ไม่เจอตัวน้อง

ยังไม่เจอตัวน้องเลยค่ะ ซาวด์ผ่านหน้าท้อง หมอโรงพยบาล 5w 4d หมออนามัย 7w 1d คุณเเม่เเอบกังวล

ไม่เจอตัวน้อง
52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ซาวด์ทางหน้าท้องค่ะ สงสัยหน้าท้องจะหนา ปกติเปนคนพุงเยอะ

บ้านนี้ไปฝากครรภ์ครั้งแรก หมอนับจาก ปจด. ครั้งสุดท้ายได้ 7 วีค 1 วัน และนัดอีก 3 วีคมาซาวผ่านช่องคลอดจ้า พอถึงวันซาว ดูจากขนาดตัวเด็กได้ 8 วีค 5 วัน จ้า เลยถึงบางอ้อว่า ที่หมอยังไม่ยอมซาวให้เพราะน้องคงเล็กมาก ซาวไปเจอแต่ถุง แม่จะเครียดเปล่าๆ ใจเย็นๆนะคะ ทานยาบำรุง อีกสัก 2-3 วีคลองดูอีกทีค่ะ สู้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้พึ่งแท้งลูกไปได้2เดือนเพราะท้องลมค่ะแล้วเขาก็กลับมาใหม่แม่ไปซาวด์ตอน7wก็ไม่เจอค่ะเห็นแต่ถุงการตั้งครรภ์พอไปซาวด์ตอน9w6dซาวด์เจอน้องแล้วค่ะแม่อย่าพึ่งเครียดนะค่ะเดียวก็เจอค่ะ

ตอนพี่สะใภ้เราก็เป็นแบบนี้ซาวด์ยังไงก็ไม่เจอตัวน้อง พอ8เดือนรู้สึกว่าน้องดิ้น เลยไปหาหมอสรุปเจอน้องทุกอย่างปกติดี ตอนนี้น้อง 2ขวบเจ้าเนื้อมากๆ สู้ๆนะคะคุณแม่เป็นกำลังใจให้ค่ะ

VIP Member

9วีคถึงเห็นจ้า​ แต่หมอก็ควรตรวจเลือดประกอบนะเผื่อฮอร์โมนน้อย​ พร้อมหมอควรจ่ายยาPrenatal vitamin พวกโฟลิค​ธาตุเหล็ก​แคลเซี่ยม​ เพื่อบำรุงคุณแม่​ ป้องกันลูกผิดปกติ

หน้าท้องจะเห็นช้าน่ะค่ะแม่. ถ้าช่องคลอดจะเห็นชัดเลยค่ะ บ้านนี้7w แต่ใบซาวแจ้ง6w2dเห็นตัวน้องและได้ยินเสียงหัวใจเลยค่ะ ลองซาวผ่านช่องคลอดดูไหมค่ะ

Post reply image

บ้านนี้เจอถุงตั้งครรภ์ ศรีษะ กับ หัวใจคะ อนามัย คำนวณมาให้ถ้าซาวด์เมื่อวานก้อ7w1dคะ แต่ในใบซาวด์ของคลินิค ขึ้น7w4d แม่แอบงงในใจนิดๆคะ

อายุครรภ์ยังน้อยซาวด์ผ่านหน้าท้องยากมากที่จะเห็นค่ะ 9-10วีค เห็นแน่ๆค่ะอย่ากังวลนะคะ กินอาหารที่มีประโยชน์ บำรุงไว้เลยค่ะ

ของเราก็ไม่เจอคะ เปลี่ยนมาตรวจช่องคลอด ถึงเจอหัวใจน้องเต้น ดีใจมากคะ เด่วคุณแม่ก็เจอนะคะ ยังท้องอ่อนๆรึป่าวคะ

Post reply image

ของเราก๋ไม่เหมือนกัน ประวัติเคยแท้ง แอบกังวัลเหมือนกัน แต่ 9 wหมอนัดเซาว์อีกรอบ สู้ฟนะคะคุณแม่ เราต้องมีความหวังค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง