ท้อง12วีคมีเลือดออก

มีเลือดออกลักษณะเป็นแผ่นๆก้อนๆสีน้ำตาลค่ะเป็นแบบนี้มา2วันแล้วมีใครเคยเป็นไหมค่ะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ท้อง12วีคมีเลือดออก
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอบคุณสำหรับแม่ที่มีประสบการณ์ให้คำแนะนำดีมากๆเลยเราเองไปหาหมอหมอแล้วทั้งหมด3ครั้งหมอพูดเหมือนเดิมตลอดว่าไม่อันตราย เดี๋ยวเราจะลองเปลี่ยนหมอนะคะ ส่วนคนที่คอมเม้นต์แขวะขอแนะนำว่าอย่าไปทำนิสัยแบบนี้กับคนอื่นนะคะ เราไม่รู้ว่าเขาต้องเจออะไรมาบ้างถ้าให้กำลังใจใครไม่เป็นไม่มีประสบการณ์แนะนำให้อยู่เฉยๆ ขอบคุณค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เลือดสีนี้ยังไม่น่ากังวลเท่าไหร่ค่ะ หากไม่มีอาการปวดท้องร่วมด้วย และออกมาเท่านี้ ไม่ได้มีเลือดออกอีก ส่วนตัวก็ไม่อยากให้กังวลไปนะคะ ถ้าหมอบอกไม่อันตราย ซาวแล้วยังปกติ ก็โล่งใจได้นะคะ

1y ago

🫶🫶

เราพึ่งเป็นเมื่อวานคะ ท้องได้2เดือน เราเคยแท้งมา2ท้องคะหมอบอกแท้งคุกคามคะหมอฉีดยากันแท้งให้ และตรวจภายในดูน้อง น้องยังอยู่สามารถไปต่อได้แต่ก็แท้งได้เหมือนกันคะ50-50ค้องนอนอย่างเดียวคะ

VIP Member

ยังไงถ้าเลือดออกในวันนั้นแม่ต้องหาหมอในวันนั้นเลยนะคะ เราเลือดออก เราก็ไปหาหมอเลย สุดท้ายแอดมิดดูอาการค่ะ

1y ago

ขอบคุณมากเลยค่ะ

รีบไปพบหมอค่ะ ไม่แน่ใจว่าภาวะแท้งคุกคามหรือป่าว บ้านนี้เป็นช่วง2-3เดือนมีเลือดออกแต่สีแดงค่ะ

1y ago

ของเค้า8วีคมีเลือดออกมีคราบน้ำตาล สรุปท้องลมต้องขุดมดลูก ตอนช่วงแรกๆหมอก็บอกว่าเลือดเก่าพอประมาณ8วีคกว่ามีคราบน้ำตาลเป็นน้ำออกมาปวดท้องน้อยมีเลือดออกไปโรงบาลซาวด์ไม่เจอเด็ก

เเบบนี้ต้องรีบไปหาคุณหมอนะคะ คุณแม่ตั้งครรภ์ไม่ควรมีเลือดออก เราเคยเป็นแบบนี้ สรุปเจอภาวะแท้งคุกคาม

1y ago

เราไปหาหมอมาแล้ว2ครั้งหมอบอกไม่อันตราย หรือเราควรเปลี่ยนหมอดีค่ะ

บ้านนี้11+1 มีเลือดออกสีแดงสดไปหาหมอมะวานหมอบอกภาวะแท้งคุกคาม เสี่ยง50/50 ค่ะ คุณหมอฉีดยากันแท้งให้ค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ รีบไปหาหมอค่ะไม่ต้องรอดูอาการ ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งอันตราย

1y ago

ของเรามีเลือดออกเป็นสีน้ำตาลเข้มค่ะ ไม่มีอาการปวดท้อง ไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลยค่ะ พอไปเข้าห้องน้ำถึงได้เห็นว่าเลือดมันเปื้อนกางเกงในตอนแรกคิดว่าเป็นตกขาว ตอนไปโรงบาลได้เข้าห้องฉุกเฉินก่อนค่ะ เราไปตรงกับวันเสาร์ แผนกฝากครรภ์ไม่เปิด เขาก็สอบถามอาการ เราเลยบอกไปว่ามีเลือดออกแต่ไม่แสดงอาการอะไรเลย เราเลยเอารูปที่เราถ่ายไว้ให้ดู เขาเลยฉีดยาให้ก่อน1 เข็ม แล้วนอนรอดูอาการ พอวันที่2ตอนเช้าก็มีลิ่มเลือดออกนิดนึง แล้วปวดท้องหน่วงนิดหน่อยแถวๆมดลูก ปวดเหมือนเป็นประจำเดือนแต่ปวดไม่มาก หมอเขาก็มาถามอาการแล้วพาเราไปซาวด์หน้าท้อง หมอเขาบอกว่ารกเกาะต่ำนะคุณแม่ แล้วเขาก็ให้กลับไปนอนพักที่เตรียงสั่งไม่ให้เดินลุกไปไหนนอกจากเข้าห้องน้ำ พอวันที่ 3 ตอนเช้าก็มีเลือดออกอีก แต่เป็นสีแดงอ่อนค่อนข้างออกไปเป็นโทนสีชมพู แต่ไม่มีอาการปวดท้อง หมอเขาก็ฉีดยาให้อีก1 เข็ม พอวันที่ 4 ไม่มีเลือด ไม่มีอาการอะไรแล้ว หมอเขาก็ยังให้นอนพักที่โรงบาลอีก1 วัน แล้ววันที่ 5 ถึงได้กลับมาบ้าน แล้วเขาก็จัดยามาให้กินค่ะ หมอเขาสั่งห้ามทุกอย่างเลยค่ะ ห้ามทำงานบ้าน ห้ามยกของหนัก ห้ามมีเพศสัมพันธ์ ห้ามขี่รถ ให้นอนพักอย่างเดียวค่ะ

สอบถามพี่ๆเพื่อนๆค่ะ ปจด ขาดหนึ่งสัปดาห์ ตรวจแล้วขึ้นจางๆแบบนี้ท้องไหมคะ

Post reply image
Super Mum

หาหมอยังคะแม่ หาหมอด่วนๆๆๆนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม้แต่นิดเดียว

1y ago

หาหมอพรุ่งนี้ค่ะตอนนี้กังวลมากค่ะ