ไม่แพ้ท้องเลย

มีแม่ๆท่านไหนที่ท้องแล้วไม่แท้ท้องบ้างคะ บ้านนี้ท้องแรกเพิ่งจะ6สัปดา ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ หิวบ่อยแต่รู้สึกเบื่ออาหาร พอกินก็กินได้อยู่ค่ะ ไม่อ้วกไม่ไรเลย แต่รู้สึกเหนื่อยๆ เจ็บท้องน้อยนิดหน่อย แต่เจ็บๆหายๆ ไม่เจ็บตลอดค่ะ นานๆเจ็บที่ เวลาแปรงฟัน แปรงลิ้นไม่ได้เลยค่ะ อยากอ้วกแต่ไม่อ้วก แบบนี้ปกติไหมคะ ท้องแรกยังไม่ค่อยรู้เรื่องไรเลยค่ะ

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกันไม่แพ้เลยค่ะ และอาการเหมือนกัน ตอนนี้5เดือนแล้ว 1.ปวดท้องน้อย=มดลูกกำลังขยาย ถ้าไม่มีเลือดออกไม่ต้องกังวลนะคะ 2.แปรงลิ้นไม่ได้ แปรงฟันปกติและใช้น้ำยาบ้วนปากแทน หอมสดชื่น 3.ออกกำลังกายเบาๆบ้างและนอนให้เพียงพอนะคะ ระวังวูบ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณที่แนะนำมากๆเลยค่ะ❤

ไม่แพ้ท้องเหมือนกันจ้า กินปกติคะ แต่หิวช่วงไหนก็จะกินเลยคะ 555 อาการปวดท้อง คิดว่าน่าจะเป็นการขยายมดลูกนะคะ เพราะตอนท้องอ่อนๆๆเคยถามหมอไปแล้วคะ

บ้านนี้ก็ท้องแรกค่ะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย กินได้กินดี หิวบ่อยมากค่ะ ต้องแบ่งกินทีละน้อยๆ แต่เบื่อข้าว อยากกินแต่ก๋วยเตี๋ยว ตอนนี้ 9w3d ค่ะ

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็เบื่อข้าวมาก อยากกินแต่ขนมจีน😆

บ้านนี้แพ้ตอน 5 วีค กินได้ปกติ ไม่เหม็น พออิ่มไม่ถึง 10 นาที ที่กินออกมาหมดเลย เวียนหัวทั้งวัน ง่วงนอนตลอด บ้านไหนเป็นบ้างค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่แพ้เลยค่ะตอนนี้5เดือนแล้วกินเก่งมากแต่ท้องไม่ออกเลยค่ะน้ำหนักก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ49ตั้งแต่ตอนยังไม่ท้องจนตอนนี้ก็49ค่ะ

3y ago

ว่าค่ะ.. กินเยอะยุแล้วแต่น้ำหนักไม่ขึ้นไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรค่ะ

ไม่แพ้คือดีมากจริงๆค่ะ บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ 4w จนตอนนี้ 9w ยังแพ้อยู่เลยค่ะ แต่ยังดีที่ไม่ค่อยปวดหัวนะคะ น้ำหนักลดไป 2 โลแระค่ะ 😂😂😂

3y ago

🤗

ไม่แพ้แต่เปนแบบเดียวกันเลยค่ะกินเยอะ เหนื่อยอ่อนเพลีย แปรงฟันไม่ได้ แต่ตอนนี้19wปกติแล้วค่ะไม่มีอาการไดๆเลย🥰🥰🥰

เหมือนกัน​เลย​ แค่เหม็นๆอาหารแต่ไม่ถึงกับอ้วกแปรงฟันก็จะอ้วกแต่ไม่อ้วกตอนนี้​17week​แล้วคะนึกว่า​เป็น​อยู่คนเดียว​

3y ago

ดีจังเลยค่ะ ไม่อ้วกดีที่สุกค่ะแม่ ไม่ทรมาณด้วยค่ะ

อาการคุณแม่ปกติทุกอย่างค่ะ อย่าอยากแพ้ท้องเลยค่ะ ทรมานมาก ไม่แพ้ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว #จากใจคนที่เคยแพ้หนักค่ะ

3y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะ ท้องแรกยังไม่ได้ไปอัลตร้าซาวเลยค่ะ หมอนัดอัลตร้าซาวครั้งแรกวันที่10เดือนหน้า เลยแอบกังวนนิดค่ะแม่ กลัวมันผิดปกติค่ะ

ไม่แพ้เหมือนกันจ้าแม่ เต็มที่ก็เบื่ออาหารแต่ก็ฝืนกินได้ ไม่คลื่นไส้ไม่อ้วกจ้า ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

3y ago

ขอบคุณมสกๆเลยค่ะ คุณแม่ก็เช่นกันนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง