มีแม่ๆคนไหน ก่อนท้องฝันอะไรกันบ้างค่ะ แชร์ประสบการณ์กันจ้าา😍😍

มีแม่ๆคนไหน ก่อนท้องฝันอะไรกันบ้างค่ะ แชร์ประสบการณ์กันจ้าา😍😍

78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝันว่าไปวัดทำบุญที่หมู่บ้านเก่าแก่ นอนค้างที่ศาลาวัดมีพระประธานสีทองตั้วอยู่ ตอนเช้ามีเด็กคนหนึ่งใส่ชุดแบบโบราณทรงเครื่องทองเต็มยศเอาพระเครื่องสมเด็จมาให้และขอมาอยู่ด้วย หน้าตาดีน่ารักแต่ซนนิดๆ เราเลยถามว่าเอาแต่พระได้ไหม เราเลยรับแต่พระมา แต่เด็กบอกหนูอยู่มานานแล้ว รอมานานแล้ว เอาพระไปก็เอาหนูไปด้วย หลังจากฝันก่อนรอบเดือนมา2วันตรวจก็พบว่าน้องมาค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนท้องลูกคนที่สองฝันว่าได้แหวนทองคะ เป็นแหวนแฝดแต่เราเลือกเอาแค่วงเดียวคะ ท้องลูกชาย แต่พอท้องสามฝันแปลกคะเห็นศพถูกหั่นแล้ววางเรียงเป็นรูปร่างคนในป่าหญ้า ในฝันไปเก็บส่วนข้อมือศพขึ้นมาพอรู้เป็นศพก็ตกใจโยนทิ้งคะ ส่วนสามีฝันว่าเห็นคนจมน้ำเลยลงไปช่วยแต่พอช่วยขึ้นมากลายเป็นเด็ก ผช. ขาวๆจ้ำม้ำ คะ

บ้านนี้ก่อนท้องฝันเห็นงูสีดำตาสีทองรอยๆตัวเต็มไปด้วยลูกงูสีดำสนิทแล้วจู่ๆแม่งูก็โผล่ขึ้นมาบอกว่าฝากดูแลลูกเราด้วย​ ตอนท้องฝันเห็นแต่งู่ค่ะ​ บางครั้งก็ฝันเห็งูสีขาวตัวใหญ่สวยๆ​ ฝันแต่เรื่องที่มีงู​ แล้วพอตรวจก็ท้องเลยค่ะ

3y ago

ฝันเห็นแต่งูเหมือนกันค่ะ

เราไม่ฝันเลยค่ะ​ หรือฝันแต่ไม่ค่อยชัดเลยจำไม่ได้​ พอรู้ว่าท้องเลยบ่นกับลูกว่า​ โอ้โห​ มาไม่บอกเลย​ อยากรู้ด้วยว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง​ หลังจากนั้นก็ฝันเห็นทั้งงู​ ทั้งพญานาคเลยค่ะ​ ซาวล่าสุดคุณหมอบอกเห็นจู๋น้อยค่ะ🤣

ฝันว่าไปวัดในเมืองเก่ากับครอบครัว แล้วเจอพระสงฆ์ พระให้เหรียญที่เป็นพระเครื่องมาค่ะ จากนั้นก็เล่าให้ญาติๆฟัง เขาบอกไม่นานก็มาละ(เราปล่อยมาปีนึง) 1-2 เดือนก็มีน้องจริงๆค่ะ หลังจากรู้ว่ามีน้องก็ฝันแบบเดิมอีกครั้งนึง

3y ago

ฝันคล้ายกันค่ะ สรุปแม่ได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ

ฝันเห็นช้างเผือกตัวใหญ่มากเข้าบ้านและเราก็เข้าไปกอดช้าง และ ก็ฝันเห็นพระพุทธ​รูป ฝันเห็นพระกฤษณะ ฝันว่าใส่ทองใส่เพรชเต็มนิ้วเต็มคอ ฝันว่าเก็บเหรียญเก็บเงินเก่าๆได้ฝันวนๆติดกันแบบนี้เรื่อยๆเลยคะ ตอนนี้38wแล้วคะ

ก่อนท้องประมาณเดือน สองเดือน ฝันว่า มีผู้หญิงจูงเด็กผู้ชายประมาณ 3-4 ขวบ มายืนที่ปลายเตียง แล้วสักพักก็ท้องลูกผู้ชายจริงๆค่ะ กำหนดคลอด 25 ธันวาคมค่ะ

4y ago

ฝันเหมือนกันเลยค่ะ

ฝันว่าเจอคนแก่แล้วมาทักว่าจะเอาเด็กไปคืนแม่เขาแต่พอไปคือให้แม่เขา แม่เด็กไม่เอา เราเลยเอาเองเพราะเด็กน่าเกลียดหน้าตั้งมาก เลยท้องเลย😍😍😍

ท้องแรกฝันเห็นช้างเยอะมาก แต่ใกล้สุดที่เหมือนจะได้จับคือช้างเผือกสีชมพูเลย ท้องครั้งล่าสุดฝันว่างูรัด แล้วพยายามเอามือจับงูออก

ฝันว่าแม่เอาเสด็จร.5 องค์ใหญ่ประดับเพชรมาให้ 1องค์ แล้วสามีก็ได้เสด็จร.5มาจากคนไข้ที่ร.พ.ที่เราทำงานอยู่อีก1องค์ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง