ฝันว่าแท้งลูกก

มีแม่ๆบ้านไหนฝันว่าแท้งลูกบ้างค่ะ บ้านนี้ฝันเมื่อกี้เลย ฝันว่าไปฉี่แล้วก็เหมือนมีห้อนอะไรหลุดออกมา มองไปในส้วมเห็นเป็นตัวแล้วค่ะ แต่ยังไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ ตอนนี้แม่กังวลมากค่ะกลัวจะเป็นเรื่องจริง ตอนนี้ท้องได้19+4วีคค่ะ#ท้องแรกคะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะช่วงท้องได้4-5เดือนเป็นเพราะเราชอบคิดมากเองค่ะแต่ถ้าให้ดีเอาหนามใว้หน้าห้องนอนแขวนใว้ที่ประตูจะดีมากเลยกันสิ่งแบบนั่นได้ถ้าให้ดีอีกอย่างหนึ่งคือเอาหนามอะไรก็ได้ใว้หน้าประตูทุกบานในบ้านจะดีมากค่ะบ้านนี่เคยฝันว่าหลุดบ้างมี...จะมาเอาลูกไปบ้างจะกินบ้างฝันว่าอยู่ดีๆก็หลุดบ้างทีฝันว่ามันมายืนอยู่หน้าประตูห้องจ้องจะ...บ้างแต่หลังจากเอาหนามมาใว้หน้าห้องก็ไม่ฝันอะไรอีกเลยไม่เคยฝันถึงอีกเลยค่ะนอนหลับสบายไม่เคยฝันถึงเรื่องแบบนั่นอีกเลยช่วงนั่นฝันเกือบทุกวันฝันแบบบ่อยมากๆพอตื่นนอนก็กังวลไปหมดพอมีหนามก็ไม่กังวลไม่อะไรอีกเลยค่ะรู้สึกโล่งใจมากๆ

อ่านเพิ่มเติม

ฝันจ้าา ในฝันลูกแฝดด้วย .กำลังนั่งฉี่ อยุ่ก้อเหมือนมีอะไรหลุดเลยเอามือไปรอง.. ปรากกฎว่าเป็นตัวเด็ก2คน เท่าฝ่ามือ แม่ร้องไห้เดินถือลูกเดินไปเดินมาสะอึกสะอื้นใหญ่เลยค่ะ ..พอรู้สึกตัวได้นึกว่าเรื่องจริงรีบจับกางเกงและดูในมือตัวเองใหญ่เลยค่ะ แถมยังสะอื้นไม่เลิกเลย....ที่แท้ก้อฝันนี่เอง(น่าจะคิดมาก) ตอนแรกก้อไม่สบายใจ แต่พอมาคิดอีก ที เค้าคงยากให้เราทำบุญให้กับเด็กๆๆคนอื่นที่ไม่ได้มีโอกาสได้ไปต่อแน่ๆๆค่ะ พยายามทำใจให้สบายนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ก่อนหน้านี้ที่รู้ว่าท้องอ่อนๆเราก็ฝันว่า ได้อุ้มลูกพึ่งเกิดคนนึง แล้วลูกสาวเราที่โตแล้ว จูงมือลูกสาวกับอุ้มเด็กทารกเพศชาย แล้วหลังๆก็ฝันแต่อะไรน่ากลัวๆ ฝันเห็นปอบพิธีกรรมไล่ปอบ ทั้งฝันว่าลูกสาวหายตัวไปในป่า3-4วันแล้วทั้งไข้ทั้งป่วยทั้งอ่อนล้า ตื่นมานอนกอดลูกร้องไห้เลยค่ะ คงเพราะคิดมากกังวลและกลัวหลายๆเรื่อง ฝันร้ายก็ขอให้กลายเป็นเรื่องดีนะคะ คงเพราะกังวลเครียดเรื่องลูกมากค่ะ ส่วนตัวก็เป็นอยู่ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ด้วยความที่ตอนแท้งรอบที่แล้วเราฝันว่าเด็กผู้ชายมาโบกมือลาแล้วก็แท้งจริงๆ และท้องนี้ก่อนตรวจเราฝันว่าคลอดลูกสาวพอเช้ามาลองตรวจก็ท้องจริงๆ ผ่านไปสัก2วีคฝันว่าแท้ง(อันนี้เราคิดมากจากท้องที่แล้วด้วย) แต่น้องยังอยู่นะคะตอนนี้10วีคแล้ว ฝันก็คือฝันแหละค่ะยิ่งคิดมากยิ่งเก็บไปฝัน แต่เราตอนนี้ก็มีภาวะแท้งคุกคามมีเลือดออกบ่อยๆค่ะ เราพยายามดูแลตัวเองดีๆไม่คิดมากก็ไม่ฝันอะไรอีกนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ช่วงท้องฝันตลอดค่ะจะฝันว่าแท้งลูกไม่ก็สามีนอกใจสลับกันพอคลอดมาฝันแต่ว่าลูกตายโดนงูกินบ้างตกเปลบ้างคิดว่าน่าจะอยู่ที่ความกังวลของเราเลยเก็บเอาไปฝันค่ะ ..แม่อย่าเครียดนะคะทำใจให้สบายเดี๋ยวจะมีผลกระทบต่อลูกค่ะ

อย่าคิดมากกังวลเลยค่ะแม่ ฝันก็แค่ฝัน มันเกิดจากส่วนลึกในใจที่เราแอบกังวล เราเคยฝันว่าตัวเองควักลูกออกมาเล่นตอนท้อง เล่นเสร็จก็เอายัดใส่กลับท้องคืน 😅 ตอนนี้ลูก 10 เดือนแล้วค่ะปกติดีทุกอย่าง

ทางนี้เป็นค่ะ ฝันว่าตัวเองมีเลือดออก ก้อนเลือดออก ฝันติดกันอยู่ประมาณ 4-5 วัน พอผ่านไปเกือบ2อาทิตย์ แท้งน้องจริงๆค่ะท้องแรก แต่ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกเคยฝันว่าปอบไล่ ท้อง2ฝันเห็นผีทั้งคืน55555 คลอดมาทั้ง2แข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ เราห่วงลูกเกินไปเลยเก็บมาฝันมั้งคะแม่อย่าคิดมากค่ะ

เคยฝันเหมือนกันค่ะ คนท้องนอนเยอะ ฝันเยอะ ยิ่งเราดูหนังผีหรืออะไรที่มีเกี่ยวกับเลือดแล้วเก็บเอาไปคิดไปฝันค่ะ เค้าก็เป็นค่ะแม่อย่ากังวลน๊า

บ้านนี้37+4ตั้งแต่30วีคมาก็ชอบฝันว่าคลอดแล้วฝันว่าแท้งนู่นนี่นั่นค่ะน่าจะเกิดจากความกังวลเพราะใกล้จะคลอด