มีใครเคยโดนแฟนนอกใจนอกกายตอนท้อง

มีใครเคยโดนแฟนนอกใจนอกกายตอนที่ท้องอยู่ แล้วแฟนได้รับผลกรรมทันตาเห็นบ้างไหมคะ ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อเรื่องเวรกรรมหรอกค่ะ แต่ในสิ่งที่เขาก่อไว้ไม่คิดว่าจะส่งผลกับเขาเร็วขนาดนี้ แฟนเราทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่มีใครเชื่อใจไว้ใจที่จะ ลงทุนทำธุรกิจด้วย แถมยังมีแต่คนไม่หวังดีจ้องจะเล่น จ้องจะจับผิดเรื่องงานของแฟน แฟนเราหน้าที่การงานดี เงินเดือนเกือบแสน เชื่อไหมคะตอนนี้ทำอะไรก็ไม่ขึ้น ไม่กี่วันนี้เขาตกงานค่ะ เงินเดือนก็ไม่ได้สักบาท แถมภาระหนี้สินอีกเยอะที่เขาต้องไปจัดการ ตอนนี้ทำอะไรก็ไม่ขึ้นตกต่ำจนถึงที่สุดแล้วค่ะตอนนี้ แถมยังอาจจะมีคดีฉ้อโกงติดตัว กำลังเปลี่ยนที่อยู่ คนที่เขาจะช่วยเหลือเขาก็ไม่ค่อยอยากยุ่งค่ะ สำหรับเรา เรามองว่าส่วนหนึ่งมันก็คงเป็นกรรมที่เขาก่อ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พี่สาวเราเลิกกับสามีตอนลูก 5 ขวบ ไม่ถึงปี สามีเก่าขายบ้าน หมดเนื้อหมดตัวทุกอย่าง เขาคว้าลูกจ้างมาเป็นกิ๊ก พี่สาวเราเปิดร้านขายของชำ ทำให้ทุกอย่าง จากไม่มีอะไรเช่าเปิด ก็กู้เงินทำบ้าน มีกินมีใช้ แต่ไม่รักดีค่ะ เลยไม่เหลืออะไรเลยสักอย่างแม้แต่ลูก

2y ago

ไม่ทราบข่าวเลยค่ะแม่

มี​ค่ะ​ที่​แต่งงาน​กับ​พี่​เวี​ยร์​ศุ​กล​วัฒน์​ค​ณ​า​รศ​แต่​กลับ​ทิ้ง​ลูก​ใน​ท้อง​กับ​น้อง​ใบ​เตย​อีก​ด้วย​และ​แถม​ไป​แต่งงาน​กับ​คน​อื่น​ที่​ชื่อว่า​วิกกี้​พี​มนต์​ญา​เว​ธน์​ปริ​เอา​แฟน​ของ​น้อง​ใบ​เตย​ไป​ค่ะ​พี่​พี่​สาว​คน​สวย​น่ารัก​ค่ะ​

จะว่าเป็นกรรมก็ส่วนอาจจะเป็นแค่นึง แต่ถ้าฉ้อโกง อันนั้นเป็นผลการกระทำล้วนๆค่ะ

2y ago

คือแฟนทำพวกธุรกิจอยู่แล้วอะค่ะ ก็มีกินเล็กกินน้อยเอาเปรียบคนอื่นมาโดยตลอด พอชีวิตจะดิ่งสุดๆก็มาดิ่งมาพังทีเดียวเลยค่ะ

แฟนเรานอกใจตอนเราคลอดใหม่พึ่งจับได้ตอนลูกได้เดือนกว่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง