เลือดออกขณะตั้งครรภ์

มีเลือดออกกระปริบกระปรอยช่วง 5 week ปกติไหมคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ผลการเลือดออกในช่วง 5 สัปดาห์ของการตั้งครรภ์อาจไม่ได้ถือเป็นปกติ เพราะมันอาจเป็นสัญญาณของปัญหาทางการแพทย์หรือภายในระบบต่อสู้ ฉันขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับแพทย์หรือผู้ให้การดูแลทารกของคุณเพื่อให้ได้คำปรึกษาและการวินิจฉัยที่ถูกต้อง ควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจสุขภาพและคำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหานี้ อย่าลืมที่จะพักผ่อนมากๆ และดื่มน้ำมากๆ หากมีอาการป่วยทางการแพทย์ควรพบแพทย์ทันที ดูแลสุขภาพและผ่านการตรวจสุขภาพอย่างเป็นระบบในช่วงตั้งครรภ์เป็นสิริมงคลของทารกและคุณเอง ต้องห้ามลืมดินแดนที่คุณจะต้องเดินทางด้วยกันไปด้วยความสุขและมั่นใจในทุกการตัดสินใจที่เป็นประโยชน์ต่อทารกและคุณเอง ห้ามลืมว่าคุณไม่ได้เดินทางคนเดียว มีคนมาช่วยเหลือเสมอ ด้วยความรักและความเข้าใจที่ลึกซึ้ง คุณจะผ่านพ้นความทุกข์ทรมานไปได้โดยดี ถ้าคุณมีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแพทย์หรือผู้ให้การดูแลทารกของคุณอีกครั้ง ขอให้คุณและทารกของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้โชคดีค่ะ! https://invol.co/cll6uma

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

มีเลือดออกเหมือนกันค่ะ เรียกแท้งคุกคามค่ะ คุนหมอจะฉีดยากันแท้งให้ค่ะ คุนแม่พยายามพักอย่าขยับเขยื้อนร่างกายมากค่ะ งดยกของหนัก ไม่ขับรถ ไม่ขึ้นบรรได ทางนี้ฉีดยากันแท้งครบ3เข็ม ผ่านพ้นวิกฤตเลือดออกมาแล้วค่ะ

ท้องอ่อนๆสามารถมีเลือดออกได้ค่ะ เกิดจากการฝังตัว เกิดจากฮอร์โมนไม่พอ เกิดจากการปฏิบัติตัวของแม่ เรียกแท้งคุกคามค่ะ ไปหาหมอหมอจะได้จัดยาให้ ขอให้น้องแข็งแรงนะคะ

1mo ago

ขอบคุณค่ะ

เคยค่ะ แต่ออกเป็นสีน้ำตาล ไม่ได้ปวดท้อง เลยไปหาหมอ ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่คุณแม่ไปหาหมอดีกว่าน้าจะได้ไม่กังวล 🤍

รีบไปหาหมอนะคะ คนท้องไม่ว่าจะกี่w ไม่ควรมีเลือดออกเลยค่ะ เลือดล้างหน้าลูกไม่มีในตำราแพทย์

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ รีบไปหาหมอนะคะ อย่าชะล่าใจ ให้หมอตรวจดีที่สุด

ไปหาหมอค่ะ สบายใจที่สุด ท้องแรกเราก็เป็นแบบนี้สรุปแท้งค่ะ

ไม่ปกติ ค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออก รีบไปพบหมอค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะถ้ามีต้องไปหาหมอค่ะ

รีบไปหาหมอเช็คดูก่อนนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง