อยากถามแม่ๆเรื่องน้ำอัดลม

มีใครยังกินน้ำอัดลมไหมคะ จิบๆ หายอยาก อาทิตย์ละครั้ง มีผลอะไรกับลูกไหมคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถามว่ามีผลกับลูกมั้ย อันนี้ไม่ทราบค่ะ ถ้าไม่มีความเสี่ยงน้ำตาล เบาหวาน ก็น่าจะกินได้ค่ะ บ้านนี้หิวก็กินค่ะ ท้องที่แล้วยิ่งแพ้ท้องกินน้ำเปล่าไม่ได้ ก็กินน้ำอัดลมหรือเฮลบลูบอยแทนน้ำเปล่ายันคลอดเลย แต่ให้ระวังเรื่องเบาหวานขณะตั้งครรภ์นะคะ อันตรายกับแม่และน้องมาก ทางที่ดีกินพอหายอยากพอค่ะ 😂😂

จริงๆมันมีผลกับกระดูกของแม่ค่ะ แต่บ้านนี้กินทุกวันเลย น้องออกมาแข็งแรงดีค่ะ กลางวันทานน้ำเปล่า พอตกเย็นก็ทานน้ำอัดลมค่ะ แต่ทานไม่เยอะ ระวังค่าน้ำตาลในเลือดส฿ฃด้วยนะคะแม่

กินค่ะ อย่างน้อยสุดกิน 2-3 อึก อย่างมากสุดกินแค่ 1 แก้วค่ะ เอาให้พอชื่นใจค่ะ เหมือนร่างกายจะประท้วงเองว่า กินแต่นี้พอแล้วนะ ก็จะไม่อยากกินต่อเองค่ะ

กินเยอะไม่ดีนะคะเดี๋ยวน้ำตาลเกินเป็นภาวะเบาหวานตอนตั้งครรภ์ต้องมาควบคุมอาหารอีกแล้วต้องมาเจาะน้ำตาลทุกหลังมื้ออาหาร หลังคลอดก็ต้องมาตรวจน้ำตาลอีก

กินได้ลูก3แล้วจ้าเอาเป็นว่ากินแทนข้าวเลยจิงๆบางวันข้าวไม่กินกินน้ำโค้ก+ขนมก้อไม่มีอะไรเปลกๆนะน้องสมบูรณ์ดีจ้ะคนแรก3200คนที่2890คนที่3ยังยุในท้องจ้า

แม่บ้านนี้ทั้งกาแฟ ทั้งน้ำอัดลม ของหวานชอบเฉาก๊วย กับบัวลอยค่ะ ยิ่งใกล้คลอด ยิ่งโหยหาค่ะ☺ น้องออกมา น้ำหนัก 3,505 แข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้มีช่วง5เดือนกินเกือบทุกวันเลยคะวันละขวด15บาทคะปรากฏว่าน้ำหนักแม่ขึ้นมาเดือนเดียว5โลเลยคะก็เลยนานๆทีแก้วหนึ่งคะ

บ้านนี้เคยกินที2-3แก้ว พอตอนเช้าปวดท้องบิดมากค่ะ แนะนำจิบๆพอหายอยากค่ะ ตั้งแต่ปวดท้องนั้น ก็ไม่แตะน้ำอัดลมอีกเลยค่ะ

ถ้าไม่มีปัญหาน้ำตาลก็กินได้ค่ะ อย่าเยอะ เรากินปกติ ทาครีมแต่งหน้าปกติ ยิง ipl ด้วย แค่ไม่กินยารึอาหารแสลงอื่น

บ้านนี้ตอนแรกๆแม่ก็เลี่ยงค่ะ เคยเผลอลืมกินโกโก้เป็นแก้วเลย น้ำอัดลมกินนิดหน่อยแต่ไม่ทุกวัน สองสามอึก