แม่ๆตอบทีคะใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ

มีเรื่องหนักใจคะ ตอนนี้ท้องได้7เดือนเเล้วเเต่ไม่กล้าบอกที่บ้านคะตอนนี้อยู่บ้านแฟน ที่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวว่าที่บ้านจะผิดหวังมากๆ เลยกลัวคำตอบที่จะได้คะ ควรทำยังไงดีคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้บอกตรงๆไปเลยคะไม่เร็วไม่ช้าเขาก็ต้องรู้ค่ะพ่อกับแม่นี่ตอนแรกก็พูดกูไม่เลี้ยงกูไม่เอาแล้วนะกูเลี้ยงไม่ไหวแล้วแต่ตอนนี้แม่ทำงานไม่ไหวก็มาอยู่กับพ่อกับแม่เขาแทบจะไม่สนใจเราเลยค่ะเขาสนใจแต่ไอ้ตัวเล็กอยู่ในท้องกลัวว่าจะอดกลัวจะตัวเล็กกลัวจะไม่โตบ้างอะไรบ้างบังคับเรากินทุกอย่างแม่รองค่อยๆพูดกับครอบครัวดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

นี่ตัดสินใจบอกที่บ้านตอนท้องได้6เดือนคะ แรกๆไม่กล้าบอกเพราะยังไม่ได้แต่งงานกลัวที่บ้านจะรับไม่ได้ เพราะเราเลิกกับพ่อของเด็กไปตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองท้อง และพ่อของเด็กกลับเกาหลีไปแล้วคะ แต่พอตัดสินใจบอกที่บ้านดีใจมากคะเตรียมตัวเลี้ยงหลานกันเลย พอได้บอกรู้สึกโล่งมากคะ แถมไม่โดนด่าสักคำเลยคะ ตอนนี้ได้7เดือนเเล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

สู้ๆนะคะ ✌️

เผชิญหน้ากับความจริงค่ะ หนีความจริงไปก็ไม่ได้อะไร อีก 2 เดือนกว่า ๆ ลูกก็จะคลอดแล้ว ถ้าบอกทางบ้านไปแล้วเขาจะด่าจะว่าก็ไม่ต้องใส่ใจค่ะ แค่แจ้งให้ทราบเฉย ๆ เราจะได้สบายใจ ไม่ต้องมากังวลค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หนีออกจากบ้านมา มาอยู่กับเเฟนเเล้วท้องได้4เดือน ก็ไม่กล้าบอก พอบอกไปเขาก็ไม่ว่าอะไร บอกเเค่ว่าท้องก็ท้องไม่เป็นไร เเต่ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ว่าเเต่ละครอบครัวเป็นยังไง

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เขาจะรับน้องหรือไม่รับก็ช่างค่ะ เเต่บอกไปเราก็ยังสบายใจกว่าที่เราจะต้องมานั่งเครียดมานั่งกังวลนะคะ

ยังไงก็สู้ๆนะคะเเม่ บอกไปจะดีกว่า เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้น หากเลิกกับเเฟนก็จะมีพ่อเเม่นี่เเหละค่ะที่อยู่ข้างเราเสมอ