เลือดออก เป็นสัญญาณเตือนรึป่าวคะ

มีเลือดออกแบบนี้ตอนอายุ ครรภ์9เดือน แต่ไม่มีอาการปวดท้อง ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นไรไหมคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

เลือดออก เป็นสัญญาณเตือนรึป่าวคะ
18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราปวดท้องหน่อยๆช่วงบ่าย พอสามทุ่ม มีเลือดเข้มๆหน่อย คุณหมอบอกว่าไม่อันตราย ถ้าเลือดสดจะอันตราย ปรากฏว่า เข้าห้องน้ำเลือดสดติ๋งๆออก ตอนตีสาม เราก็ไปรพ ทันที แอดมิด ผ่าคลอดเลยค่ะ ดีที่ฝากพิเศษกับคุณหมอไว้ คลอดก่อนกำหนดผ่าคลอดกับคุณหมอ1 อาทิตย์

บ้านนี้เลือดออกตั้งแต่วันที่ 3 ไปรพ. มาสองรอบปากมดลูกไม่เปิดเลยค่ะ พยาบาลให้กลับบ้าน แต่มีเจ็บเตือนๆ เมื่อคืนเริ่มมีปวดแถวก้นกบ บีบๆ ท้องน้อย แต่หายเป็นพักๆ กับมีมูกใสเป็นยวง กำหนดคลอดอีก 2 วัน ลุ้นมากๆ ค่ะ ว่าน้องจะออกมาวันไหน

1y ago

ทางนี้ก็แอบกลัวเหมือนกันค่ะ แต่หมอบอกมีมูกเลือดออกคือเป็นปกติ เมื่อคืนก็มูกเลือดออกค่ะ แต่ชั่งใจอยู่ว่าควรไปมั้ย เพราะพรุ่งนี้ครบกำหนดคลอด แต่ยังไม่มีอาการปวดถี่ๆ หรือ น้ำเดินเลยค่ะ 😭

TapFluencer

ของแม่ก็มีเลือดออกปนมาจางๆช่วง9เดือน ผ่านมา3วัน ตกกลางคืนน้ำเดินเลยค่ะได้ไป รพ.กลางดึก กำหนดคลอดอีก1อาทิตย์ (แต่ไม่ได้ไป รพ. นะคะวันที่มีเลือดออกมาจางๆ เพราะอีก4วันก็ถึงวันหมอนัด) ตอนนี้คลอดแล้ว น้องได้1เดือนกับ10วันแล้วค่ะ

เก็บของค่ะแม่ ไปโรงบาลเลยค่ะ เดี๋ยวก็จะเริ่มมีอาการเจ็บแล้วค่ะ ท้องแรกก็เหมือนน้ำคร่ำรั่วปรุ๊ดนึง ปรุ๊ดที่2ก็มีเลือดออกแบบนี้ค่ะก่อนหน้านี้ไม่มีอาการเจ็บเลย แต่คุณหมอกระตุ้นให้ค่ะ คืนนี้น่าจะได้เจอน้องแล้วล่ะค่ะ

ไปโรงพยาบาลเลยคะแม่ บ้านนี้9เดือนเหมือนกัน หมอบอกถ้ามีอาการท้องแข็งถี่ๆหรือมีเลือดออก น้ำเดิน อย่างใดอย่างหนึ่งให้รีบมาที่โรงพยาบาลได้ทุกเวลาเลยคะ ให้ไปภายใน12ชม.

1y ago

ดูในคลิปมาดามเหมืองทอง พอเค้าเริ่มปวดแม่เค้าบอกไม่ต้องรีบ ให้อาบน้ำสระผมก่อน ลูกสาวก็หน้าเริ่มเย๋เก ถามแม่ทำไมไม่รีบไป แม่บอกว่าแกยังไม่ได้ปวดถี่ขนาดนั้นไปก็โดนไล่กลับ รึไปนอนรอ สู้อาบน้ำสระผมไปเย็นๆตัวเบาๆไปทีเดียวเลยดีกว่า เพราะเหงื่อจะออกเยอะมากๆ

มีแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่ไปหาหมอแล้วโดนให้กลับบ้านค่ะ บอกมีแค่มูก ท้องยังแข็งไม่ถี่พอ รอให้มีน้ำเดินทางหรือท้องแข็งถี่กลับไปใหม่

1y ago

อ้อโอเคค่ะ จะได้จำไว้ว่า มูก+ปวดถี่ติดต่อกัน ไม่ก็มูก+น้ำคร่ำแตก +ปวด

หาหมอด่วนเลยค่ะ​ เรามีมูกเลือดน้อยกว่านี้​ ไม่ปวดท้อง รีบไป​ รพ.​ แล้วได้ผ่าคลอดวันนั้นเลยค่ะ​ ตอนรอคลอดปวดท้องถี่มากค่ะ

เราก็ 9 เดือน มีเลือดออกแบบนี้ไปหาหมอปากมดลูกเปิด 1 เซนอีกวันตอนเช้า เปิด 2 เซน แล้วก็โดนเร่งคลอดเลยค่า

1y ago

เขาให้แอดมิดนอนโรงพยาบาลวันนั้นเลยค่ะ อีกวันก็โดนเร่งคลอดน้องออกมาเลยค่ะ

คนท้องห้ามมีเลือดค่ะ ไป รพ.นะคะ ใกล้จะคลอดแล้ว

กี่วีคคะอยากคลอดแร้วเหมือนกันแต่ยังเงียบยุ38+1

1y ago

38 วีค ปกติคือ น้องสมบูรณ์100% แล้วพร้อมออกได้ทุกเมื่อเลยค่ะแม่ 38-40วีคคือช่วงที่ดีที่สุด 41-42 วีคเสี่ยงตัวใหญ่เกินไปและรกเสื่อมค่ะ เราดูในข่าวมาภายใน2เดือนมีหลายเคส Oxygen ไปถึงลูกยาก แต่รพรัฐก็ไม่ผ่าให้ รอร้อรอ ตอนนี้ถ้าเป็นเอกชนเค้าไม่รอถึง41-42แล้วค่ะผ่าอย่างเดียวเลยเสี่ยงน้อยกว่า