มีลูกสองคนดีกว่ามีคนเดียวจริงไหมค่ะ ขอรีวิวแม่ๆหน่อยค่ะว่าเด็กๆ มีความสุขมากแค่ไหน ท้อง2ค่ะ ตั้งใจว่าจะมีคนเดียวแอบเครียด

ลูกคนโต ถ้านับอายุคลอดเลยจะห่างกัน 2 ปีเป้ะเลยค่ะ ห่างแค่วันนิดๆ ห่างใกล้ไปไหมค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องสอง

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ห่างไม่ใกล้หรอกค่ะ กำลังจะดี บางคนใกล้กว่านี้ห่างกันไม่ถึงปีก็มี ถ้าเรียกให้เขามีความสุขด้วยกันเขาก็มีความสุข อยู่ที่การดูแล การสอนลูกค่ะ ให้เขารักและมีความสุขไปด้วยกัน ส่วนตัวก็อยากมีคนเดียวนะค่ะ เพราะอยากให้ความรักกับลูก คนเดียวพอ แต่ก็มีคนสองมาจนได้ ที่แรกที่อยากมีคนเดียวเพราะ ความรักมันไม่มีคำว่ารักเท่ากัน แต่กะลูกก็เถอะถึงจะบอกเท่ากันแต่การกระทำคงไม่เหมือนแน่ พูดสิ่งของ สัตว์เลี้ยงหรืออื่นเรายังมี ตัวโปรด ตัวที่ชอบ มากกว่าเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

อยากจะรักให้เท่ากัน

บ้านนี้ก็คิดแบบนี้ เลยปล่อยเอาคนที่2 สนุกดีค่ะ ช่วงแรกๆคนเล็กยังไม่ได้ขวบก็ไม่เท่าไร พอเริ่มโตไล่ๆกันนี้ มันมาก ปากเราจะแหกถึงหูแต่วัน เลี้ยงคนเดียสด้วย แฟนทำงานไกลนานๆกลับบ้านที ล่าสุดท้องคนที่3 อีกห่างจากคนที่2 / 4 ปีกว่าสนุกมากค่ะ สนุกจริงๆ ล่าสุดเราคิดว่าเราน่าจะเป็นไม่ซึมเศร้า ก็ไบโพล่า หรือ แพนิค หรือไม่ก็เป็นทุกอย่างที่ว่ามา 24 ชม 100 อารมณ์ #มันก็ดีนะ แต่ให้แม่คิดอีกที😭😭😭

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

5555 นั่นแหละค่ะ เราจะได้เป็นกรรมการทันทีที่มีลูกสองคนขึ้นไป

บ้านนี้ตอนแรกไม่อยากมีเลยคะแต่พอมีมาก้อดีใจสุดๆคะมีแค่ยาดพี่น้องบอกมีคนเดียวเดียวเหงานะ55คุมมา9ปีคนพี่9ขวบตัดสินใจมีอีกคนคะตอนนี้คนน้อง9เดือนแล้วคะแล้วก้อตามมาติดๆเลยคะในท้อง5เดือนคลอดพฤศจกานี้คะสุดท้ายตอนนี้มี3บ่าวเลยคะบ้านนี้คงพอเท่านี้คะ555

2y ago

ใช่ค่ะ เห็นพี่น้องอยุ่ด้วยกันมีความสุขน่าดู

สำหรับบ้านนี้ 2คนกำลังดีคะ เพราะไม่มีอะไรที่แน่นอนคะ บ้านนี้คิดไปเผื่ออนาคตไกล ต้องมีคนใดคนหนึ่งดูแลพ่อแม่ยามแก่เฒ่า บางครั้งเราเลี้ยงตัวเค้าได้แต่โตมาเราเลี้ยงใจเค้าไม่ได้คะ

2y ago

บ้านนี้ คงไม่หวังพึ่งลูกค่ะ แต่ถ้าเค้ามาดูแลเราได้ก็ดีใจค่ะ

ก่อนคลอดคิดว่าจะมีซัก 2 คนเพราะเราลูกคนเดียวเหงามากกกก พอคลอดปุ๊บได้เลี้ยงปั๊บเข็ดค่า 555555 ไม่เอาแล้ว คนเดียวจอด ถึงใจจะอยากได้ลูกสาวมากแค่ไหนก็ตาม รอเลี้ยงหลานเอาแล้วค่ะตอนนี้ 🤣

2y ago

ขอบคุณแม่ที่มาแบ่งปันความรู้สึกนะคะ

บ้านนี้ห่างกัน8ปี คนเเรกชาย คนสองหญิง รักน้องดีคิดถึงน้องทุกวันถึงเเม้เค้าจะอยู่คนละที่เค้าก้รักน้องมากค่ะ โทรคอลหาน้องบ่อยมาก คนพี่อยู่กับยาย คนน้องเรเลี้ยงเองค่ะ

2y ago

ห่างแบบนี้ดีนะคะ เค้าพูดคุยรู้เรื่องแล้ว

TapFluencer

ท้องอายุเท่ากันเลยค่ะ ส่วนตัวเราว่าลูก ๆ เขาน่าจะสนุกและชอบค่ะ มีเพื่อนเล่น พอโตเป็นสาวเหมือนแฝดกันไปอีก(คนในท้องยังไม่รู้เพศนะคะ)😍😍มโน ฟิน ๆ ไปก่อน

2y ago

🥰🥰

ตอนนี้ท้องที่สองแล้ว แม่ไม่น่าคิดว่าจะมีคนเดียวหรือสองคนแล้วมั้งค่ะ ตอนนี้คิดแค่จะเลี้ยงให้ลูกสองคนเข้ากันได้ยังไงดีกว่า

2y ago

ขอบคุณนะคะ

แต่เราคนเดียวที่เป็นแม่ว่ารู้สึกยังไงก็ทำแบบนั้นค่ะ อยากรักให้เท่ากันก็กระทำต้องเหมือนกัน ค่ะ สู้ๆ ค่ะแม่

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่

ห่างกำลังดี เป็นเพื่อนเล่นกันได้ค่ะ บ้านนี้คนแรก11ขวบ คนนึงอยู่ในท้อง แบบห่างกันเยอะมาก

2y ago

โห้ววว เยอะแต่ใช้งานได้ช่วยดูแลน้องได้นะคะ