สอบถามอาการคุณแม่ๆค่ะ

มีอาการแพ้ท้องหนักช่วง3-4สัปดาห์ทานอะไรไม่ค่อยลง มีสิวขึ้นทั่วใบหน้า ชอบกินอาหารหรืออยากอาหารรสชาติจัด อยากทราบคุณแม่ๆ ที่มีอาการใกล้เคียงอยากรู้ว่าได้เพศลูกเพศไหนกันบ้างค่ะ

สอบถามอาการคุณแม่ๆค่ะGIF
11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ก็เป็นได้ทั้ง ญ และ ช แหละค่ะแม่ อาการแพ้ท้อง ลักษณะของแม่ไม่สามารถบอกเพศน้องได้ค่ะ แม่บ้านนี้ตอนเริ่มท้อง แพ้ท้อง คนรอบข้างมีแต่คนทายว่า ช. สรุปน้องเป็น ญ จ้าาา อยากรู้เร็วพออายุครรภ์ 12w ขึ้นไปสามารถตรวจนิฟ จะสามารถทราบเพศได้เลยค่ะ

ของเราได้ผู้ชาย อยากกินเค็มๆ อยากกินของเผ็ดมาก ไปร้านเตี๋ยว ใส่พริกผัดจนเจ้าของร้านตกใจ สิวหน้าสิวหลังขึ้นเยอะมาก ไม่อยากอาบน้ำด้วยทั้งๆที่ก่อนท้องรักสะอาดมาก เเละเหม็นพวกเครื่องสำอางค์ ครีมอาบน้ำ

VIP Member

เราเเพ้ท้องหนักมาก จะย่างเข้าเดือนที่ 4 เลยจ้า 555 อาหารรสจัด หมักดอง หักห้ามใจนิดนึงน๊า ไม่ดีต่อสุขภาพ เราทานได้เเต่ข้าวต้มจริงๆ เเพ้หนักมาก เพลียสุดๆ ✌️ เป็นสิวเยอะมาก 5555 ผุดอะไรเยอะเเยะ ☺️

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ช่วง6-9วีคแพ้ท้องหนักมากๆเลยค่ะ สิวขึ้นแบบที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน ขึ้นจนอิแม่เครียดเลยค่ะ แล้วก็อยากกินแต่อาหารรสจัดค่ะ ได้ลูกสาวมาค่ะ อะไรก็ไม่แน่นอนนะคะ ซาวด์จะชัวที่สุดค่ะแม่

ของเราแพ้ท้องจน 4 เดือน ทานอะไรไม่ได้เลย น้ำหนักลดไปเป็น 10 กก. พอหายแพ้ก็ทานปกติค่ะ ไม่อยากอะไรเป็นพิเศษ สิวไม่ขึ้น ทุกอย่างปกติ ตรวจนิฟตอน 10 สัปดาห์ ทราบผลว่าได้ลูกสาว

ของเราได้ลูกชาย ตอนท้องไม่มีอาการแพ้ท้องอะไรเลย แต่รู้สึกไม่ค่อยอยากอาหารทะเล และอยากของหวานเป็นพิเศษ ช่วงท้องหน้าใสขึ้นไม่เป็นสิว ตอนนี้ 30w2d ได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ท้องผู้ชาย ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ แต่ชอบกินของหวานมากต้องกินตลอด ไม่มีสิวหน้าใสขึ้นมากค่ะ แต่ผิวคล้ำนิดหน่อย🤣

อาการเหล่านี้ไม่เกี่ยวกับเพศลูกในท้องครับ จะบอกเพศได้แม่นยำต้องมาจากหลักเกณฑ์ทางวิทยาศาสตร์เท่านั้น

ปกติกินจืด ไม่แตะพริกเลยค่ะ พอมีน้องกินอาหารรสจัดขึ้นจนสามีงง แต่ไม่มีสิว ลูกชายค่ะ

น่าจะยังบอกไม่ได้ค่ะ ช่วงท้องใหม่ๆฮอร์โมนเปลี่ยน สิวขึ้นอยู่แล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง