กำหนดครรภ์ 5 w แต่ไปซาวไม่เจอน้องเลยค่ะ

มีแม่ๆคนไหนเคยผ่านประสบกานณ์นี้บ้างค่ะ มีโอกาศที่น้องจะอยู่นอกมดลูกไหมค่ะ รอเวลาอีก4w มันห้ามที่จะไม่กังวลไม่ได้จริงๆค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยไปซาวด์ตอน5วีคเหมือนกันค่ะ ไม่พบอะไรเลยแม้แต่ถุงตั้งครรภ์ แต่หมอยืนยันว่าท้องอ่อนๆ ไปซาวด์อีกครั้งตอนประมาณ 9 วีค ถึงเจอเจ้าตัวจิ๋วค่าาาา ตอนแรกก็กังวลกลัวเป็นท้องลมเหมือนกันค่ะ ขอให้คุณแม่สู้ๆนะคะ อดใจรอสักนิด💗🪄

แม่ไม่ต้องกังวนนะคะ ตอนไปครั้งแรกก็ไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ ไปตอนแรกไปตอนประมาณ6 w ไม่เจอเหมือนกันค่ะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ แล้วก้มาเจออีกทีตอน 8w ค่ะ ไม่ต้องเครียดไม่ต้องกังวลนะคะน้องอาจจะแบ่งตัวช้าเฉยๆค่ะ 🤍

ซาวด์ตอน 5w ก็เจอแต่ถุงกับจุดไข่แดง พอ 7w เห็นตัวอ่อนแต่เล็กมากไม่เห็นหัวใจ หมอนัดอีกทีพุธที่ 27 นี้ อายุครบ 9w ลุ้นและกังวลมากเหมือนกันค่ะ แม่อายุเกิน 35 แล้วด้วย ยังต้องตรวจคัดกรองอีกด้วยค่ะ

ตอนไปตรวจตั้งครรภ์เเรกๆก็5wไม่เจอน้องเลยค่ะเจอเเต่ถุงเล็กมากๆเล็กจนมองเเทบจะไม่เห็นเลยกังสนเหมือนกันค่ะ พึ่งเจอน้องตอน8wเองค่ะ อาจจะต้องใช้เวลารอน้องหน่อยน๊าเเม่ๆไม่ต้องกังวนค่ะ

7mo ago

ขอบคุณนะคะ แอบกังวลหน่อยอ่าค่ะเพราะท้องแรกแท้งน้องไปค่ะแม่

จอแม่ตอนไปซาวด์ได้5วีค เจอแต่ถึงตั้งครรภ์กับไข่แดงค่ะ ตอนนี้10 wเจอน้องแล้วค่ะ คุณแม่อย่าพึ่งเครียดไปเลยนะคะ น้องต้องออกมาให้คุณแม่เจอแน่นอนค่ะ

7mo ago

แม่เข้าใจความรู้สึกแม่มากๆเลยค่ะ ตอนซาวด์รอบแรกเครียดทุกวันเลยค่ะทำไมไม่เจอน้อง❤️

7 w ไม่เจอน้องเลยไปฝากรอบ 2 ตอน 11 w หมอบอกเจอน้องเเล้วน้ำตาไหลเลยค่ะดีใจมาก แม่อย่าเคลียดนร้าบพรุงเยอะๆ น้องตัวโตซาวน์ยังไงก็เจอค่ะ

ตอน6วีค เค้าก็ไม่เจอค่ะ มาเจอน้องตอน 8วีค แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ 😊😶‍🌫️

ยังไม่เจอเหมือนกันค่ะ ซาวด์ตอน10wยังไม่เจออะไรเลยค่ะ รอดูวันที่5ค่ะ

ยังมีโอกาสค่ะืสู้ๆนะคะ

7mo ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง