อยากทราบค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตรที่ศิริราช

รบกวนสอบถามผู้ที่รู้ พอดีว่าครั้งแรกหนูฝากครรภ์ที่คลินิค ตอนนี้เข้าเดือนที่8แล้ว คิดว่าต้องการจะไปคลอดที่ศิริราช แต่ได้มีการโทรสอบถามทางโรงพยาบาลว่า เราต้องไปทำประวัติทิ้งไว้ก่อนไหม ทางเจ้าหน้าที่ได้ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องมาทำไว้ ถ้ามีอาการปวดท้องก็มาคลอดได้เลย เพราะนี่คือท้องแรก รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากไปคลอดที่ศิริราชเหมือนกันค่ะ ราคาพอๆกับเอกชนที่เราฝากครรภ์ตอนนี้เลย แต่ติดที่ว่าไกลบ้าน แนะนำคุณแม่ลองเข้าไปพบหมอทำประวัติไว้ก่อนก็ดีนะคะ จะได้สอบถามคุณหมอโดยตรง ☺️☺️ ส่วนใหญ่ รพ.อื่นถ้าเราฝากที่อื่นแล้วคลอดอีกที่เค้าจะแนะนำให้เข้าพบคุณหมอก่อนกำหนดคลอดค่ะ

เราคลอดที่เจริญกรุง ฝากพิเศษ 8000 ค่าผ่าคลอด+ห้องพิเศษ 25000 มีสอนเลี้ยงลูกด้วยนะ คนไทยกรณีลูกเจ็บป่วยหลังคลอด ไม่มีค่าใช้จ่าย กรณีออกจากโรงพยาบาลแล้วใช้สิทธิบัตรทองได้ 15 วันหลังคลอด

เราพึ่งผ่าคลอดศิริราชค่ะ เรทขึ้นกับห้องคลอดและห้แงพักฟื้นหลังหลอดด้วยค่ะ ของเรา นอนห้องสามัญ1คืน นอนห้องพิเศษvip คืนละ3500ไม่รวมอาหารอีก5คืน ผ่าคลอดกับ คชจของลูกหมดไป7x,xxxบาท

5y ago

แต่มี คชจ ของลูกแยกต่างหากอีก เช่น ค่าเตียงทารก ค่าดูแลของเรามีอบตัวเหลืองสองคืนมีค่าหัองตรงนี้อีก มีตัดผังผืดด้วยบวกเพิ่มไป สรุปของแม่ 58000 (อันนี้เรามีภาวะเบาหวานกับความดันด้วย)ของลูกหมื่นกว่าบาท

ถ้าคลอดเองพักแบบสามัญ7000 ถ้าผ่าคลอดพักแบบสามัญ10000 ถ้าอยุ่ห้องพิเศษแล้วแต่ราคาห้องค่ะ (เพราะเราก้อฝากท้องที่คลินิคพอได้7เดือนก้อย้ายไปฝากศิริราชไปทำประวัติไว้ก่อน)

อ่านเพิ่มเติม

อยากทราบว่ามีใครเคยคลอดบุตรที่ศิราชแบบธรรมชาติบ้างไหมค่ะ ขอความรู้หน่อย

5y ago

ขอบคุณค่ะ

ใบนี้ขอมาตอน 15 ก.ค.62 ค่ะ ทาง รพ.แจ้งว่า หลัง 15 กคนี้จะมีปรับราคาเพิ่มอีกนะคะ

Post reply image
5y ago

ศิริราชห้องสามัญก็โอเครนะคะ

ครั้งแรกที่ไปทำประวัติมีค่าใช้จ่ายอะไรไหมค่ะ และต้องตรวจอะไรอีกไหม

5y ago

ขอบคุณค่ะมากๆค้ะ

เราฝากที่นี่ คลอดพิเศษอยู่ห้องพิเศษ 5 วัน หมดไป 32000

ขอบคุณมากนะค่ะ

ศิริราชจ้ะ

Post reply image
5y ago

ของเราพึ่งคลอดมิถุนายนที่ผ่านมา

คำถามที่เกี่ยวข้อง