อารมณ์คนท้อง

มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง เอาทุกเรื่องมาคิดยุคนเดียว เครียดและร้องให้คนเดียว เหมือนตัวเองยุคนเดียว เหมือนแบกโลกยุคนี้ดียว แบกภาระยุคนเดียว นี่คืออาการซึมเศร้าไหมค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อารมณ์คนท้องค่ะ เราก็เป็น อยู่บ้านคนเดียวไปไหนไม่ได้ ทำอะไรเองไม่ค่อยได้ หมอห้ามเดินเยอะ จนเบื่อ ร้องไห้ น้อยใจ แฟนไปทำงานก็อยู่คนเดียว แฟนกลับช้าหน่อย ก็นั่งร้องไห้ คิดไปเองทุกอย่าง เอาเรื่องเล็กๆน้อยๆมาคิดแล้วก็นั่งร้องไห้ บางทีก็อยากกลับไปอยู่กับพ่อแม่ ทำใจสบายๆหาอะไรทำแก้เหงาหรือแก้เบื่อแทนค่ะ อย่าได้คิดมาก อย่าเครียดไปเลย 🥰🥰

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่ทำใจให้สบายๆน่ะคะ อย่า!เคลียด ไปเที่ยว ช้อปปิ้ง กินอาหารที่ชอบให้มีความสุข อย่าจมปลักกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น รึอ เกิดขึ้นแต่เเก้ไขม่ได้เรยคะ มีผลกระทบต่อลูกในท้องน่ะคะ สู้คุณแม่ เดียวมันก็ผ่านไปเป็นวันพรุ่งนี้ มะรืนนี้ ต่อไปคะ อารมณ์คนท้องแม่บ้านนี้ก็เป็นคะ ลูกออกมาก็งอแงหน่อยคะบ้านนี้

ไม่รู้ว่าอารมณ์คนท้องมั้ยเเต่บ้านนี้ชอบเก็บเรื่องที่เลิกกับเเฟนมาคิดเเล้วชอบร้องไห้คนเดียว คิดว่าทำไมเขาทำกับเรากับลูกได้ทิ้งเราไปหาอิผู้หญิงที่เจอกันเเค่ไม่กี่วันงี้หรอ คิดเเล้วดิ่งสุดๆ😥

เป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่ คิดมาก น้อยใจ เหมือนอยู่คนเดียว ร้องไห้บ่อย ทางนี้เป็นหนักจนขอแยกทางกับสามีไปแล้ว แต่สามีไม่ยอม อยู่เฉยๆก็คิดขึ้นก็ร้องไห้ #สามีไปทำงานเลยได้อยู่คนเดียวบ่อยๆ

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็เป็นอยู่ เป็นคนคิดมากๆ ยิ่งท้องยิ่งคิดมากเข้าไปใหญ่ คิดเองออกเอง น้อยใจเอง เสียใจเอง คิดไปเองทุกอย่าง เหนื่อยใจมากๆค่ะ ไม่อยากเป็นแบนี้เลยกลัวจะส่งผลต่อลูก

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ร้องไห้เป็นวันๆแต่ถ้าเราไม่ยึดติดเราก็ไม่เคียดค่ะใช้ชีวิตไห้มีความสุขค่ะน้องเป็นยิ่งกว่าคุณพี่อีกค่ะขอแค่คุณพี่สู้ พี่ก้จะผ่านมันไปได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้แพ้ท้องทำอะไรไม่ได้ กินก็ไม่ได้เบื่ออาหารแต่หิวมาก มันขัดกัน จนทรมาน อยากร้องไห้ทุกวัน สามีก็ทำอะไรไม่ได้ค่ะ ยิ่งเสียใจ

เราก็เป็นค่ะทรมาณมากร้องไห้และคิดสั้นแล้วเราอยู่คนเดียวแฟนอยู่เมกายิ่งนอยด์หนักเลยเป็นบ่อยมากช่วงนี้กังวลเหลือเกินว่าจะมีผลต่ออารมณ์ลูก

เป็นเหมือนกันค่ะ คิดเรื่องเก่าๆก็มี ใครทำอะไรพูดอะไรหน่อยก็คิด แต่ไม่ได้หงุดหงิดโมโหนะคะ บางทีนอนไม่หลับ หรือตื่นแล้วคิดจนนอนไม่หลับ

เราก็เป็นเหมือนกันค่ะน้อยใจบ่อยมากบ้างครั้งอยํเฉยๆก็ร้องไห้บ้างครั้งก็คิดนั้นคิดนี้จนตัวเองคิดว่าไม่อยากอยู่แล้ว

คำถามที่เกี่ยวข้อง