ลูกดิ้นตลอด​ จะแคงซ้างแคงขว้า เหมื่อนเค้าพยายามผลักหรือถีบตลอดเวลาท้องโดนที่นอนหรือเอาหมอนรองใครเป็นบ้างนอนลำบากค่ะท้องได้6เดือนละ

มีใคร​เป็น​บ้าง​

86 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยิ่งดิ้นยิ่งดีค่ะคุณแม่ บ้านนี้ทั้งดิ้นทั้งถีบ แต่แม่มีความสุขมากค่ะ ให้เขาได้เล่นได้เคลื่อนไหว จะคอยบอกเขาตลอดว่าเล่นเลยลูก ดิ้นเลยลูก แม่ไม่เจ็บหรอกน้า ดิ้นน้อยนี่สิคะจิตตกกันเลยทีเดียวค่ะ^^

ลูกดิ้นเก่งดีแล้วค่ะเป็นเรื่องที่ดีค่ะ บ้านนี้23weeksดิ้นเก่งมากค่ะแต่ยังไม่สม่ำเสมอ บางคืนนอนไม่ได้เลยค่ะดิ้นถึงตี1ตี2 การที่ลูกดิ้นถือว่าลูกเราแข็งแรงนะค่ะ มองในแง่ดีและมีความสุขทุกครั้งที่เขาดิ้น

เป็นเหมือนกันค่ะ เคยอ่านหนังสือเขาบอกว่าถ้าเราขยับตัวเช่นเดิน ลูกจะนอน แต่ถ้าเรานอน หรือนั่งนานๆเขาจะตื่นมาเล่น แม่บ้านนี้ชอบตอนลูกตื่นมากๆเลย มีความสุขถึงแม้แม่จะนอนไม่ค่อยพอ 555

เวลาเรานอนตะเเคงจะทำให้เขาได้รับออกซิเจนได้เต็มที่ทำให้เขาดิ้นเเรงกว่าปกติค่ะ...เขาดิ้นเวลานอนตะเเคงดีเเล้วค่ะ..ไม่ต้องกวัวว่าจะทับลูกเลยค่ะเเม่..เราถามหมอเเล้วไม่เปนไรค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เอาหมอรองรู้สึกอึดอัด ปล่อยไปตามแรงโน้มถ่วงเลยค่ะ สบาย... ย เด็กก้อยืดเส้นยืดสายบ้าง ดิ้นก้อเรื่องปกติจร้า ถ้าไม่ดิ้นสิคะกังวล😊😊😊✌️✌️✌️✌️

เปนเหมือนกันเลยค่ะ ถามลูกว่าแม่ทับหนูหรอ พอหงายกะยังดิ้น เลยบอกสงสัยตื่นแล้วอยากออกกำลังกาย แต่แม่ชอบนะค่ะ เพราะตอนกลางวันไม่ค่อยรู้สึกจะรู้สึกตอนนอน

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ 7 เดือนแล้ว น้องดิ้นเก่ง หมอบอกเป็นสัญญาณที่ดี ถ้าดิ้นน้อยนั่งแสดงว่าน้องต้องเป็นไรถึงไม่ดิ้นหรือดิ้นน้อยลง

เป็นคะ แต่เหมือนเค้าก็หาท่านอนที่สบาย. พอได้ที่แล้วก็นิ่งนะคะ พอเราเปลี่ยนท่าน้องก็ดิ้นหาท่าใหม่เหมือนกัน ตอนนี้ 28+1 วีคคะ

6เดือนแม่บ้านนี้หลับสบายมากค่ะ😂เข้าเดือนที่7แม่ไม่ได้นอนเลยน้องเขาเตะบอลทั้งคืนเลยตอนนี้38วีคหนักกว่าเดิมอีกค่ะแม่😭😂

VIP Member

บ้านนี้ก็ดิ้นทั้งวันค่ะ 6 เดือนกว่าเหมือนกัน น่าจะเป็นเรื่องปกตินะคะ คุณหมอบอกว่าเขเาเดือนที่ 6 น้องจะดิ้นทั้งวันค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง