ยังไม่พร้อม คนที่สอง เพราะคนแรกพึ่ง 7 เดือนเอง☹️😢😭

ยังไม่พร้อมคนที่สอง ทำไงดี คนแรก 7 เดือนเอง แล้วถามว่าทำไมไม่คุม คุมแล้วค่ะแต่มันพลาด ทำไงดีอยากบ้าตาย ประจำเดือนไม่มาเดือนกว่าแล้วไม่อยากไปตรวจ ไม่อยากรับ แต่รู้สึกอาการตัวเองแปลกๆแล้วเหมือนว่าติด ทำไงดีค่ะ ทำไงดี ไม่เอา ยังไม่พร้อมอีก ไม่กล้าปรึกษาใครเลย กลัวเขาแนะนำให้รักษามากกว่าทำลาย เราควรกินอะไรดี พยามกินโค้กโซดาฉลามแล้ว ไม่รู้สึกอะไรเลย เครียดมากแล้วว😢😢

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เหมือนพี่สาวเราเลย ห่างกัน 1 ปี 3 เดือน ด้วยความที่แม่เลี้ยงให้ แม่เหนื่อย มีงอลกันด้วย แต่ทำไงได้ เค้าเกิดมาแล้ว ตอนนี้ทั้งรักทั้งหลง 2 คนค่ะ เหนื่อยแต่เหนื่อยทีเดียวดีออกค่ะ ทางนี้อยากมีมาก แต่ ไม่มาเลย สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ค่อยๆคุยกันนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

เหนื่อยทีเดียว เลี้ยงพร้อมกัน พี่น้องมีเพื่อนเล่น จะได้ช่วยเหลือกันได้ด้วย ถ้าคิดว่าไม่ไหวจริงๆ รีบไปปรึกษาแพทย์เลยค่ะ ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะ

คุณโชคดีมากเลยรู้ไหมค่ะ คนที่อยากจะมีแต่กลับไม่มีคนที่มีแต่กลับไม่พร้อม เราปล่อยมา4ปีไม่เคยติดเลย แล้วก็แอบอิจฉาแม่ๆบ้านอื่น สู้ๆน่ะค่ะแม่

3y ago

สุ้ๆค่ะ หนุปล่อยมา6/7ปีพึ่งติดค่ะ ลุกคนแรก

VIP Member

ตรวจก่อนค่ะจะได้รู้ไปเลยไม่ต้องจิตตกคิดมากอยู่ กินนู้นนี้ให้ออกมาอย่าทำเลยนะคะเพราะถ้าไม่ออกเด็กไม่สมบูรณ์จะยิ่งแย่เข้าไปใหญ่

3y ago

ใช่ค่ะ ขนาดปัญหาการเลี้ยงลูกคนแรกยังไม่ลงตัวเลย ค่าใช้จ่ายอีก นี้ต้องมาคนที่สอง เราไม่ทันหายเหนื่อยกายเหนื่อยใจมากๆเลยอ่าแม่ เครียดมากก

แม่ต้องตรวจนะคะ บ้านนี้พึ่งตรวจ คลอดน้องได้4เดือน มีอาการแปลกๆ เลยลองตรวจดู สรุปไม่ท้องค่ะ ก้โล่งอก ถ้าท้อง เราจะได้ดูแลน้องนะคะ

3y ago

ตรวจวันนี้แล้ว รู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข กังวลตลอดเลยตรวจดู ผลเป็นงี้จริงๆ😢😥😓

Post reply image

อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด คะ เพราะคนที่อยากมียังไม่ได้มีเลยคุณโชคดีมากคะแต่ถึงยังไงก็ตรวจเพื่อจะได้แน่ใจคะ สู้ๆคะ

สู้ๆจ้า มีแล้วคงต้องทำใจอย่างเดียวแม่ อย่าไปกินโค้กโซดาให้เด็กออกเลย เผลอๆถ้าเด็กไม่ออกจะอันตรายต่อเด็กนะคะ

แม่คุมวิธีไหนคะ บ้านนี้กำลังท้อง กำลังคิดหนักเรื่องคุมกำเนิดหลังคลอดมากค่ะ

3y ago

แนะนำว่ากินหรือฉีดค่ะ​ และให้ทางคุณพ่อคุมด้วยนะคะไม่ใช่แค่ทางคุณแม่คุมทางเดียว​

บ้านนี้คนโต1ปี1เดือนในท้อง7เดือนกว่าคุมเหมือนกันแต่พลาดท้อง

เก็บเด็กไว้ค่ะ มีติดกัน เลี้ยงทีเดียว สบายไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง