตรวจแล้วหมอไม่เจอน้องมาเจออีกทีเกือบๆอาทิตนึง น้องค่อยๆพัฒนาค่ะ

ของเราซาวด์ครั้งแรกตอน 8w ไม่เจออะไรเลยแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ก็ไม่เห็น แอบกังวลเหมือนกันค่ะ หมอนัดซาวใหม่อีก 2 สัปดาห์ เจอน้องแล้วค่ะ 10 w+3d แต่ก็ยังไม่ชัดอยู่ดี เพราะแม่เป็นคนอ้วนหน้าท้องหนามาก ตอนนี้ 16w+1 แล้ว แม่อย่าพึ่งกังวลไปเลยค่ะ

จ้าาา อย่ากังวลไปเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะตอน8wไม่เจอเจอแต่ถุง​น้ำ​คร่ำ.. หมอสงสัย​จะเป็นท้องลมแต่มั่นใจนะคะว่ามีน้องเลยรอจน13wไปซาวด์​อีกครั้งเจอเต็มๆๆเลยค่ะ.. หัวใจ​เต้นแรงมาก

จร้า.. ใจเย็น​ๆๆนะคะ

เราไปซาวด์ตอน 6w ยังไม่เห็นน้องเหมือนกันค่ะ เจอแต่ถุง พอไปตอน 8w เพิ่งมาเห็นตัวค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆ อย่าเครียดนะคะ หมอนัดครั้งหน้าอาจจะเจอตัวน้องแล้วก็ได้ค่ะ

10วีค ก็ยังไม่เจอเหมือนกันค่ะเจอเเต่ถุงตั้งครรภ์คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะค่ะน้องเเค่ยังไม่เป็นตัวเดี๋ยวสักหน่อยก็เป็นตัวอ่อนค่ะรอหน่อยนะค่ะ

เจอเเล้วค่ะ

สงสัยเหมือนกันค่ะ ของเราถ้านับจากปจด.หมดคือ8-9w แต่ไปซาวหน้าท้องเครื่องบอกว่า6w และพบแต่ถุงการตั้งครรภ์ไม่เจอน้อง แอบหวั่นๆเหมือนกันค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

เจอน้องแล้วค่ะแม่ๆ นำตาไหลบอกไม่ถูกเลย น้องแข็งแรงมากค่ะ ดิ้นในท้องแล้ว ขอบคุณแม่ๆมากนะค่ะที่ให้กำลังใจ💗💗💗

เจอตอนกี่วีคค่ะ

ซาวด์อีกต้องเจอน้องแน่ๆค่ะแม่ ตอนนี้น้องยังเล็กอยู่ ถ้าซาวด์ผ่านหน้าท้องไม่เจอ หมออาจจะซาวด์ผ่านทางช่องคลอดนะคะ

ขอบคุณคะแม่ สู้เพื่อลูกคะ จะไม่เครียด

เด่วก็เจอค่ะ นี่ก็พึ่งตั้งครรภ์เช่นกัน ยังไม่ซาวเลยค่ะก็หวั่นๆอยู่ ต้องไม่คิดมากเด่วส่งผลถึงเด็กในครรภ์ค่ะ

ขอบคุณค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงนะค่ะ

9 w นับจาก ปจด. วันแรกของครั้งสุดท้ายไหมคะ ไข่อาจจะตกช้าก็เป็นได้ค่ะ แม่ตรวจเลือดยังค่ะ

ไช่คะแม่ แต่ก่อนจะท้อง ประจำเดือนมาไม่ตรงกันสักเดือนนะคะ วันที่5บาง อีกเดือน15 แบบนี้ค่ะ แต่ถุงตั้งครรภ์มัน10วีคแล้วคะ ตรวจเลือดแล้วปกติทุกอย่างคะ แม่ใจเสียแล้ว กลัวท้องลม

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง