ขอถามหน่อยคะ 26สัปดาห์

วันนี้น้องไม่ค่อยดิ้นเลยและไม่เล่นด้วย น้องจะเป็นอะไรไหมคะ แต่เมื่อวานน้องดิ้นเก่งเล่นกับแม่ พอวันนี้ไม่เลยคะ ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราไม่ค่อยกังวลค่ะ ปกติกลางวันไม่ว่าจะหลังกินข้าวเสร็จ หรือเวลาไหนๆน้องก็ไม่ค่อยดิ้นค่ะ พอกลางคืนสุดยอดเลยค้าาาแม๊!!! ดิ้นแรงมาก เตะ ต่อย มาทุกอย่างเลย ดิ้นทั้งคืนจนบางครั้งที่ง่วงมากๆก็หงุดหงิดนะคะ น้องเป็นแบบนี้มาตลอดเลยค่ะ (จนไม่รู้จะนับการดิ้นยังไงลิ้วววว) บางครั้งกลางวันก็ไม่ดิ้นเลยค่ะ จิ้มก็แล้ว คลำหาก็แล้ว น้องไม่ดิ้นเลย กลางคืนนี่ทำเอาแม่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนต้องลุกมานั่งเล่นและก็คุยกับลูก555555

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันจ้า กังวลอยู่เรื่อย ส่วนมากน้องชอบดิ้นเวลาหิว กินเสร็จเงียบ เปิดเพลงให้ฟัง เตะ2-3ทีก็เงียบ แต่ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่เพราะบ้านนี้ซื้อเครื่องฟังหัวใจมาติดบ้านไว้ แต่ตอนกลางคืนอย่าพูดถึงเลย น้องนอนบ้างมั้ยดีกว่า 555

VIP Member

บ้านนี้26วีคเหมือนกันค่ะ น้องจะดิ้นตอนหิว,หลังกินข้าว,ตอนเปิดเพลงให้ฟังตอนที่เราเข้านอนและตื่นนอนค่ะ ถ้าไม่ดิ้นจะคลำหา จิ้มๆหา😁

2y ago

ขอบคุณคะ ตอนนี้น้องดิ้นแล้วคะ สงสัยคงเหนื่อย

บ้านนี้ถ้าไม่ดิ้นคลำหาเลยค่ะ เราระแวง เคยรอแล้วไม่ดิ้นอยู่ 7-8 ชม.ได้ 🤣 น้องจะเป็นก้อนแข็ง ๆ กดลงไปได้เลยค่ะ น้องจะดิ้นหนี

2y ago

ขอบคุณคะ ตอนนี้น้องดิ้นแล้วคะ

เป็นช่วงๆแบบนี้แหละค่ะ บางวันน้องตื่นมาเล่น บางวันนอนหลับ อายุครรภ์เท่านี้น้องยังไม่รู้กลางวัน-กลางคืน

28สัปดาห์ขึ้นไปน้องจะดิ้นสม่ำเสมอค่ะแม่🥰

Super Mum

การดิ้นจะสม่ำเสมอขึ้นหลังครบ 28 วีคค่ะ

เปนเหมือนกันคะ