30+3 วีค น้ำหนักลูก2,104กรัม

วันนี้มีนัดกับคุณหมอปกติ 3อาทิตย์น้ำหนักลูกขึ้นมาเยอะมาก รอบที่แล้ว1283กรัม มารอบนี้ 2104 กรัม แม่ว่าท้องนี้แม่กินน้อยแต่เนื้อนมไข่ผักนมน้ำเต้าหู้ไวตามิล ไม่เคยขาด น้ำหนักแม่ขึ้นมา8กก ว่าแล้วทำไมรู้สึกอึดอัดมาก เพราะลูกตัวโตนี่เอง คุณหมอไม่ได้ทักอะไรเรื่องน้ำหนักลูก แค่บอกให้ระวังเรื่องฉี่ อย่าอั้นฉี่ ระวังมดลูกบีบตัว ช่วง4-5วันที่ผ่านมา เราปวดท้องแปลกๆ แต่ไม่ปวดถี่ คุณหมอแนะนำถ้าปวดถี่ทุกๆ10-15นาที ให้รีบมาห้องฉุกเฉิน

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกตอนท้องแข็งบ่อยๆไปหาหมออีกที่ตอน 33+นิดๆ หมอซาวนด์ดูลูก เค้าก็ถามว่า 2500+ แล้วนะแม่จะคลอดเลยมั้ย 55555 เดี๊ยววววว หม๊ออออ ใจเย็นๆ แม่ไม่รีบ แม่ก็ไม่รู้ว่าหมอแซวหรือหมอพูดจริง พอท้อง2 ไม่เน้นบำรุงเลยค่ะ กินปกติน่าจะตัวเล็กกว่าคนแรกเยอะค่ะ

11mo ago

สู้ๆเหมือนกันค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้กันค่ะ ยิ่งใกล้คลอดยิ่งเหนื่อยมากกกกก แม่นั่งนับวันรอแล้ว เมื่อไหร่จะครบ 45 วัน อยากผ่าแล้วค่ะ ไม่ไหวแล้ว

นน. น้องดีมากเลยค่ะแม่ของเรารอลุ้นอีก7 วันเจอหมอ32+1 พอดีไม่รู้น้องจะขึ้นเพิ่มมากน้อยแค่ไหนเะราะว่าเราเบื่ออาหารมากเลยค่ะข้าวไม่ค่อยกินแต่จะชอบกินนมไวตามิลแทน

11mo ago

บ้านนี้ก็เบื่ออาหารมากๆๆเลยคะ ไม่มีอะไรที่อยากกินเป็นพิเศษ เบื่อไปหมด บางวันก็ทอดไข่เจียว บางทีก็กินไข่ต้มเล่น มันเบื่อมากๆๆ แต่ นน ไปลงลูกหมดเลย เจอคุณหมอรอบหน้า 3000 กรัม แน่ๆเลยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง