แม่ๆมีวิธีให้ลูกกินนมสต้อกกันอย่างไรบ้าง แชร์ได้เลยจ้า จะได้ขอลอก

ลูกเข้าเดือนที่2 กำลังจะเก็บสต้อกนมให้ลูกไว้กินตอนไปทำงาน ส่วนใหญ่เขาแนะนำให้กินเก่าไปใหม่ แต่เราก็อยากให้ลูกกินนมสดใหม่ด้วย เพราะคุณค่าครบถ้วนมากกว่า อีกอย่างนมสต้อกเหม็นหืนสุดๆ แม่ชิมแล้วนี่อยากอ้วกเลย งงว่าลูกกินเข้าไปได้ยังไง กำลังหาวิธีให้ลูกกินสต้อกเป็นบางมื้อพอ และนมไม่เหลือทิ้งเยอะเกินไป แม่ๆบ้านไหนมีเคล็ดลับดีๆ บอกได้เลยจ้า

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

นมแช่ช่องฟรีสก็ทำให้คุณค่าของน้ำนมแม่อยู่ครบคะ แม่บางคนไม่มีสต๊อกเยอะนะคะ แค่ปั๊มเท่าที่ลูกกิน เช่น1วันลูกกินนม 24 ออนซ์ กลางคืนเข้าเต้า กลางวันกินนมที่แม่ปั๊มจากที่ทำงานของเมื่อวาน ไม่ต้องฟรีสแช่ในช่องธรรมดาอยู่ได้1-2อาทิตย์คะ แค่นี้ลูกก็ได้กินนมแม่ใหม่ทุกวันคะ ไม่แน่ใจว่าอ่านเจอในเพจ #นมแม่แฮปปี้ #นมพ่อเฮฟหวี่ #ป้าหมอสุธีรา ลองเข้าอ่านดูเพจในเฟสบุคดูคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

อยากจะทำแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่งานที่ทำต้องออกนอกสถานที่ วันนึงอาจปั๊มได้แค่ 2-3 ครั้ง ไม่แน่ใจว่าจะพอสำหรับให้ลูกกินในวันถัดไปหรือเปล่า

VIP Member

บ้านนี้ให้กินแบบเย็นค่ะ เขาก็กินนะค่ะ

ถ้าใช้ตู่แช่เย็นแบบแช่แข็ง ไม่เหม็นนะคะ ช่องฟีดตู้เย็นธรรมดาจะเหม็นค่ะ ความเย็นไม่ถึง บ้านนี้ถ้าเลิกงานกลับมากลางคืนและในวันหยุดแม่จะให้กินนมที่ปั๊มใหม่ๆ ถ้าเหลือถึงแช่เก็บ อยากให้ลูกได้กินนมใหม่ๆน่าจะดีกว่า อิแม่คิดเอาเอง😁😁

5y ago

ออ ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง