ความฝันระหว่างตั้งครรภ์

มีแม่แม่คนไหนฝันร้ายช่วงท้องยุ่มั้ยค่ะ ตอนนี้28วีค4วัน ฝันร้ายบ่อยสดุ้งตื่นกลางดึกบางครั้งร้องไห้เพราะกลัวค่ะ คิดไปกลัวเป็นรางร้ายฝันถึงพ่อพ่อเค้าค่ะ กังวลมากค่ะ มีแม่แม่คนไหนเป็นบ้างคะ หรือมีวิธีให้ไม่ต้องฝันร้ายมั้ยคะ #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่เคยฝันร้ายเหมือนกันค่ะฝันมีคนเอามีดมาปักท้องบ้าง แล้วมีผีมาอำบ้างกลัวจนร้องลุกนั่งไม่กล้านอนเลย แม่เลยลองสวดมนต์ไหว้พระแผ่เมตตาก่อนนอนไม่ฝันร้ายอีกเลยค่ะหลับสบายเลย ลองดูค่ะแม่🥰

6mo ago

ขอบคุณค่ะแม่ แม่ก็สวดมนต์ก่อนนอนเช่นกันค่ะ

ฝันร้ายบ่อยมากค่ะ 2-3วันต่ออาทิตย์ ชอบฝันว่าแฟนตาย ชอบฝันว่าแฟนมีกิ๊ก แล้วที่พีคไปกว่านั้นคือผีหลอกหลายรอบมากค่ะ🥹 หลอกจริงๆเลยไม่ได้ฝัน

6mo ago

ดูแลตัวเองด้วยนะคะแม่ ห้อยพระบ้างนะคะ ส่วนตัวยังไม่เคยเจอผีค่ะแต่ยายยายของเราบอกว่าคนท้องดวงแรงและดวงแข็งอยู่พอสมควรผีมันชอบค่ะ

เราก็ฝันร้ายบางวันนะ ฝันแล้วเอามาคิด นี้ขนาดห้อยพระ ไหว้ก่อนนอน บางทีก็ฝันค่ะ ส่วนตัวเรา ไปให้หลวงปู่น้ำมนต์ให้ค่ะ จะได้สบายใจขึ้น

6mo ago

ใช่ค่ะแม่ เราทำแบบนี้ตลอดเวลาที่ฝันร้าย

เราฝันเยอะมากค่ะ ฝันว่าสามีตาย ฝันว่าแท้ง ฝันว่าควักลูกออกมาอุ้มเล่น ตอนนี้ 1.9 ขวบละแม่ ไม่ต้องกังวลนะคะ

6mo ago

สบายใจขึ้นมากๆค่ะแม่แม่ ขอบคุณมากๆค่ะ

ใม่เคยฝันถึงพ่อของลูกค่ะ ฝันแต่เห็นกระสือบ่อยมาก

6mo ago

มันได้กลิ่นค่ะ แม่ก็ฝันว่ามันวิ่งไล่กึ่งคนกึ่งหมา ในฝันเราสู้กลับค่ะเราจับปากมันฉีกเลยค่ะ ยายๆบอกว่าเราเก่งกว่ามัน อีกอย่างแม่เป็นคนไม่ค่อยกลัวค่ะแต่เชื่อค่ะ ทำเหมือนแม่ๆเลยต้มใบหนาดอาบด้วยค่ะ เอามาห้อยตามบ้านด้วยค่ะ