ท้อง 4 สัปดาห์ มีเลือดออก ซาวด์แล้วไม่เจอ

มีแม่ๆท่านไหนเป็นแบบนี้ไหม

ท้อง 4 สัปดาห์ มีเลือดออก ซาวด์แล้วไม่เจอ
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ ตอน 9w. ซาวด์เจอถุงไม่เจอตัวอ่อน หมอไม่ฉีดยากันแท้งให้ค่ะเพราะว่าไม่เจอตัวอ่อน แถมปากมดลูกก็ไม่เปิด ให้นอนเฉยๆอย่ายกของ อย่าเดิน แล้วนัดดูอีก 1 อาทิตย์ ถ้ามีก้อนเลือดหรือปวดท้องก็ให้มาก่อนได้เลย ภายในอาทิตย์นั้นก็หลุดออกมาค่ะ ไปหาหมอตอนนั้นเลยซาวด์ดูคือหลุดออกมาแล้วแต่ยังมีเศษๆ ก็ได้ขูดมดลูกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ของเรามีแต่เลือดกะปริบกะปรอย แต่ไม่ได้เป็นก้อน หมอบอกแบบเดียวกันเลย

เคยเป็นค่ะ มีเลือดออกตอนอายุครรภ์ 8 สัปดาห์ แต่เป็นสีน้ำตาล ไปหาหมอ หมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ ตอนนี้ เข้าสัปดาห์ที่ 13 แล้ว เลือดยังออกอยู่ค่ะ ออกทุกวัน แต่วันละจุดถึง 3 จุด เป็นสีน้ำตาลค่ะ หมอเลยนัดฉีดยาอาทิตย์ละ 1 ครั้ง จนถึงสิ้นเดือนต.ค. ซาวด์ดูน้องแล้ว น้องหัวใจเต้นปกติดีค่ะ

ช่วงแรกเราก็เป็นแบบนี้ค่ะ มีเลือดออกมาปนกับตกขาว ไปหาหมอ หมอซาวด์แล้วเจอแต่ถุง แต่หมอบอกว่าปกติ ค่ะ บ้างคนช่วงแรกของการตั้งครรภ์จะมีเลือดออก แต่ถ้าออกมามากก็ต้องไปโรงบาลด่วนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ภาวนาให้น้องรอด คอยมา6ปีแล้ว😥

บ้านนี้เลือดออกตอน13วีคหมอซาวด์น้องแข็งแรง​ดีมีภาวะแท้งคุกคาม​งดเดินทำงาน5วัน​ ตอนนี้น้อง35วีคล่ะคะ​ ของแม่แค่4วีคน้องยังเล็กมากค่ะรอสัก12วีคค่อยไปหาหมอ​ ตอนนี้งดเดือนงดทำกิจกรรม​หนัก​นะคะ

เลือดที่ออกในช่วงนี้มักจะเป็นเลือดที่ออกจากการฝังตัวของเด็กคะ เเต่ก็ต้องเฝ้าระวังการเเท้งด้วยนะคะ ท้อง4สัปดาห์อาจจะยังอัลตราซาวไม่เห็นคะ อาจจะรออีกสักอาทิตย์เเล้วไปอัลตราซาวด์ซ้ำคะ

2y ago

้เป็นแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ ท้องได้8วีค มีเลือดไหลออกมาแบบนี้เลยค่ะ จะแท้งน้องมั้ยค่ะ

เคยเป็นค่ะ ไปหาหมอเป็นแท้งคุกคามค่ะหลายวันต่อมาน้องก็หลุดหมอที่รพคีบออกค่ะ ตอนนี้แท้งได้ปีกว่าแล้วค่ะ ตอนแรกที่เจอเลือดยังไม่เจ็บท้อง เจ็บท้องอีกทีคือวันที่น้องจะหลุด

2y ago

บ้านเราเค้าเรียก ปจด ล้างหัวเด็กค่ะ เป็นทุกคนตอนท้องอ่อน ประมาณว่า แจก ครั้งสุดท้ายไรงี้อ่ะค่ะ

บ้านนี้เริ่มท้องช่วงปลายเดือนธันวาแต่ไม่รู้ตัว พอเข้าเดือนมกรามีเลือดออกคิดว่าประจำเดือน แต่มากะปริบกะปรอยทั้งเดือน จนถึงกุมภากลางเดือน เม็นไม่มา เลยลองตรวจดู ขึ้น2ขีด

2y ago

อย่าคิดมากนะคะแม่ ส่วนตัวก็มีเลือดออกเหมือนกัน ตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ

บ้านนี้เป็นตอน 6 สัปดาห์ค่ะ ตกขาวปนน้ำตาลมา3-4วัน ออกเยอะกว่าปกติ สักพักมีก้อนเลือดหลุดออกมา2 ครั้ง ครั้งที่3 น่าจะเป็นถุง ไปหาหมอซาวด์ดูสรุปเเท้งสมบูรณ์ สามีถึงกับร้องไห้เลย

ไม่ต้องรอรีบไปหาหมอเลยนะคะ เราหลุดออกมาแล้วเมื่อคืนตอนตี 3 ก่อนหลุดวันที่ 1 เลือดมานิดหน่อยวันที่ 2 มาเยอะหน่อยวันที่ 3 หลุดเลยค่ะ

2y ago

ไปหาหมอแล้วค่ะ หมอบอกว่าคอยผลเลือดกับอัลตราซาวด์อีกทีว่าเจอน้องไหม

เคยค่ะ นิดเดียวสีเดียวกันเลย ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ เห็นหมอว่าเลือดไม่สีสดไม่อันตราย

2y ago

หนูมีภาวะแท้งคุกคามเมื่อ3อาทิตย์ก่อนแล้วเลืดหยุดไหล 2-3วันนี้มีเลือดออกมาปนกับปัสสาวะแต่สีไม่สด จะเคสเดียวกันมั้ยคะ แต่ก็ยกของ เดินบ่อยด้วย