12 ตอบกลับ

VIP Member

เจาะครั้งแรกได้177 นัดเจาะครั้ง2 4 เข็ม ผ่านครึ่งเดียวโดนคุมอาหาร บ้านนี้งดน้ำหวานน้ำอัดลมขนมทุกชนิดกอนข้าวขาวมื้นล่ะ1-2ทัพพีกินหนมปังโฮมวีทแอบทาแยมบางๆและเอาใบเตยมาต้มกับน้ำกินแทนน้ำเปล่าใส่น้ำแข็งกินชื่นใจมากเจาะอีกครั้งเหลือ 126 แต่หมอก็ให้คุมต่อไปค่ะ

ฉีดยาที่หมอให้กับออกกำลังกายนิดหน่อยให้ร่างกายได้เผาผลาญน้ำตาลค่ะ ช่วยได้แน่นอน จากที่สังเกตุตัวเองนะคะ เพราะบ้านนี้น้ำตาลในเลือดเกินเหมือนกัน แต่ตอนนี้ลดแล้วค่ะ แต่คุณหมอก็ให้ฉีดยาเองจนกว่าจะคลอดไปเลยค่ะ 37/6

บ้านนี้ขึ้นสูงเหมือนกันค่ะ 160 คุณหมอบอกว่าน้ำตาลต้องอยู่ที่ 120 ถึงจะปกติค่ะ แต่ถ้า200ขึ้นไป นั่นแปลว่าเป็นเบาหวานค่ะ นี่หมอนัดเจาะเลือดอาทิตย์หน้า กังวลมากค่ะกลัวน้ำตาลไม่ลด

VIP Member

พอกันเลยค่ะน้ำตาลสูง แต่แม่เปลี่ยนมากินข้าวกล้อง พวกกับข้าวก้ไม่ปรุงรส ดื่มน้ำ 2ลิตร งดกินข้าวขาว ขนมจีน ข้าวเหนียวก๋วยเตี๋ยว ผลไม้ นม สุดท้ายผ่านค่ะ

บ้านนี้ได้กลืนน้ำตาลค่ะ ค่าน้ำตาลได้140คุณหมอนัดมากลืนใหม่อีกครั้งต้องเจาะเลือดอีก4ครั้ง ไม่อยากจะนึกว่าพน แขนจะบวมขนาดไหน

ไม่ผ่านค่ะ พนต้องไปเจาะเลือดอีก4ครั้งค่ะ ชั่วโมงล่ะเข็มคุณหมอบอกเอาไว้แล้วเตรรยมแขนช้ำๆๆไว้ได้เลย งดอาหารและน้ำตั้งแต่เที่ยงคืนนี้ด้วยค่ะ

แม่ทางนี้ก็เป็นค่ะเสี่ยงเบาหวานหมอให้งดของหวานและนํ้าตาลผฃไม้ที่หวานค่ะ เช่นทูเรียน เงาะ ลำใยค่ะ

บ้านนี้สูงเหมือนกันค่ะเเม่188เจาะเลือดกลืนนํ้าตาลเจาะเลือดตลอด..แต่ตอนนี้เหลือแค่96จ้าจาก188

จริงคะหนูก็ทานตัวนี้ น้ำตาลในเลือดปกติคะ แต่แม่เป็นเบาหวานขนาดตั้งครรภ์

บ้านนี้เพิ่งกลืนเมื่อวาน 158 มีวิธีไหนบ้างค้าที่คุมได้ หมอนัดให้เจาะ อีก 1 สัปดาห์ 🥲🥲

บ้านนี้นัดเจาะห่างกันแค่สามวันเองต้องมาเจาะอีก4เข็ม เข็มแรกเจาะวันที่14 ค่ะ แล้วนัดเจาะอีกวันที่17 ค่ะ

แม่บ้านนี้ก้อเกินคะ 160 เสาร์ที่18นี้นัดเจาะเลือด4เข็ม สู้ๆนะคะคุณแม่ทุกคน

บ้านนี้โดนไป4เข็มคะ น้ำตาลขึ้น177คะพรุ่งนี้หมอนัดเจาะอีก2เข็มคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง