ท้องลูกผู้หญิง

มีแต่คนบอกว่าแปลกทำไมเราถึงโทรม โทรมมากจริงๆ แต่งยังไงก็ไม่ขึ้น ท้องก็แหล่มสะดือก็จุ่น คนทุกคนบอกผช.เราก็บอกผญ.ซาวน์มาเห็นชัดเลยว่าผญ. เขาก็เหมือนจะไม่เชื่อ งเราก็บอก แล้วแต่จ๊าา 555555 มีแม่คนไหนท้องผญ.แล้วโทรมบ้างค่ะ

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

รอคลอดแล้วอุ้มลูกไปตอกหน้าคนที่พูดเลยค่ะ😁 ลักษณะท้อง สะดือหรืออะไรก็แล้วแต่บ่งบอกเพศลูกไม่ได้ทั้งนั้น ท้องแรกเราสะดือจุ่น สิวไม่ค่อยขึ้น ได้ลูกผู้ชายท้อง 2 สะดือไม่ยื่น โทรมมากสิวขึ้น ก็ได้ชายอีกไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆค่ะแม่

เราคนนึงท้องผู้ญแล้วดำโทรมสิวขึ้นแต่งยังงัยก็ไม่ขึ้นยิ่งท้องแก่ยิ่งดำ มีคนถามก็บอกว่าผุ้ญเขาก็ว่าไม่ใช่หมอซาวผิดหรอ? เราก็ปล่อยค่ะปลอบใจตัวเองด้วยคำว่าเพื่อลูกแม่ยอมไม่สวย คลอดแล้วค่อยว่ากัน

เราก็โทรมจ้า โทรมมากด้วย แทบไม่มีตรงไหนของร่างกายที่สิวไม่ขึ้นค่ะ หน้าดำ ผิวคล้ำ สะดือจุ่น แต่ท้องกลมค่ะ มากลมเอาตอนหลังๆแล้ว ตอนนี้ 31W5D เพิ่งได้ซาวน์อีกมาเมื่อวาน หมอบอกลูกสาว 100% ☺️☺️☺️

แม่บ้านนี้จ้า ตอนช่วง1-2 เดือนแพ้หนักมาก หน้าโทรม ดำไม่ขาว สิวขึ้นอีก อะไรสวยๆนี่ไม่เอาเลย พอช่วง3เดือนหน้าเริ่มใสคะ พอ4เดือนไปซาว ปรากฏว่า ผู้หญิง จ้า คนแถวบ้านบอกผู้ชายๆเพราะท้องแหลม555

ช่วงท้องไตรมาสแรก เราโทรมมากค่ะ ทั้งที่เป็นคนผิวขาวเหลือง แต่กลับดำคล้ำ หน้าหมอง สภาพดูไม่ได้เลย แถวบ้านทักได้ผู้ชายแน่ๆ เแต่พอช่วงไตรมาส2-3 เราหน้สไสปิ๊งเลยค่ะ สรุปได้ลูกสาวค่ะ

ท้องผู้หญิงค่ะ คอดำ จักแร้ดำ คือเเบบว่า โซมมาก จนแฟนบอกว่า ทำไมท้องคนนี้โซมกว่าคนที่เคยท้องมาเพราะคนท้องมา ได้น้องผู้ชาย ชอบแต่งตัว ไม่โซมเลย ปกติ แต่พอผู้หญิงดูไม่ได้เลยแม่

บ้านนี้ก็โทรมค่ะแม่ แต่งไม่ขึ้นเหมือนกัน หน้ามันมากกก...ค่ะเป็นสิวขึ้นคอขึ้นหลัง แต่ตอนซาวด์หมอบอก80%เป็นผู้หญิง คนแถวบ่านก็ว่าเป็นผู้ชายแน่นอน ถึงขั้นพนันกันเลยน่ะค๊ะ😅😅

ส่วนตัวเราเอง ว่าโทรมนะคะไม่สดใส แต่งยังไงก็ไม่สวย ส่วนคนทัก(อิปุ้งมึงคืองามแท้แต่งแบบได๋กะงาม) เราก็ งงใจ ท้องกลมดิ๊ก บอกว่าเราได้ลูกชาย พอคลอดก็ลูกสาวจ้า

Post reply image
4y ago

เรียกยันคลอดเลยค่ะ มีชื่อนะคะ แต่ไม่ยอมเรียกกัน

บ้านนี้โทรมมากช่วง 1-4เดือน มีแต่คนทักว่า ผช แต่พอ5เดือน หน้าเริ่มใสขึ้น ขาวขึ้น มีแต่คนทักว่าท้องแล้วสวยย บวกมากกับน้ำหนักที่ขึ้นมา16 กิโล 31+2 วิคจร้า น้องผญ

ได้ ลูกสาว เหมือนกันค่ะ โทรมมาก มีแต่คนบอกว่า ทำไมโทรมจัง ไม่แต่งหน้าบ้างเหรอ เราก็บอกว่าแต่งหน้าแล้วน่ะ แต่ได้แค่นี้ แต่งยังไงก็แต่งไม่ขึ้น เฮ้อ