ซาวด์ไม่เห็นเด็ก

มีใครไปซาวด์มาแล้วไม่เห็นเด็กไหมคะ ของหนูเห็นแต่ถุง ยังไม่เห็นเด็กแต่ หมอยังไม่ทราบอายุครรภ์ชัดเจน แต่นับจากประจำเดือนครั้งสุดท้าย 7w แม่คนไหนเห็นน้องตอนกี่wค่ะ #ลูกคนแรก #ขอคำแนะนำค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีตัวแปรหลายอย่างที่ยังซาวไม่เห็นค่ะ 1. ไข่ตกช้า ตัวอ่อนฝังตัวช้า อายุครรภ์เลยน้อยกว่านับจากประจำเดือน 2. ซาวทางช่องคลอดจะเห็นชัดและแม่นกว่าซาวทางหน้าท้อง 3. ท้องลม/ตัวอ่อนไม่เจริญเติบโต ยืนยันได้โดยการซาวน์ในสัปดาห์ต่อไป ถ้ามีพัฒนาการโตขึ้นก็ไม่น่าห่วงค่ะ ทั่วไปเห็นถุงไข่แดงตอน 5w เห็นตัวอ่อนและหัวใจตอน 6w ผ่านการซาวทางช่องคลอดค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่อย่าเพิ่งเครียดไปคะ ทำใจสบายๆก่อน บ้านนี้ท้อง 2 ซาวด์ตอน 7 วีคไม่เห็นเหมือนกันคะ แม่มีเลือดออกกระปริดกระปรอยด้วยประมาณ 5 ครั้ง ไปตอนแรกหมอบอกให้ทำใจ 50:50 น้องอาจจะหลุดไปแล้ว เพราะมีเลือดออกด้วย ไปซาวด์เจอตอน 10 วีคคะ ตอนนี้ท้องได้ 5 เดือนละ น้องแข็งแรงดี เป็นกำลังใจให้คะ สู้ๆนะคะ😍😍

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ปัญหาเดียวกันกับบ้านนี้เลยค่ะ เลือดออกกัปริกระปอย มา 3 วัน ซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์​ค่ะ (หมอบอก8วีคแต่แผ่นซาวบอก6วีคไม่รู้จะเชื่ออันไหนดี)​หมอบอกให้ทำใจเหมือนกันค่ะ อีกสองอาทิตย์​ไปซาวใหม่

เหมือนกันเลยค่ะ🥺 วันศุกร์ที่ผ่านมานี้ไปซาวด์มาหมอบอกเห็นถุงตั้งครรภ์แต่ไม่เห็นตัวน้องแต่ในรูปเขียน6w 1d แต่ถ้านับตามประจำเดือนประมาณ2เดือนกว่าแล้วค่ะ หมอนัดอีก2อาทิตย์ไปหาหมอถ้ายังไม่เห็นตัวน้องหมอบอกต้องขุดออกค่ะ🥺

3y ago

ปกติแล้วเคยมีคนเจอช้าถึง 14 w เลยค่ะ

7w อัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดค่ะ นับตามประจำเดือนได้ 8w นับตามอัลตร้าซาวด์ ได้7w หมอบอกไข่อาจตกไม่ตรงค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ เจอตอน8w4d ตอนที่ท้องไปตรวจตอนนั้นมัน5wซาวเจอแต่ ถุง พอหมอนัดอีก3wมาตรวจใหม่ ก็เจอเลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

8wก็น่าจะเห็นแล้วนะคะ บ้านนี้ซาวผ่านช่องคลอดค่ะ เห็นน้องชัดมากหัวใจน้องมาแล้วด้วยค่ะ

บ้านนี้เห้นตอน8วีคนิดๆค่ะ น้องตัวเล็กมากเหมือนกัน ต้องซาวด์ช่องคลอดถึงจะเห้นค่ะ ✌✌

ไม่เห็นเหมือนกันค่ะ 7วีคพอดีเป๊ะ เจอแต่ถุงไข่แดงเล็กๆข้างใน แอบเครียดเหมือนกัน

อย่าพึ่งเครียดคะเราเจอหัวใจลูกตอน8wคะ

ยังเห็นไม่ชัดแต่หมอบอกผู้หญิง