น้องไม่อยู่แล้วค่ะ

หนูมีอายุครรภ์18 week5d วันที่25ตอนตี1กว่าเจ็บท้องมากมีเลือดออกเยอะมา รพ.หมอให้นอนดูอาการ ตอนกลางวันเหมือนจะหายปกติ แต่พอตกกลางคืนวันที่26ตอนตี2ปวดท้องมาก ค่ะ ปวดจนทนไม่ได้ ปวดจนร้องไห้ มีเลือดไหล (ต้องใช้คำว่าเลือดพุ่งค่ะ) พยาบาลมาเปลี่ยนผ้าให้แล้วก็ฉีดยาอะไรให้ก็ไม่รุคะ อาการปวดก็ทุเลาลง พอจะพลิกตัวรุสึกว่ามีก้อนเลือดทะลักออกมา แฟนก็รีบเรียกพยาบาล มาดูค่ะ จากนั้นพยาบาลก้เรียกหมอมาค่ะ เขาใช่เหล็กเปิดช่องคลอด รุสึกว่ามีก่อนเลือดอิกก่อน ทะลักออกมา หมอบอกว่า หลุดแล้วนะครับ เสียใจมากคะ

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะค่ะเราก็เคยเป็นเเบบนี้เหมือนกันตอนนั้นท้องได้1เดือนเเล้วรถชนวันเเรกปวดท้องมากเรยปัยตรวจหมอบอกว่าไม่มีอะไรยังปกติผ่านไป3วันเลือดออกมากเรยปัยหายหมอๆบอกว่าลูกไม่อยู่แร้วตอนนั้นเราเสียใจมากร้องไห้จนใจจะขาดเเต่พอผ่านมาได้4เดือนน้องก็มาอีกตอนนี้ไม่ขับรถเเร้วค่ะเข็ดมากยังไงก็สู้ๆนะค่ะ☺☺✌✌

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ เจ้าใจมาตลอดว่าถ้าผ่านช่วง 3 เดือน จะมีโอกาศแท้งต่ำ คุณหมอแจ้งมั๊ยคะว่าสาเหตุอะไร เผื่อจะได้ระวังตัวไว้อ่ะจ้า

เสียใจด้วยค่ะ 😭เรา เข้าใจ เลย เราแท้งมา2ครั้งติด แต่ไม่เกิน3เดือนทั้ง2ท้อง ทำไมคุณแม่อายุครรภ์เยอะแล้วแท้งได้ไงคะ หมอบอกสาเหตุไหม😖

เสียใจด้วยค่ะ เราเคยแท้งเมื่อท้องที่แล้วเข้าใจความรู้สึกเลย แต่เราแท้งตอน 13 วีค ของคุณแม่ 18 วีคแล้วไม่น่าแท้งแต่ยังไงก็เสียใจด้วยค่ะ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ทำอะไรมาหรือเปล่าคะ คุณหมอแจ้งล่วงหน้าหรอคะ หรือเป็นเพราะอะไรคะ ตอนนี้เรา 17 วีคค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยน่ะค่ะ เข้มแข็งน่ะ ของเราก้อเคยตอนท้อง 2 ต้องเอาน้องออกตอน 5 เดือน เค้าหยุดหายใจ.... สุ้ๆน่ะค่ะ

เด่วน้องก้อมาใหม่ค่ะสู้ๆค่ะ เราก้อเคยเเท้งมาก่อนทรมานมากๆ เเละก้อวางเเผนใหม่ก้อติดค่ะ..

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-119414)

เราเคยแท้งตอน16วีคคะ..เลือดไหลเยอะมากจนขูดมดลูก..เข้าใจเลยคะแม่..สู้ๆนะคะ

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะ อายุครรภ์เท่ากันเลย ก่อนหน้านี้ไปทำอะไรมารึป่าวคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง