10 ตอบกลับ

บ้านนี้ไข่ตกช้าเหมือนกันค่ะ ซาวด์ครั้งแรก 5w เจอแต่ถุงเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นกังวลมากกลัวจะท้องลม แล้วมีลูกยากด้วยค่ะ หมอนัดอีก 2 สัปดาห์ คราวนี้เจอน้องแล้วก็หัวใจเต้น จนตอนนี้ 37+2w ผ่าอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ ใจเย็นๆนะคะ เด๋วก็เห็นน้องค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ😊❤️

บ้านนี้ตั้งในแอปค่ะ เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติ เป็นถุงน้ำในรังไข่ 1.หาความยาวรอบเดือน ให้นับย้อนไปวันแรกที่มีประจำเดือนเดือนล่าสุด ถึงวันแรกที่มีประจำเดือนเดือนที่แล้ว เช่น เดือนล่าสุด คือวันที่ 8 มี.ค. เดือนที่แล้ว 6 เม.ย. เมื่อนับแล้วมีความยาวรอบเดือน 30 วัน 2. หาวันตกไข่ โดยนำเอา ความยาวรอบเดือน-ระยะที่ไข่ตก เช่น 30 วัน - 14 วัน = วันตกไข่ คือวันที่ 16 ของความยาวรอบเดือน จากนั้นนำวันแรกของการมีประจำเดือนเดือนล่าสุด คือ วันที่ 8 มี.ค. แล้วนับไป 16 วัน ก็จะได้วันไข่ตก คือ 23 มี.ค. ถ้าหลังจากนี้ถือว่าไข่ตกช้าค่ะ ก็จะนับได้ว่าช้ากี่วันค่ะ

ถ้าได้รับยากันแท้งแล้วนอนพักผ่อน อย่าเคลื่อนไหวมากค่ะ เราซาวน์ตอน 5 วีค เป็นถุงวงเล็กๆไม่กลมด้วยค่ะ ถ้าหมอไม่ชี้ให้ดูคือไม่เห็น พอ 7 วีค เจอตัวน้องเท่าเม็ดถั่วมีเสียงหัวใจค่ะ แต่เราไม่มีเลือดออกนะคะ รอรอบหน้าน่าจะได้เห็นน้องค่ะ

ของเราโตขึ้นนะค่ะ ก่อนหน้ามีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ และน้องหัวใจเต้นช้าผิดปกติ คุณหมอแนะนำไม่ให้ทำอะไรเลย คุณแม่ลองทานน้ำเยอะๆนะ พักผ่อนเยอะๆค่ะ เดี๋ยวน้องก็โตนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 💗

ขอให้แม่และครอบครัวสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ💖

ซาววันนี้ตอน4สัปดา6วันค่ะเจอแต่ถุงค่ะขนาด0.73cmหมอคอนเฟิมว่ายุในมดลูกแต่ท้องลมไหมต้องรอให้มากกว่า6สัปดาห์ค่ะหมอบอก

บ้านนี้ก็เจอตั้งแต่เป็นถุงเล็กเหมือนกันค่ะ โตตามอายุครรภ์ปกติ ตอนนี้19+2สัปดาห์แล้วค่ะ เพศชายดิ้นเก่งมาก

โตขึ้นเรื่อยค่ะ

อายุครรภ์น้อยต้องอัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดถึงจะเห็นชัด แม่ได้อัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดไหมคะ

แม่ค่ะ ตอนนั่นแม่ท้องปกติไหมค่ะ

สรุปตอนนั่นแม่ท้องปกติไหม ของเราตอนนี้เหมือนในรูปแม่เลย ซาวผ่านช่องคลอด

ท้องได้5สัปดาห์แต่วันนี้มีเลือดออกน้องจะยังยุกับเราไหมคะกังวลจังเลย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะวันนี้ไปฉีดยากันแท้งมาค่ะ

บ้านนี้ก็เจอน้องตัวจิ๋วมากเลยค่ะ

ขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงนะคะ💖🙏

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง