สอบถามค่ะ

มีแม่ท่านไหนไม่ค่อยหิวข้าวบ้างค่ะ ไม่ค่อยเยี่ยวบ้างค่ะ บ้านนี้14+4ความหิวเหมือนคนไม่ท้องเลยค่ะ กินข้าวบางวันคาบเดียว แต่อยากน้ำกับนมมากกว่าค่ะ ตอนเช้าไม่เคยหิวเลยค่ะ #จนคิดในใจนี่คนท้องหรืออะไร555

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไม่หิวข้าวเลยค้ะ หิวแต่ของแซ่บๆ กินอะไรก่ได้ที่ไม่ใช่ข้าว ส้มตำ มาม่า คือกินทุกวัน กินแทนข้าว นอนหลับเพลินมาก ไม่ปวดฉี่ แต่จะบอกว่าช่วง7-8เดือน แม่จะฉี่ทั้งวันทั้งคืนค่ะ กลางคืนกำลังนอนได้ที่ล่ะปวดฉี่ ตอนนี้นอนเอาแรงไว้เลย

เป็นค่ะ 3 เดือนแรก เข้าเดือน4 ก็ทานเยอะขึ้นมาหน่อย แฟนกลัวลูกจะตัวเล็ก บังคับให้ทาน ขยันซื้อมาของมาทาน พอไม่ทานก็ออกจะนอยๆเรียกให้ทานอยู่นั่น งง ว่าใครท้องกันแน่ ตอนนี้ท้องแฟนนําหน้าคุณแม่ไปแล้วค่ะ 😂

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงไตรมาสที่1-2 ไม่ค่อยหิวอะไร กินแต่นมกับผลไม้ น้ำหนักก็ไม่ขึ้นลดลงๆจาก 73 จนเหลือ 68 มาขยันกินตอนไตรมาสสุดท้ายเพราะกลัวลูกจะน้ำหนักน้อย #แม่หาอะไรทานเยอะๆนะคะ

บ้านนี้ก็ไม่ค่อยกินค่ะ สามเดือนแรกไม่มีปัญหาหมอบอกว่าน้องมีถุงไข่แดงแต่พออายุครรภ์เยอะขึ้นถ้าแม่ไม่ทานเยอะๆ ตัวแม่เองจะขาดสารอาหารค่ะ เพราะน้องดูดของแม่ไปหมด

ต้องกินนะคะ แม้ไม่หิวก้ต้องกิน เพราะถ้าไม่ไม่กิน น้องก้ไม่ได้รับสารอาหาร ปกติค่ะ มันเป็นอาการเบื่ออาหาร บ้านนี้ก้เบื่อ แต่ต้องกินนะคะ รักลูกป่าว

4y ago

พยายามมากแม่ กินส้มนิดหน่อย แตไม่หิวค่ะแต่กินค่ะ

บ้านนี้ช่วงแรกกินบ่อยค่ะ พอท้องได้5เดือนกว่า6เดือน เบื่อข้าว วันๆหนึ่งกินคาบเดียวหรือ2คาบ สวนมากกินขนมปัง ขนมที่มีแป้ง น้ำหวานอีกวันละแก้ว

ฉี่บ่อยพบมากในไตรมาสสุดท้ายค่ะ ช่วง14วีคฉี่ไม่บ่อยก็ปกติค่ะ เรื่องหิวอันนี้ก็แล้วแต่แต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ ไม่ค่อยหิวอะไรกินเหมือนคนปกติจนตอนนี้38+5wแล้วก็ยังกินปกติบางทีเบื่ออาหารด้วยซ้ำ

ไตรมาสแรกปวดปัสสาวะไม่บ่อยเท่าไหร่ ไตรมาสสามนี่สิ ดึกๆแทบไม่ได้นอนเลยทีเดียว

บ้านนี้หลัง 11 w หิวมากกก ยิ่งทุกวันนี้ 16 w ใครมีอะไรมาให้กินหมดๆๆ แลดูตระกะ 55555555+