25 ตอบกลับ

งงเป็นไก่ตาแตกเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว บางทีไม่มา 4-5 เดือนก็มี แต่ตอนท้อง 3 เดือนแรก คือ ประจำเดือนมาปกติเลยทั้ง 3 เดือน ไม่มีอากาแพ้ท้องอะไรเลย พอเข้าเดือนที่ 4 ประจำเดือนไม่มาแรกๆก็ไม่อะไรเพราะชินชามากกับการที่ประจำเดือนจะไม่มา แต่รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยง่าย และง่วงนอนตลอดเวลาเลยค่ะ ตื่นมาคือหิวและกินเยอะมาก และแม่นอนเยอะมาก 1 วันมี 24 ชม. อีแม่นอนไปแล้ว 20 ชั่วโมงอะไรประมาณนี้ ก็เลยลองซื้อที่ตรวจมาตรวจดูขึ้น 2 ขีด งงตาแตกรอบแรกค่ะว่าน้องมาตอนไหน เพราะเราก็คุมอยู่ด้วย ก็เข้าใจว่าคงมาตอนที่ประจำเดือนไม่มานี่แหละก็คิดว่าตัวเองท้องได้เดือนนิดๆ ไตรมาสแรกอะไรแบบนี้ ก็กะว่าสัก 2 เดือนละกันค่อยไปฝากครรภ์กำลังดี พอเข้าเดือน 2 (ในความคิดอีแม่) ก็เลยจูงมือคุณพ่อไปฝากครรภ์ พร้อมกับคุณปู่คุณย่าที่เห่อหลานขั้นสุดนั่นแหละค่ะโดนหมอด่ากระเจิงเลยค่ะ เพราะอีแม่ท้องได้ 5 เดือนแล้ว ตาแตกรอบที่ 2 จ้า ซาวด์รอบแรกคือรู้เพศน้องเลย 😄

โห คุณแม่ดีมากเลยอ่ะไม่แพ้ท้องเลย บ้านนี้แพ้หนักมาก55555

งงเป็นไก่ตาแตกเลยค่ะ ปกติประจำเดือนก็มาไม่ตรงอยู่แล้ว ประจำเดือนมาครั้งนึง หายไป5-6เดือน ถึงจะมาอีก เป็นแบบนี้มาตลอดเลยค่ะ น้องมาติดตอนไหนยังไม่รู้เลยค่ะ รู้สึกแค่ว่าตัวเองง่วงนอนเป็นพิเศษ อยากนอนตลอดเวลา ทำงานนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อยแล้ว เลยซื้อมาตรวจเล่นๆปรากฎว่าขึ้น2ขีดแดงเลย ตอนนั้นคือตกใจม๊วกกกแม่ ทำตัวไม่ถูกเลยค่ะ ทีตั้งใจกลับไม่ติด พอเลิกสนใจติดเฉยเลยยยย 5555

คล้ายๆ กันเลยค่ะ55555

รู้สึกช้อคนิดหน่อยค่ะ ท้องตอนที่แฟนบอกเลิกพอดี เวียนหัวเป็นลม ประจำเดือนไม่มา เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ แต่ก็ดีใจค่ะ ที่เขามาอยู่ด้วย ตอนนี้26 วีคแล้ว ความรู้สึกต่างจากวันแรกที่รู้มากเลยค่ะ ขอบคุณน้องค่ะที่เกิดมาทำให้เรามีแรงที่จะสู้ต่อเพื่อเขา

บ้านนี้ตั้งใจมีน้องอยู่แล้วค่ะแต่พอตรวจเจอ2ขีดใจเต้นแรงมากแล้วก็งงๆว่าจริงรึป่าว..เข้าใจหัวอกคนที่โพสถามเรื่องตรวจเจอ2ขีดเลยค่ะเพราะเราก็เป็นคนนึงที่อยากให้คนอื่นมาคอนเฟริมให้ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าท้อง..มีความสุขที่สุดค่ะแม่

บ้านนี้ประจำเดือนมาปีละครั้งค่ะ เป็นมา7-8ปี ช่วงหลังมาปกติ ไม่เคยคุมเลย10ปี ไม่ติดเลยค่ะ อยู่ๆประจำเดือนขาด เลยลองตรวจเล่นๆ สรุปท้องจ้า ทั้งงง ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ แต่สุดท้ายน้องหลุดไปตอน4เดือนค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้วเข้าเดือนที่6แล้วจ้า 😊

ก่อนประจำเดือนมาประมาณอาทิตย์นึงรู้สึกทำอะไรก็เหนื่อย พะอืดพะอม เวียนหัว หลายวันเข้าเอะใจลองตรวจดู 2 ขีดชัดมาก งง น้องมาได้ไง สามีบอกน้องมากับคำว่าแม่มันเมา5555 ก็ทำเองแบบไม่รู้ตัวไปเลยสิคะ

ติดง่ายมากกกกก ดีจัง☺️

บ้านนี้ก็งงค่ะเพราะช่วงที่ไม่รุวว่าตั้งครรภ์แม่เครียดมากเลยคิดว่าที่ปจดไม่มาอาจเป็นผลจากที่เราเครียดเลยไม่ได้สนใจพอมีปัญหากับแฟนตัดสินใจจะเลิกกันเลยตรวจดูสรุปท้อง4เดือนกว่าแล้ว

แม่อย่าเครียดน้าาา สู้ๆ นะคะเพื่อลูก😊

เป็นเหมือนกันคะ ปกติประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว ยังคุยกับแฟนว่า ปี 66ค่อยมีกัน อยู่ๆอาการง่วงนอน ฉี่กลางคืนบ่อย เลยซื้อมาตรวจขึ้น2ขีดชัดเจนมาก มารู้ว่าท้อง ก็2เดือนกว่าเลย 🤣

ช่ายยย ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะซื้อบ้านก่อนแต่พอน้องรู้ว่าแม่มาทำเรื่องกู้บ้าน น้องก็มาเลย55555 ตั้งใจว่าป่องปีนี้ คลอดปีหน้า😂

งง มากค่ะ ไม่เคยปล่อยข้างในเลยสักครั้ง คุยตกลงกับแฟน ว่า แฟนอยากจะมีลูกตอนอายุ 35 ตัวเราเองก็จะอายุ33 ตอนนี้เรา28 แฟน30 โผล่มาได้ไง งง เลย 😄😅ตรวจ3อัน ขึ้นแดงชัดทั้ง3อันเลย

จะปล่อยในรึว่าปล่อยนอกก็ท้องได้ค่ะไม่จำเป็นแค่ว่าปล่อยในอย่างเดียว

งงเหมือนกันค่ะ ดีใจมากมาย รอมานาน จนท้อจะไปทำกิฟท์แล้ว น้องมาสักที จนต้องเอาที่ตรวจครรภ์ทั้ง 3 ยี่ห้อไปให้สามีดูว่าเราแปลผลไม่ผิดใช่มั้ย สามีนี้ยกมือขึ้นแล้วหมุนๆเลย555

ปลื้มใจแทนเลยค่ะ เอาเงินค่าทำกีฟไปจ่ายอื่นๆ ให้ลูกได้เยอะเลย🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง