40+4 ทีมกุมพาพันธ์

วันที่18กพนี้คุณหมอนัดนอนรพเเล้วค่ะ คุณหมอให้ยาเร่ง อยากสอบถามเเม่ๆตอนถูกยาเร่งคลอดเจ็บมากไหมคะ ตอนกรีดเเผลกับเย็บแผลเจ็บไหมคะ หลังกลับบ้านมาเจ็บเเผลมากไหม #กลัวการคลอดลูกมากๆร้องไห้ทุกวัน

40+4 ทีมกุมพาพันธ์
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ต้องกังวลเลยคะแม่ ตอนกรีดแผลเราไม่รู้สึกด้วยซ้ำคะ ตอนเย็บแผลจะได้รับยาชาก่อน อาจรู้สึกบ้างแต่ไม่เจ็บคะ แม่บ้านนี้ฟื้นตัวเร็วมากคะ ออกจากห้องคลอดมานอนห้องพักฟื้น2ชั่วโมง ลุคขึ้นเดินได้สบายๆเลยคะ แต่ส่วนยาเร่งแม่ไม่เคยโดนเหมือนกันคะ แต่ปวดท้องเองก้อเจ็บนะคะ🤣 สู้ๆคะแม่✌️✌️

ถ้าถามว่าเจ็บมั้ย ก็ต้องบอกว่าเจ็บและทรมานมากค่ะ แต่ทนได้ ตอนกรีดแผลไม่รู้สึกเพราะความเจ็บท้องจะคลอดมันมากกว่าเยอะ ตอนเย็บก็ไม่รู้สึกค่ะ เพราะตอนนั้นเจ็บจนชาไปหมดแล้ว จะรู้สึกเจ็บแผลอยู่แค่ 2-3 วันแค่นั้นค่ะ เดินได้ตั้งแต่วันแรกที่คลอดเลย แปปเดียวก็หายค่ะ

โดนยาเร่งคลอดครึ่งสลิ้งเจ็บที่สุดแล้วค่ะ บ้านนี้นอนรอตั้งแต่10โมงคลอด6โมงเย็นแต่ตอนคลอดสบายมากค่ะเบ่ง3ทีน้องออกมาเลย แล้วตอนนี้อิแม่ก็ไม่ได้หลับได้นอนเลยค่ะ😂🥺 ส่วนแผลเจ็บแป๊บๆค่ะระบมนิดหน่อย แต่เดียวจะค่อยๆคลายค่ะ

แโดนยาเร่งคลอด ปากมดลูกเปิด8เซน หมอบอกปวดท้องนานมากแล้วขอฉีดยาเร่งคลอด แต่..สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ ปวด*2 เลยคะ แถม โดนยาเร่งไป ปากมดลูก เราหดเหลือแค่5เซน ต้องส่งตัว ไปผ่าคลอดด่วนเลยคะ ทรมาน สุดๆๆกับยาเร่ง

ไม่น่ากลัวเลยค่ะ ตอนกรีดไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่ตอนเย็บบ้านนี้จี๊ดๆเลยยยาชาไม่ทันออกฤทหมอบรรเลงซะก่อน🤣แต่พอทนได้ค้า หลังคลอดก็มีเจ็บแผลแต่ไม่กี่วันก็หายค่ะ คน2จะคลอด20นี้บ้านนี้ชิวๆเลยค้าา

8mo ago

บ้านนี้ไม่โดนยาเร่งค่ะ แต่แค่ปวดท้องคลอดธรรมดาก็ทรมานมากค่ะแม่ ตอนกรีดก็ไม่รู้สึกค่ะ แต่ตอนเย็บนี่ขาสั่นเลยค่ะ คุณหมอฉีดยาชาเสร็จเย็บเลย ยิ่งตอนหมอเขาเย็บแล้วดึงไหมให้มันตึงยิ่งเจ็บค่ะ แต่หลังจากนั้นก็จะมีปวดแผลอยู่บ้างค่ะนอนพักฟื้นสักแปปก็ลุกเดินได้ปกติค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอดคนที่2 28กพ.นี้ค่ะ นัดกระตุ้น19นี้ไม่เคยโดนกระตุ้นด้วยค่ะ

เร่งคลอดเจ็บบิดๆค่ะเจ้บตอนเย็บแผลก็ตอนเบ่งเอารกออกตอนเค้ากดเอาเลือดออกนี่แหละค่ะเจ็บทั้งจุกรวมๆกันเลย

เราโดนเร่งเหมือนกันคะ รอปากมดลูกปากทรมานมาก ส่วนแผล ไม่เจ็บ รู้สึกโล่งมากกว่า ลืมคำว่าเจ็บไปเลย

8mo ago

โดนไปกี่ชมคะเเม่

พรุ่งนี้จะครบกำหนดแล้ว แต่คุณลูกยังเงียบอยู่เลย #กลัวการเร่งคลอดด้วยยามากๆๆ

8mo ago

บ้านนี้เลยมาเยอะมากค่ะ คุณหมอไม่ให้เกิน41วีค

สู้ๆนะคะ กำหนดคลอด17กุมพานี้ค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยคงต้องโดนเร่งเหมือนกัน😂✌🏻

8mo ago

กลัวมากเลยค่ะมีเเต่คนบอกว่าทรมานเหมือนตายทั้งเป็นเลย

ตอนกรีดแผลไม่เจ็บจ้า มาเจ็บตอนรอแผลหายจ้า